สยามเซ็นเตอร์ ดึง “ยูน” นักวาดภาพชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Gucci เปิด Pop Up “A Day in Himmapan” ชวนทุกคนท่องโลกจินตนาการในหิมพานต์

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๒
สยามเซ็นเตอร์ จับมือกับ “ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล” นักวาดภาพประกอบชื่อดังผู้ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก และ บัตรเครดิตซิตี้ เปิด “Siam Center Presents A Day in Himmapan by ยูน Phannapast Pop Up Shop” ภายใต้แนวคิด A Day in Himmapan” ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับโลกของหิมพานต์ และหลากผลิตภัณฑ์ดีไซน์สุดน่ารักให้ได้จับจองเป็นเจ้าของระหว่างนี้ถึง 30 ส.ค.2563 นี้ ณ Idea Avenue ชั้น G สยามเซ็นเตอร์
สยามเซ็นเตอร์ ดึง ยูน นักวาดภาพชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Gucci เปิด Pop Up A Day in Himmapan ชวนทุกคนท่องโลกจินตนาการในหิมพานต์

ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยาม ซีเล็คเต็ด จำกัด กล่าวว่า สยามเซ็นเตอร์ ได้ร่วมงานกับศิลปินและแบรนด์ชั้นนำต่างๆมากมายในการรังสรรค์ผลงานใหม่ๆร่วมกันซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกคนเสมอมา ล่าสุดในครั้งนี้ สยามเซ็นเตอร์ ได้คอลลาบอเรชั่นร่วมกับ “ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล” นักวาดภาพประกอบชื่อดังผู้ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “Gucci” มาแล้ว มาครีเอทผลงานกับจินตนการในโลกหิมพานต์นำเสนอลวดลายภาพวาดผ่านชิ้นงานผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมาย

ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล กล่าวถึงคอลเลคชั่นในครั้งนี้ว่ามีที่มาจากแนวคิดเรื่องสิ่งแวดล้อม ต้นไม้ และการให้คนกลับไปดูแลธรรมชาติมากขึ้นนอกเหนือไปจากการลดใช้ถุงพลาสติก มองว่าเราควรรู้จักวัฎจักรของธรรมชาติซึ่งเราในฐานะของผู้ใช้ทรัพยาการจะต้องตระหนัก และช่วยกันปกป้อง รักษาไม่ให้วงจรแห่งชีวิตถูกทำลาย

ร่วมสัมผัสและท่องไปกับโลกหิมพานต์รวมถึงเลือกซื้อผลิตภัณฑ์หลากดีไซน์จาก “Siam Center Presents A Day in Himmapan by ยูน Phannapast Pop Up Shop” ผลงานการคอลลาบอเรชั่นระหว่างสยามเซ็นเตอร์ และนักวาดภาพประกอบที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล ได้แล้ววันนี้ที่ Idea Avenue ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ถึง 30 ส.ค. 2563

สยามเซ็นเตอร์ ดึง ยูน นักวาดภาพชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Gucci เปิด Pop Up A Day in Himmapan ชวนทุกคนท่องโลกจินตนาการในหิมพานต์ สยามเซ็นเตอร์ ดึง ยูน นักวาดภาพชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Gucci เปิด Pop Up A Day in Himmapan ชวนทุกคนท่องโลกจินตนาการในหิมพานต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