Apstra เปิดตัวการวางเครือข่ายแบบ Internet-Based กับ Juniper Networks และ SONiC พร้อมยกระดับการดำเนินงานให้ตรงความต้องการของลูกค้า

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๐
การวางเครือข่ายแบบ Intent-Based ที่เป็นวิวัฒนาการขั้นต่อไปของ Apstra มีเป้าหมายเพื่อเร่งความเร็วและลดความซับซ้อนในการติดตั้งและใช้งานเครือข่าย

Apstra ผู้บุกเบิกการวางเครือข่ายแบบ Intent-Based Networking (IBN) และบริษัทซอฟต์แวร์ระหว่างประเทศด้านการจัดการเครือข่ายศูนย์ข้อมูลอัตโนมัติ ประกาศการอัปเดตผลิตภัณฑ์เรือธงครั้งล่าสุดอย่าง Apstra AOS เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดการวางเครือข่ายแบบ Intent-Based ผลิตภัณฑ์ AOS 3.3 มาพร้อมความสามารถที่ล้ำหน้าของ IBN สำหรับการสลับเครือข่าย Juniper Networks ซึ่งนอกเหนือไปจากช่วงการทำงานที่กว้างและการเสริมสมรรถนะเครือข่ายแบบเปิดเพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถตอบสนองต่อไทม์ไลน์ที่อัดแน่นและการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่คาดไม่ถึงได้เร็วขึ้น ขณะเดียวกันก็ส่งมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้แล้ว การยกระดับผลิตภัณฑ์ที่สำคัญเหล่านี้ยังจะช่วยเร่งความเร็วและเพิ่มความน่าเชื่อถือของการติดตั้งและใช้งานเครือข่ายในศูนย์ข้อมูลได้อย่างมาก

รายงานวิจัยฉบับล่าสุดโดย Global Market Insights แสดงให้เห็นว่า ตลาดการวางเครือข่ายแบบ Intent-Based เติบโตขึ้นกว่า 900 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2562 และคาดการณ์ว่าจะมีอัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) สูงกว่า 30% ในระหว่างปี 2563-2569 การนำโซลูชัน IBN มาใช้อย่างรวดเร็วนี้ เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ศูนย์ข้อมูลต้องพบกับไทม์ไลน์ที่อัดแน่นของธุรกิจและในขณะเดียวกันก็ต้องส่งมอบการทำงานที่เรียบง่ายเท่ากับหรือเกินกว่าระบบคลาวด์ ทั้งยังต้องมาพร้อมความน่าเชื่อถือ การติดตั้งโซลูชัน IBN จึงสำคัญต่อการที่องค์กรจะเพิ่มเงินลงทุนภายใต้ความพยายามเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นดิจิทัลซึ่งต้องการเครือข่ายศูนย์ข้อมูลที่คล่องแคล่ว เพิ่มความพร้อมในการใช้งาน และยกระดับ ROI ในขณะที่ธุรกิจต่าง ๆ มีแนวโน้มประสบความล้มเหลวในการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นดิจิทัลมากกว่าปกติถึงสามเท่า หากไม่เริ่มจากการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายของตนเอง

“การตรวจสอบและจัดการการทำงานของศูนย์ข้อมูลยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีความซับซ้อนมากขึ้น และมีภารกิจสำคัญเพิ่มขึ้น เนื่องจากองค์กรต่าง ๆ กำลังเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นดิจิทัล” Mansour Karam ประธานและผู้ก่อตั้ง Apstra กล่าว “IBN คือโซลูชันที่สถาปนิกเครือข่ายและผู้ให้บริการมากมายให้ความเชื่อมั่นในการช่วยให้องค์กรของพวกเขาเดินหน้าต่อได้ การที่ IBN เริ่มได้รับความสนใจมากขึ้น จึงช่วยขยายความสามารถ IBN ที่ล้ำหน้าและเป็นเอกลักษณ์ให้แก่ Juniper Networks ควบคู่ไปกับการยกระดับการดำเนินงาน เพื่อช่วยให้เราส่งมอบโซลูชันชั้นนำของอุตสาหกรรมในตัวเลือกฮาร์ดแวร์ที่หลากหลายได้”

