ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์รวมคอร์สเรียนแฟรนไชส์น่าสนใจ! ประจำเดือนสิงหาคม 2563

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๕
การเรียนรู้ไม่มีคำว่าสิ้นสุด ยิ่งรู้มากยิ่งได้เปรียบ โดยเฉพาะแวดวงคนทำธุรกิจจำเป็นต้องมีความรู้รอบด้านเพื่อให้ก้าวทันสังคมยุคใหม่และสามารถแข่งขันกับคู่แข่งทางธุรกิจที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการลงทุนในระบบแฟรนไชส์ แม้ว่าจะเป็นแบบแผนที่ได้เตรียมทุกอย่างไว้พร้อมสำหรับคนลงทุน แต่ถึงกระนั้นเราก็ต้องมีความรู้ ความเข้าใจและรู้จักใช้ความคิดเพื่อนำไปต่อยอดสร้างเป็นธุรกิจที่ดียิ่งๆขึ้นไปได้

ThaiFranchiseCenter.com โดย ThaiFranchise Academy จึงได้มีการจัดอบรมเพื่อให้ความรู้แก่คนที่สนใจอยากทำธุรกิจแฟรนไชส์ , คนที่มีแฟรนไชส์และต้องการขยายสาขามากขึ้น รวมถึงการจัดคอร์สอบรมเพื่อพัฒนาแฟรนไชส์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยในเดือนสิงหาคม 2563 นี้ มี 6 คอร์สเรียนแฟรนไชส์ที่น่าสนใจได้แก่

1.หลักสูตร Online Marketing โปรโมทและขายแฟรนไชส์ เน้นการสอนทำตลาดและกลยุทธ์สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์โดยเฉพาะ สมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2P5m3oY

2.หลักสูตร กลยุทธ์ธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise Strategy) สอนการคิดค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ Royalty Fee, Marketing Fee, การจดเครื่องหมายการค้า เพื่อพัฒนาแฟรนไชส์ให้มีประสิทธิภาพ สมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3geup9A

3.หลักสูตร การเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างถูกต้อง! #6 ให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกการซื้อแฟรนไชส์ได้อย่างถูกต้องไม่ต้องเสียเวลาเกินความจำเป็น(อบรมวันที่ 18 สิงหาคม 2563 ) สมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3hUsyHp

4.หลักสูตร การทำคู่มือแฟรนไชส์ เพื่อให้ผู้ประกอบการแฟรนไชส์เข้าใจและเห็นถึงความสำคัญของการจัดทำคู่มือปฏิบัติการแฟรนไชส์ เพื่อนำพาธุรกิจแฟรนไชส์ให้ประสบความ สำเร็จและเป็นมาตราฐานเดียวกันในทุกสาขา (อบรมวันที่ 20 สิงหาคม 2563) สมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3fmt6EE

5.หลักสูตร บัญชีพื้นฐานสำหรับแฟรนไชส์ เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับบัญชีขั้น (อบรมวันที่ 25 สิงหาคม 2563) สมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2Xbm1QO

6. หลักสูตรแฟรนไชส์ สตาร์ทอัพ (Franchise Start Up) #18 สำหรับอยากทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ คนที่เพิ่งเริ่มทำแฟรนไชส์ แต่ยังไม่สามารถสร้างยอดขายได้ตามต้องการ(อบรมวันที่ 27 สิงหาคม 2563) สมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/316efJ8

ทุกคอร์สเรียนจัดอบรมที่สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ตั้ง่แต่เวลา 10.00 – 16.00 น.เป็นอีกหนึ่งบริการที่เรามุ่งมั่นและตั้งใจทำโดยมีเป้าหมายเพื่อการพัฒนาวงการธุรกิจแฟรนไชส์ให้เติบโต ส่งเสริมผู้ลงทุนและเจ้าของกิจการให้ประสบความสำเร็จในการลงทุนแฟรนไชส์ได้เป็นอย่างดี โดยทีมงานพร้อมพัฒนาเนื้อหาความรู้ที่ทันยุคสมัยเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้เรียนได้อย่างสูงสุด

สนใจเข้าร่วมการอบรมคอร์สเรียนแฟรนไชส์สามารถสอบถามได้ที่ 02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)หรือ Add Line : @tfcacademy (มี@ด้วย)

หรือ สมัครเรียนออนไลน์ได้ที่https://goo.gl/vh725V

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4