ปลอดภัยขั้นสุด “โออิชิ” ดูแลพนักงาน รักลูกค้า รักษ์โลก ใช้นวัตกรรมการฆ่าเชื้อ Green Bio Hygienic จากธรรมชาติ

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๘
เพราะเล็งเห็นถึงสุขอนามัยที่ดีของลูกค้าและพนักงาน พร้อมคำนึงถึงการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จึงร่วมรักษ์โลก และยกระดับคุณภาพ-มาตรฐาน ความปลอดภัยขั้นสูงสุดของร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิรับ New Normal สร้างสรรค์โครงการ “Oishi Green Bio Hygienic Cleaning Program” โดยจับมือกับ บริษัท คีนน์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ร่วมกันพัฒนากระบวนการทำความสะอาด-ฆ่าเชื้อภายในร้านอาหารโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ 100% โดยนำมาใช้นำร่องที่ ร้านอาหาร โออิชิ ราเมน ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 26 สาขา เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับผู้มาใช้บริการ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ แต่ยังคงมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อได้ดี ที่สำคัญไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
ปลอดภัยขั้นสุด โออิชิ ดูแลพนักงาน รักลูกค้า รักษ์โลก ใช้นวัตกรรมการฆ่าเชื้อ Green Bio Hygienic จากธรรมชาติ

โครงการ “Oishi Green Bio Hygienic Cleaning Program” นี้ เกิดขึ้นจากการทำงานร่วมกันระหว่างฝ่ายประกันคุณภาพ (Quality Assurance) ของโออิชิ และ คีนน์ โดยการนำของ ดร.วสันต์ อริยพุทธรัตน์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คีนน์ จำกัด โดยร่วมกันพัฒนาวิธีการฆ่าเชื้อ-ทำความสะอาดอุปกรณ์ทำครัวและร้านอาหารโดยใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ชีวบำบัดจากธรรมชาติให้ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพที่สุด ทั้งน้ำยาทำความสะอาดอุปกรณ์ทำครัว น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้น สบู่ล้างมือ น้ำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค น้ำยาทำความสะอาดระบบหมุนเวียนอากาศภายในร้าน เป็นต้น ซึ่ง คีนน์ (KEEEN) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอีโคเซิร์ท (ECOCERT) จากยุโรป และเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคระดับเกรดอาหาร (Food Grade) ที่ได้รับการรับรองจาก NSF (National Sanitation Foundation) ซึ่งเป็นองค์กรรับรองมาตรฐานที่ดูแลเรื่องความปลอดภัยก่อนถึงผู้บริโภคจากประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งได้รับการยอมรับในระดับสากล การันตีจากการได้รับรางวัลทั้งในระดับอาเซียนและภูมิภาคมากมาย

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อลูกค้ามารับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ดีต่อสุขภาพแล้ว เราอยากให้ลูกค้าได้สุขภาพที่ดีแบบครบวงจรกลับไปด้วย ทั้งอาหาร ความสะอาด-ปลอดภัยของอุปกรณ์ภาชนะอาหาร รวมถึงสิ่งแวดล้อมภายในร้าน เราจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็น Green Bio Hygienic คือ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ดีต่อสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญปลอดภัยต่อสุขภาพของพนักงานและลูกค้าของเรา เพราะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเหล่านี้ไม่มีสารตกค้าง เมื่อพนักงานมีสุขอนามัยที่ดี พนักงานก็จะทำงานอย่างมีความสุข พร้อมส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าต่อไป” โออิชิ กรุ๊ป เลือกใช้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดีและเป็นมิตรต่สิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นการสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ เพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้า และสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจต่อไปในอนาคต

ปลอดภัยขั้นสุด โออิชิ ดูแลพนักงาน รักลูกค้า รักษ์โลก ใช้นวัตกรรมการฆ่าเชื้อ Green Bio Hygienic จากธรรมชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้