ไฮเซ่นส์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรระดับโลก

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
สโมสรฟุตบอลปารีส แซงก์-แชร์กแมง ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า ไฮเซ่นส์ (Hisense) บริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำจากประเทศจีน เป็นผู้สนับสนุนระดับโลกรายล่าสุดของทางสโมสรผ่านการทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรระยะเวลาหลายปี
ไฮเซ่นส์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรระดับโลก

ตลอด 51 ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้สร้างสรรค์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีรางวัลการันตีคุณภาพเพื่อส่งออกขายทั่วโลก ความร่วมมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้เน้นย้ำให้เห็นถึงภารกิจของไฮเซ่นส์ในการยกระดับประสบการณ์การรับชมฟุตบอลสำหรับแฟนบอลทั่วโลก อีกทั้งจะเปิดโอกาสให้บริษัทได้ทำงานร่วมกับสโมสรรอย่างใกล้ชิด เพื่ออวดโฉมผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่หลากหลายสู่สายตาแฟนบอลและผู้บริโภค

เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในโทรทัศน์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านประเภทต่าง ๆ ทำให้ไฮเซ่นส์สามารถสร้างสุดยอดประสบการณ์การรับชมเกมฟุตบอลจากที่บ้านให้กับแฟน ๆ ของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะเดียวกันยังเป็นการเปิดโอกาสให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของไฮเซ่นส์ได้ปรากฏสู่สายตาผู้ชมจำนวนมากทั้งที่อยู่ในสนามปาร์กเดแพร็งส์ และผู้ชมทั่วโลกที่รับชมการแข่งขันอยู่ทางบ้าน ผ่านการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ ตลอดจนช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ ความร่วมมือเป็นพันธมิตรดังกล่าวยังจะเปิดโอกาสให้ไฮเซ่นส์ได้จัดหาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ทันสมัยให้กับปารีส แซงก์-แชร์กแมง เพื่อรองรับการใช้งานในหลายหลายพื้นที่ของสโมสร ซึ่งรวมถึงศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่

อเล็กซ์ จู ประธานไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับปารีส แซงก์-แชร์กแมง หนึ่งในสโมสรที่เติบโตและประสบความสำเร็จที่สุดในโลก ปารีส แซงก์-แชร์กแมงไม่เคยหยุดพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมในทุกสิ่งที่พวกเขาทำ ซึ่งสิ่งนี้สอดคล้องอย่างลงตัวกับภารกิจของไฮเซ่นส์ที่มุ่ง "ก้าวทันนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และนำความสุขมาสู่ครอบครัวนับล้าน" เราเชื่อว่า การเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้จะทำให้เราสามารถสร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์การรับชมเกมการแข่งขันจากที่บ้านสำหรับแฟน ๆ ของปารีส แซงต์-แชร์กแมงทั่วโลก"

มาร์ก อาร์มสตรอง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรของปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวในโอกาสนี้ว่า "เรายินดีที่ได้ต้อนรับไฮเซ่นส์เข้ามาสู่ครอบครัวปารีส แซงก์-แชร์กแมง และได้เป็นพันธมิตรกับบริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำระดับโลกเช่นนี้ ซึ่งจะทำให้เรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงและติดต่อสื่อสารกับแฟน ๆ ทั่วโลก และเรามุ่งหวังที่จะช่วยให้ไฮเซ่นส์บรรลุเป้าหมายระดับโลกของพวกเขา"

เซบาสเตียน วาเซลส์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวเสริมว่า "เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากเอเชียแปซิฟิก ความร่วมมือครั้งนี้มีความหมายสำหรับสโมสร เพราะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่เรามีต่อภูมิภาคนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งหวังที่จะได้นำประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจจากเกมการแข่งขันของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งตรงถึงบ้านของผู้ชมทั่วโลกมากขึ้น นอกจากนี้ เราจะร่วมมือกับไฮเซ่นส์เพื่อเพิ่มความใกล้ชิดกับแฟน ๆ ในประเทศจีน ซึ่งเป็นบ้านของไฮเซ่นส์"

