ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมาดวลแร็กเก็ต กับการแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ 28 – 30 สิงหาคมนี้!

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๙
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปขอเชิญนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสมาร่วมประลองฝีมือกับการแข่งขัน ฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคมนี้ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกระดับ ประเภทชายเดี่ยวอายุ 35 ปีขึ้นไปเข้าร่วมแข่งขัน โดยการแข่งขันจะเป็นแบบ round robin พบกันหมดในกลุ่ม ทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ประลองฝีมือกับผู้เข้าแข่งขันหลากหลายระดับ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึง 20 สิงหาคมนี้เท่านั้น รีบลงทะเบียน และเตรียมตัวมาสนุกกันได้เลย!
ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมาดวลแร็กเก็ต กับการแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ 28 30 สิงหาคมนี้!

การแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 12 นี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำ อาทิ โฮมมาร์ท – บริษัท ก.ภัทร จำกัด, บริษัท โอทิส เอเลเวเทอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท วี ซี แฟบริค จำกัด, บริษัท ดันลอป, บริษัท วัฒนซิสเท็มเมชั่น จำกัด และบริษัท เอสเอ็มซีซี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งล้วนแล้วแต่มีจุดประสงค์เดียวกัน คือ เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย สร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างนักกีฬา และช่วยสร้างความกระฉับกระเฉงให้แก่กลุ่มนักกีฬารุ่นใหญ่ ในขณะเดียวกัน ฟิตซ์ คลับได้มีการปรับปรุงพื้นของสนามเทนนิสใหม่ รวมถึง เพิ่มไฟแอลอีดีรอบบริเวณสนาม นักเทนนิสจึงสามารถเล่นเทนนิสในช่วงกลางคืนได้โดยไม่มีอุปสรรคเรื่องแสงและการมองเห็น เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านได้รับประสบการณ์เช่นเดียวกับการแข่งขันแกรนด์สแลม

“ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 11 เมื่อปีที่แล้ว การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความน่าตื่นเต้น ทีมงานของรอยัล คลิฟสามารถจัดการแข่งขันได้มาตรฐานสมกับเป็นมืออาชีพ และที่สำคัญผมได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ ในวงการกีฬาเทนนิสมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ผมจะกลับมาแข่งขันอีกแน่นอนครับ” กล่าวโดยนายแพทย์ อานันท์ วิชยานนท์ แชมป์เทนนิสราชกรีฑาสโมสร

รอยัล คลิฟ มุ่งหวังที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาในเมืองพัทยา โดยเฉพาะกีฬาเทนนิส เราจึงมีการพัฒนาและปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง รวมถึง จัดการแข่งขันกีฬาต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ และในครั้งนี้จะมีการนำมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19มาใช้ด้วย ซึ่งเป็นไปตามคำแนะนำของภาครัฐบาล อาทิ การตรวจอุณหภูมิร่างกายก่อน, การงดเว้นการจับมือระหว่างนักกีฬา, การทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ, การดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล และการเว้นระยะห่างทางสังคม

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าแข่งขัน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.royalcliff.com/new/12th-fitz-club-tennis-tournament/, อีเมล [email protected] หรือโทร +66 (0) 38 250 421 ต่อ 2621 รับสมัครจำนวนจำกัดเท่านั้น! นอกจากนี้ ครอบครัว เพื่อน และผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส สามารถมาร่วมให้กำลังใจและชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นได้เช่นกัน

ฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส ตั้งอยู่ในบริเวณของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน พร้อมด้วยสนามเทนนิสมาตรฐานแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่นถึง 7 สนาม, สนามสควอชในห้องปรับอากาศ 2 ห้อง, สระว่ายน้ำ, โต๊ะปิงปอง, ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา และความช่วยเหลือด้านสุขภาพ และการออกกำลังกายอีกด้วย รวมถึง ยังได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Dmitry Tursunov, Denis Istomin, Nikolay Davydenko และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ https://www.royalcliff.com/leisure/fitz-club หรือติดตามข่าวสาวได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/FitzClub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital