ZX 8000 Superstar การผสมผสานที่ลงตัวที่สุดของสองโมเดลในตำนานจากอาดิดาส ออริจินอลส์

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐
หลังจากสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสนีกเกอร์ด้วยการเปิดตัว 'A-ZX’ ซีรีส์สนีกเกอร์สุดพิเศษประจำปีพร้อมอักษรตัวแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อาดิดาส ออริจินอลส์ก็เตรียมปล่อยรองเท้าคู่ที่สองออกมาให้แฟนๆได้เก็บสะสมกันอย่างต่อเนื่อง โดยอักษรตัวที่สองที่ถูกเปิดเผยออกมาคือ S แทนคำว่า Superstar ในรุ่น ZX 8000 SUPERSTAR เฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 50 ปีของ adidas Superstar บนรองเท้า ZX 8000 ด้วยเทคนิคการพิมพ์ลายเสมือนจริงแบบ trompe l'oeil ที่มาพร้อมหัวรองเท้าลายเปลือกหอยอันเป็นเอกลักษณ์ ถือเป็นหลอมรวมความโดดเด่นของสองโมเดลดังเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวที่สุดของอาดิดาส ออริจินอลส์เลยก็ว่าได้
ZX 8000 Superstar การผสมผสานที่ลงตัวที่สุดของสองโมเดลในตำนานจากอาดิดาส ออริจินอลส์

สำหรับรูปลักษณ์ของ ZX 8000 SUPERSTAR อาจจะดูแปลกตาไปสักเล็กน้อย เพราะมันคือการนำโมเดล ZX 8000 มาพิมพ์ลาย Superstar ด้วยเทคนิคเสมือนจริงที่เก็บรายละเอียดความเป็น adidas Superstar เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งลายสามแถบสีดำ หัวรองเท้ารูปเปลือกหอย ไม่เว้นแม้แต่วัสดุในส่วน upper ที่ถูกปรับเปลี่ยนเป็นหนังทั้งหมด

พบกับ ZX 8000 SUPERSTAR ได้ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563 ในราคา 5,000 บาท ที่ร้านแอทมอส เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านคาร์นิวัล สยาม และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตราแกรมที่ @adidasThailand

adidas.com/A-ZX

@adidasOriginals

#adidasZX

เกี่ยวกับ A-ZX

ในปี 1984 อาดิดาส ออริจินอลส์ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แก่วงการรองเท้าโลก ด้วยการเปิดตัวรองเท้าตระกูล ZX ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่ารองเท้าที่ทรงพลังนั้นมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างศักยภาพของนักวิ่ง การยอมรับจากบรรดานักวิ่งและสาวกสนีกเกอร์ทั่วโลก ทำให้ ZX กลายเป็นไอคอนของรองเท้ายุคโมเดิร์นอย่างรวดเร็ว และในปี 2020 นี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ได้เฉลิมฉลองการเดินทางกว่า 3 ทศวรรษของ ZX ด้วยแคมเปญ 'A-ZX’ ที่ได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ระดับโลกที่เคยร่วมงานกันระหว่างปี 2008 และ 2009 มาร่วมออกแบบเพื่อให้รองเท้าตระกูล ZX กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4