NANA Hunter Coffee Roasters สวรรค์บนดินใหม่ล่าสุดของคอฟฟี่เลิฟเวอร์ตัวจริง

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๑
กาแฟไม่ได้เป็นเพียงเครื่องดื่มแก้ง่วงฉันใด การเดินย่างเข้าประตูคาเฟ่ก็ไม่ได้เป็นไปเพื่อการซื้อกาแฟเพียงหนึ่งแก้วและดื่มหมดภายใน 20 นาทีฉันนั้น
NANA Hunter Coffee Roasters สวรรค์บนดินใหม่ล่าสุดของคอฟฟี่เลิฟเวอร์ตัวจริง

ร้าน NANA Hunter Coffee Roasters ไม่ได้มีดีแค่การเป็นคาเฟ่น้องใหม่บริเวณย่านพรานกเท่านั้น แต่อาจกล่าวได้ว่าสองผู้บริหารคนเก่งอย่างคุณแอน - รสรินทร์ ติยะวราพรรณ และคุณกุ้ง - วรงค์ ชลานุชพงศ์ ได้เนรมิตคอฟฟี่คอมมูนิตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานครขึ้นบนพื้นที่กว่า 2.5 ไร่ อันประกอบไปด้วยไร่กาแฟและโรงคั่วที่ทางร้านตั้งขึ้นเพื่อรังสรรค์เมล็ดกาแฟด้วยตัวเองอย่างตั้งใจ นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยขุมทรัพย์เมล็ดกาแฟชั้นเลิศที่ทางร้านเดินทางไปคัดสรรจากเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดมาได้มากกว่า 37 สายพันธุ์ ทั้งจากประเทศไทยและจากดินแดนแห่งกาแฟทั่วโลก อาทิ โคลัมเบีย เคนยา เอธิโอเปีย บราซิล และกัวเตมาลา

ยามเมื่อเดินเรื่อยมาจนถึงภายในร้าน จะพบกับกลิ่นอายความเป็น Industry Punk จากการออกแบบอย่างพิถีพิถันที่ตั้งใจให้มีการผสมผสานระหว่างความเป็นยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมและความทันสมัย โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ลูกโลกสามใบขนาดใหญ่ลอยอย่างสง่างามอยู่ภายในร้าน อันเป็นการสื่อถึงโลกแห่งกาแฟที่เลยผ่านตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน และกำลังจะก้าวต่อไปอย่างยิ่งใหญ่สู่อนาคต สร้างจุดนำสายตาอันงดงามให้แก่คอฟฟี่เลิฟเวอร์ได้นั่งชมกันเพลินๆ ระหว่างจิบกาแฟหลากสไตล์หลายรสชาติจากฝีมือบาริสต้าแชมป์โลก คุณแน็ต - กษมา กันบุญ เจ้าของรางวัล World Siphonist Championship 2018 แท็กทีมกับ คุณกุ้ง - กานดา โทจำปา เจ้าของรางวัล Thailand Barista Champion 2013, Cup Taster Thailand 2017 และ Thailand National Barista Championship 2019 มาร่วมรังสรรค์เหล่าเมนูซิกเนเจอร์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร อาทิ “Signature Kanda” กาแฟดำที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างเอสเพรสโซช็อตรสเข้มเข้ากับชาผลไม้สกัดเย็นจากกุหลาบ ตะไคร้ และส้ม ส่งกลิ่นหอมเคล้ากันอย่างเป็นเอกลักษณ์คล้ายกับเปปเปอร์มินต์ และ “Dirty” ที่โดดเด่นด้วยน้ำมันสกัดสดๆ ภายใน 1 นาทีจากเมล็ดกาแฟ Brazil Blend คั่วละเอียด พิถีพิถันด้วยการคัดเฉพาะส่วนของน้ำมันบนหน้าผิวของกาแฟ จากกนั้นเทลงบนนมสดแช่เย็นสูตรพิเศษให้คอฟฟี่เลิฟเวอร์ได้ชมกันแบบสดๆ บริเวณหน้าบาร์ เสิร์ฟสลับกับเบเกอรี่ละมุนลิ้นที่รวบรวมเมนูซิกเนเจอร์จากร้านชื่อดังทั่วทั้งประเทศไทยมาให้ได้เลือกลิ้มลองอย่างละลานตา อีกทั้งยังสามารถจิบกาแฟพลางพูดคุยกับบาริสต้าได้อย่างเป็นกันเองในบรรยากาศสบายๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครได้ครบทุกประสาทสัมผัส เปรียบเสมือนสวรรค์บนดินที่รังสรรค์โดยคนรักกาแฟ เพื่อมอบให้แก่คนรักกาแฟอย่างแท้จริง

เปิดประสบการณ์คอฟฟี่คอมมูนิตี้ที่รวมสุดยอดกาแฟจากทั่วโลก ผ่านการรังสรรค์เมนูจากเวิร์ลแชมป์บาริสต้า ที่ NANA Hunter Coffee Roasters | เปิดทุกวัน เวลา 7.00 – 18.00 น.

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: NANA Hunter Coffee Roasters

NANA Hunter Coffee Roasters สวรรค์บนดินใหม่ล่าสุดของคอฟฟี่เลิฟเวอร์ตัวจริง NANA Hunter Coffee Roasters สวรรค์บนดินใหม่ล่าสุดของคอฟฟี่เลิฟเวอร์ตัวจริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้