AOS ของ Apstra คือชิ้นส่วนสำคัญที่จะเติมเต็มการผลักดันสู่ระบบอัตโนมัติแบบปิดและตรวจสอบได้ โดยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์นี้จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาความซับซ้อนของเครือข่ายที่สถาปนิกและผู้ให้บริการต้องเผชิญด้วยการใช้การตรวจสอบและการวิเคราะห์แบบ day 0 ขณะเดียวกันก็ใช้ประโยชน์จากsingle network source of truthApstra จะเข้าไปช่วยส่งเสริมองค์กรให้รับรู้ถึงประสิทธิภาพและประโยชน์ที่สำคัญของการทำงานแบบ Day 0จาก IBN

“ความต้องการอย่างมหาศาลของอุตสาหกรรมบริการทางการเงินที่มีชื่อเสียงของสวิตเซอร์แลนด์ต้องอาศัยโครงสร้างพื้นฐานที่รับรองความหน่วงและเวลาตอบสนองที่ต่ำที่สุด ขณะเดียวกันก็ประหยัดต้นทุนที่สุด และมีความน่าเชื่อถือในระดับสูง” Hanspeter Tinner ประธานเจ้าหน้าที่บริการและผู้ร่วมก่อตั้ง Beelastic กล่าว “สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมีการใช้งานเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ซึ่งระบบอัตโนมัติแบบครบวงจรและรูปแบบการดำเนินงานที่เรียบง่ายของ Apstra ช่วยให้เราสามารถใช้เวลาตอบสนองได้ต่ำสุดพร้อมประหยัดต้นทุนและมีความน่าเชื่อถือมากสุด และด้วยคุณสมบัติที่รวดเร็ว เราจึงมั่นใจว่าพวกเขาจะยังคงตอบสนองต่อความต้องการของเราและลูกค้าของเราต่อไปในอนาคต”

Apstra AOS ช่วยสนับสนุนองค์กรทั้งในด้านการออกแบบ สร้าง ติดตั้ง และการทำงานเครือข่ายแบบอัตโนมัติอย่างครอบคลุม ด้วยโซลูชัน IBN ชั้นนำที่ใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ intent-based อันทันสมัยเพื่อตรวจสอบเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง จึงช่วยกำจัดความซับซ้อน ช่องโหว่ และการหยุดการทำงาน ทำให้มั่นใจได้ในความปลอดภัยและยืดหยุ่น สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงองค์กรด้วย Apstra ได้ที่ https://apstra.com/

เกี่ยวกับ Apstra, Inc

Apstra(R) เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระหว่างประเทศ ที่ส่งมอบโซลูชันครบวงจรเพื่อให้สถาปัตยกรรมและการดำเนินงานของโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายศูนย์ข้อมูลเป็นไปโดยอัตโนมัติ AOS ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของ Apstra ช่วยส่งเสริมองค์กรให้เป็นอัตโนมัติในทุกด้าน ทั้งการออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้ง และใช้งานเครือข่าย ทั้งยังช่วยให้สามารถเปลี่ยนแปลงเครือข่ายของตนเองได้อย่างรวดเร็วและไว้วางใจได้ ขณะเดียวกันก็ใช้ทรัพยากรมนุษย์อย่างมีประสิทธิภาพและกำจัดเหตุการณ์ที่ไม่สามารถย้ายฮาร์ดแวร์จากผู้ให้บริการรายเดิมไปเป็นรายใหม่ได้ องค์กรต่าง ๆ ที่ใช้ AOS มี OpEx ลดลงกว่า 80% ความคล่องตัวเพิ่มขึ้น 99% และความไว้วางใจเพิ่มขึ้นกว่า 70% AOS ใช้การวิเคราะห์ intent-based ชั้นสูงของ Apstra เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยกำจัดความซับซ้อน จุดอ่อน และสัญญาณขาดหาย เพื่อให้เครือข่ายมีความปลอดภัยและยืดหยุ่น

Apstra ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยผู้นำอุตสาหกรรมการวางเครือข่ายที่มีชื่อเสียงอย่าง David Cheriton, Mansour Karam, และ Sasha Ratkovic มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมนโลพาร์ก รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1228810/Apstra_Image.jpg

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1228880/Apstra.mp4

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1166841/Apstra_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?