21-30 ส.ค. นี้ ซูบารุพร้อมมอบแคมเปญ 4 นวัตกรรมเทคโนโลยี 4 ข้อเสนอพิเศษ ในงาน Big Motor Sale 2020 ไบเทค บางนา

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๖
เพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภคจากผลตอบรับที่ดีเกินคาดจากงานมอเตอร์โชว์ครั้งล่าสุดที่ ผ่านมา บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เดินหน้ามอบข้อเสนอพิเศษอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่มุ่งเน้นด้านความปลอดภัยมาจัดแสดงในงาน Big Motor Sale 2020 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายวิถีใหม่ 21-30 สิงหาคม 2563 ที่ไบเทค บางนา
21-30 ส.ค. นี้ ซูบารุพร้อมมอบแคมเปญ 4 นวัตกรรมเทคโนโลยี 4 ข้อเสนอพิเศษ ในงาน Big Motor Sale 2020 ไบเทค บางนา

โดยในงาน Big Motor Sale 2020 ซูบารุได้จัดเซอร์ไพร์สกับแคมเปญ 4 นวัตกรรมเทคโนโลยี 4 ข้อเสนอพิเศษสุดเพื่อตอบแทนผู้บริโภคให้ได้เป็นเจ้าของรถยนต์ซูบารุคุณภาพพรีเมียมได้ง่ายขึ้น

ซูบารุ เอ็กซ์วี ออกรถวันนี้ ขับฟรี 90 วัน พร้อมดอกเบี้ย 0% 60 เดือน, ฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปีซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ออกรถวันนี้ ขับฟรี 90 วัน พร้อมดอกเบี้ย 0.99% 48 เดือน, ฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี

4 นวัตกรรมเทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ที่ซูบารุภาคภูมิใจ เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ (Boxer) ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำและถูกจัดวางอย่างสมมาตรสร้างความสมดุล ยึดเกาะถนน ลดแรงสั่นสะเทือน เพื่อสุนทรียภาพในการเดินทาง ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ที่กระจายการทำงาน ส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่อย่างเหมาะสมในทุกสถานการณ์ ให้การยึดเกาะถนนที่มีประสิทธิภาพ เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ ซูบารุ โกลบอล แพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform) ภายใต้วิศวกรรมการออกแบบทำให้โครงสร้างตัวถังและรอยต่อมีความแข็งแรงมากขึ้น ช่วยลดการสั่นสะเทือนได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยซับแรงปะทะกรณีอุบัติเหตุให้ห้องโดยสารปลอดภัยมากขึ้น เทคโนโลยีอายไซต์ (EyeSight) ที่ออกแบบมาเสมือนดวงตาอีกคู่ช่วยระวังสภาพแวดล้อมบนท้องถนน ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุเพราะความปลอดภัยรอไม่ได้

4 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ พร้อมฟังก์ชันความปลอดภัยมากกว่า 100 รายการ ได้การยอมรับและการันตีโดยรางวัลด้านความปลอดภัยจากทั่วโลก

ในปี 2563 Forester เมื่อติดตั้ง EyeSight ได้รับรางวัล SAFETY PICK + (TSP +) จากสถาบัน ประกันภัยเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวง (IIHS)EyeSight ยังได้รับรางวัล Forester และ XV Advanced Advanced Vehicle Vehicle Triple Plus ในโครงการประเมินรถยนต์ใหม่ของญี่ปุ่นปี 2018-2019 (JNCAP)Subaru Global Platform ช่วยให้ Forester ได้รับรางวัล Grand Prix จาก JNCAP 2018-2019การยึดเกาะถนนและการควบคุมที่โดดเด่นโดย Symmetrical All-Wheel Drive ช่วยให้ Subaru อยู่ในอันดับที่ 1 ในการประเมินความพึงพอใจจากผู้บริโภคชาวอเมริกันความสมดุลที่เหนือกว่าที่ได้จากจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำกว่าของ Boxer Engine นิตยสาร Newsweek ของอเมริกายกย่องให้ Subaru เป็นหนึ่งในแบรนด์ยานยนต์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด

สามารถเยี่ยมชมและทดลองขับรถยนต์ซูบารุคุณภาพได้ในงาน Big Motor Sale 2020 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายวิถีใหม่ พบกับรถยนต์ซูบารุรุ่นที่ขายดีที่สุด Subaru Forester GT, Subaru XV GT และ Subaru WRX ระหว่างวันที่ 21-30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการไบเทค บางนา บูธซูบารุ A08 ชมรายละเอียดแคมเปญพิเศษงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 เพิ่มเติมได้ที่ www.subaru.asia/th

เกี่ยวกับซูบารุ

ซูบารุก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2498 และเติบโตจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกในปี 2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลก ที่ทำตลาดรถยนต์นั่งแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ(AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง station wagon ประสิทธิภาพสูงโดยรวม เอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ประกอบเข้ากับระบบ AWD บริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD ของตนอย่างประณีต เพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะ และความปลอดภัยสูงสามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับเจ้าของซูบารุเป็นที่รู้จักกันโดยองค์กรยานยนต์ระดับนานาชาติ สำหรับงานด้านวิศวกรรมการออกแบบ การใช้งาน ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ตั้งแต่ BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI และ XV โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันว่า เป็น "driver’s cars" เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญ อย่างเช่นการขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) และเครื่องยนต์บ็อกเซอร์(Boxer Engine) ในรถซูบารุทุกรุ่น และนี่เองที่ทำให้การขับรถซูบารุคือความสุขของการใช้ชีวิต www.subaru-global.com

เกี่ยวกับตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล

Tan Chong International (HKSE: 0693) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกงและเป็น บริษัทสำคัญในภาคธุรกิจยานยนต์ สังหาริมทรัพย์ รวมทั้งการจัดจำหน่าย ที่มีการดำเนินงานในสิงคโปร์กัมพูชา, จีน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, ไทย และเวียดนาม นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2500 ทรัพย์สินของบริษัทในเครือมีการเติบโตอย่างมากโดยการขยายธุรกิจที่หลากหลายขึ้นและทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิต การจัดจำหน่ายและการค้าปลีก

เกี่ยวกับมอเตอร์ อิมเมจ

มอเตอร์ อิมเมจ บริษัทในเครือตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในทวีปเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศจีนตอนใต้ ไต้หวัน เวียดนาม ไทย และมาเลเซีย ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 Subaru Corporation ได้ประกาศร่วมทุนกับ TC Manufacturing and Assembly (Thailand) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Tan Chong International Limited (TCIL) เพื่อการประกอบรถยนต์ซูบารุในไทย และกระจายสู่ตลาดต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ รถยนต์ซูบารุที่ผลิตขึ้นในมาเลเซียและไทยจะถูกจัดจำหน่ายโดยมอเตอร์ อิมเมจ ผ่านเครือข่ายของซูบารุ www.subaru.asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้