Tagzthai เข้ารุกตลาดไทย มุ่งสร้างเครือข่ายสังคมของบรรดาผู้ค้าที่มีทราฟฟิกสูง

พฤหัส ๑๓ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๐
TagzThai จากเมืองกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้เข้าสู่ตลาดประเทศไทยในเดือนสิงหาคม 2563 โดยมีเป้าหมายที่จะนำเสนอแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์เพื่อมอบบริการเพิ่มเติมแก่ผู้ใช้งานทั้งที่เป็นผู้ให้บริการมือถือ, ผู้ให้บริการโทรคมนาคม, ผู้ประกอบธุรกิจการบริการ, หน่วยงานดูแลข้อมูลของภาครัฐ รวมถึงบริษัทขนาดกลางและขนาดใหญ่ และภาคธุรกิจอื่น ๆ

เป้าหมายของ Tagzthai คือการสร้างเครือข่ายสังคมสำหรับผู้ค้าที่มีจำนวนผู้มาเข้าชมเว็บไซต์ในระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่อยู่ในภาคการศึกษา, อีคอมเมิร์ซ, ร้านค้าปลีก, ร้านค้าออฟไลน์ รวมถึงธุรกิจการบริการในทั่วอุตสาหกรรม เพื่อให้เกิดเป็นคลังทรัพยากรเครือข่ายบนโลกโซเซียลคุณภาพสูงที่มาจากการเก็บรวบรวมข้อมูลของเจ้าของทราฟฟิก, เจ้าของแบรนด์, ซัพพลายเชน, ผู้ให้บริการ, ผู้มีส่วนร่วมในแพลตฟอร์ม และเหล่าผู้ค้าทั้งหลาย

Tagzthai จะให้บริการวางแผนในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ เพื่อตอบสนองความต้องการที่ต่างกันของลูกค้า ดังต่อไปนี้

1. บริการวางแผนด้านแบรนด์โดยใช้ผลิตภัณฑ์พื้นฐานและแบรนด์เป็นแกนหลักในการปรับเปลี่ยนกิจกรรมการวางแผนองค์กรและการดำเนินการด้านการตลาดอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนแบรนด์, การวางแผนผลิตภัณฑ์, การวางแผนรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ไปจนถึงกิจกรรมอื่น ๆ ให้นำไปปรับใช้อย่างมีความรับผิดชอบ

2. บริการกำหนดมาตรวัดการทำโปรเจคแบรนด์ด้วยการกำหนดสิ่งที่แบรนด์ต้องการสื่อสารผ่านการทำโครงการ, ออกแบบ และจัดทำแผนการภายใต้คำแนะนำของที่ปรึกษาควบคู่ไปกับการเผยแพร่แผนการดังกล่าวและมอบคำปรึกษาแก่บุคลากรขององค์กร

3. บริการให้คำปรึกษาด้านแบรนด์รายปีโดยเน้นตามช่วงเวลาและขอบเขตของการให้บริการ โดยมีทีมงานขององค์กรเป็นแกนหลัก และทีมที่ปรึกษาที่คอยชี้แนะแนวทางและมอบคำแนะนำภายใต้ขอบเขตที่กำหนด

Tagzthai เป็นบริษัทให้บริการที่เน้นในเรื่องการตลาดผ่านการทำสื่อซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2543 และผ่านการรับรอง Software Function Maturity Model 5 (CMMI5) จากกระทรวงกลาโหมสหรัฐในปี 2546 ทั้งยังได้รับเลือกให้เป็นองค์กรต้นแบบ "Innovation Pilot Enterprise" ในปี 2554 บริษัทมีศูนย์วิจัยและพัฒนา รวมถึงสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองกว่างโจว โดยเป็นที่รู้จักในฐานะฐานอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ภายใต้การดูแลของ Guangzhou Tianhe Software Co. , Ltd. เราเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านไอทีโซลูชันและบริการระดับมืออาชีพด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี และเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้ให้บริการซอฟต์แวร์รายสำคัญสำหรับการกำหนดแผนงานขององค์กรระดับประเทศ, บริษัทเทคโนโลยีระดับสูง, บริษัทสำคัญที่ตั้งอยู่ในสวนอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์กว่างโจวเทียนเหอ รวมทั้งในภาระกิจการบูรณาการระบบข้อมูลระดับ 4 เพื่อให้การรับรองบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือของรัฐบาลกลาง Tagzthai จะเดินหน้ากำหนดอนาคตของเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่ทันสมัยต่อไปผ่านความพยายามในการขยายขอบเขตของเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำ

เว็บไซต์: http://www.tagzthai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้