การประกาศความร่วมมือในวันนี้เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นที่ไฮเซ่นส์มีต่อวงการกีฬามาอย่างต่อเนื่องผ่านการเป็นสปอนเซอร์ทีมและรายการกีฬาสำคัญ ๆ ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงการเป็นพันธมิตรกับ FIFA World Cup 2018, UEFA EURO 2016, Formula One Red Bull และ Australia Open ความร่วมมือเหล่านี้ช่วยส่งเสริมแบรนด์ไฮเซ่นส์บนเวทีโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ส่งออกไปยังกว่า 160 ประเทศและดินแดน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ไฮเซ่นส์ ยืนอยู่แถวหน้าของวงการนวัตกรรมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยทั้งสองแบรนด์จะทำงานร่วมกันเพื่อส่งมอบความบันเทิงที่มีคุณภาพสูงถึงบ้านของคนทั่วโลก

เกี่ยวกับ ไฮเซ่นส์

ไฮเซ่นส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1969 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีน ตลอดระยะเวลา 51 ปีที่ผ่านมา บริษัทยึดมั่นในค่านิยมหลัก ได้แก่ "ความซื่อสัตย์ นวัตกรรม การให้ความสำคัญกับลูกค้า และความยั่งยืน” มาโดยตลอด ธุรกิจของบริษัทครอบคลุมหลายอุตสาหกรรม เช่น มัลติมีเดีย เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ และอุตสาหกรรมบริการสมัยใหม่ ไฮเซ่นส์เป็นแบรนด์ทีวีชั้นนำทั่วโลก และเป็นผู้นำตลาดในจีน แอฟริกาใต้ และออสเตรเลีย ไฮเซ่นส์มีบริษัทและสำนักงานต่างประเทศ 54 แห่ง โรงงานผลิตระดับไฮเอนด์ 14 แห่งในจีน ยุโรป อเมริกากลาง และแอฟริกาใต้ ตลอดจนศูนย์วิจัยและพัฒนา 17 แห่งทั่วโลก โดยมีจุดมุ่งหมายเพียงหนึ่งเดียวคือการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเพื่อยกระดับชีวิตของผู้บริโภค

เกี่ยวกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

สโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อตั้งขึ้นในปี 1970 นับตั้งแต่ที่ QSI เข้าซื้อสโมสรเมื่อปี 2011 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ได้พัฒนาจนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลระดับชั้นนำและเป็นแบรนด์กีฬาระดับโลก ปารีส แซงต์-แชร์กแมงมีความเชื่อมโยงกับกรุงปารีส ซึ่งเป็นหัวใจขององค์กร ภายใต้ปรัชญา one unique city, one unique club โดยนับตั้งแต่นั้น สโมสรคว้าถ้วยรางวัล 18 ถ้วยในระยะเวลาเพียง 7 ปี รวมเป็น 43 ถ้วยตลอดประวัติศาสตร์ของสโมสร จนกลายเป็นสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในฝรั่งเศส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดึงดูดนักเตะชั้นยอดมากมายมาร่วมทีม อาทิ โรนัลดินโญ่ เบ็กแฮม อิบราฮิโมวิช และปัจจุบันสโมสรมีเนย์มาร์ และเอ็มบัปเป้ ซึ่งทั้งคู่ติดอันดับท็อป 4 นักเตะยอดเยี่ยมของโลก ความนิยมในระดับสากลของสโมสรไม่เคยหยุดนิ่ง ปัจจุบัน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลก โดยเติบโตขึ้นจากศูนย์ไปสู่ชุมชนที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียกว่า 90 ล้านคนในระยะเวลาเพียง 7 ปี สโมสรเปิดสำนักงานระหว่างประเทศในเมืองโดฮา นิวยอร์ก และสิงคโปร์ ปัจจุบัน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นสโมสรกีฬาที่ประกอบด้วยฟุตบอลชาย ฟุตบอลหญิง แฮนด์บอล ยูโด และได้เพิ่มอีสปอร์ตเข้ามาเมื่อปี 2016 การตอบแทนชุมชนเป็นหลักพื้นฐานของสโมสร ซึ่งยกระดับการดำเนินโครงการขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพหลายโครงการผ่านทางมูลนิธิ ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่โครงการ Red & Blue School เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนเยาวชนที่ด้อยโอกาส

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200810/2880580-1

คำบรรยายภาพ: ไฮเซ่นส์ ประกาศเป็นพันธมิตรระดับโลกกับสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้