VeChain จับมือ Grant Thornton Cyprus มุ่งให้บริการโซลูชันบล็อกเชนสุดล้ำ

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
Grant Thornton Cyprus หนึ่งในเครือข่ายผู้ให้บริการระดับมืออาชีพซึ่งประกอบด้วยบริษัทบัญชีและบริษัทที่ปรึกษาอิสระ ประกาศความร่วมมือกับ VeChain บริษัทบล็อกเชนสาธารณะสำหรับองค์กรระดับโลก

ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อจับคู่และใช้ประโยชน์จากโซลูชันบล็อกเชนสุดล้ำของ VeChain สำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในเครือข่ายลูกค้าของ Grant Thornton โดยว่าที่ลูกค้ามีทั้งผู้เล่นรายใหญ่ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ครอบคลุมทั้งอุตสาหกรรมอาหาร เภสัชภัณฑ์ โลจิสติกส์ และยานยนต์

ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนสานความเชื่อมั่น

เมื่อเดือนกันยายน 2561 Grant Thornton Cyprus ได้ขยายบริการเทคโนโลยีผ่านการเปิดตัวสายบริการบล็อกเชนรูปแบบใหม่ แผนกบล็อกเชนดังกล่าวถือกำเนิดขึ้นจากความร่วมมือกับเครือข่ายระดับโลกของ Grant Thornton ในมากกว่า 135 ประเทศ

แผนกที่จัดตั้งขึ้นมานี้จะร่วมมือกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคและอุตสาหกรรมของ VeChain เพื่อส่งมอบและนำบริการที่เกี่ยวข้องกับบล็อกเชนมาใช้สำหรับลูกค้าของ Grant Thornton ทั้งในและต่างประเทศ

การก่อตั้งแผนกบริการบล็อกเชนพิสูจน์ว่า Grant Thornton Cyprus มีวิสัยทัศน์และสายตากว้างไกล ที่มองเห็นศักยภาพของเทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อการรับส่งและใช้งานข้อมูลที่ไม่สามารถถูกแทรกแซงได้ ซึ่งสร้างความน่าเชื่อถือในโลกแห่งธุรกิจ

อุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน พลังงานทดแทน อีคอมเมิร์ซ บันเทิง สุขภาพ การเงิน และอื่น ๆ อีกมากมาย จะได้รับประโยชน์จากการนำบล็อกเชนไปใช้ ความร่วมมือครั้งนี้จะนำเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำของอุตสาหกรรมของ VeChain มาใช้ เพื่อช่วยเหลือ Grant Thornton Cyprus ในการส่งมอบโซลูชันที่ดีที่สุดที่ลูกค้าไว้วางใจได้

ความร่วมมือที่เปิดประตูให้บริษัทนับพันมีโอกาสนำบล็อกเชนไปใช้

ด้วยความสามารถในการพัฒนาภายในองค์กร ประกอบกับคำแนะนำระดับมืออาชีพของพันธมิตรทางกลยุทธ์อย่าง PwC และ DNV GL ทำให้ VeChain มีโอกาสร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในหลายอุตสาหกรรม และยังคงเดินหน้าพัฒนาพร้อมผลักดันการใช้แพลตฟอร์มข้อมูลแบบ BaaS ครบวงจรอย่าง VeChain ToolChainTM

Sunny Lu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ VeChain กล่าวว่า “การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้นก่อให้เกิดโอกาสที่ระเบียบเศรษฐกิจโลกจะปรับเปลี่ยนโครงสร้าง ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความเร่งด่วนในการขับเคลื่อนการก้าวสู่ความเป็นดิจิทัลให้เร็วขึ้น เป็นเหตุให้โซลูชันดิจิทัลเป็นที่ต้องการอย่างยิ่งหลังการระบาดสิ้นสุดลง พวกเราทุ่มเทให้กับการสำรวจโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ร่วมกับพันธมิตรอย่าง Grant Thornton Blockchain Cyprus และตื่นเต้นกับผลที่จะตามมาของความร่วมมือครั้งนี้”

VeChain ToolChainTM พัฒนาขึ้นจากประสบการณ์ที่ครอบคลุมของ VeChain ในการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนกับสถานการณ์จริงในทางธุรกิจ และได้กลายเป็นเครื่องมือมาตรฐานของตลาดที่ธุรกิจต่าง ๆ สามารถนำไปใช้เพื่อผนวกรวมและใช้บล็อกเชน โครงสร้างพื้นฐานอันแข็งแกร่งของ VeChain ToolChainTM จะทำให้บริษัทสนับสนุน Grant Thornton Blockchain Cyprus ได้อย่างมั่นคง ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ

การผนวกรวมบริการให้คำปรึกษาอย่างเชี่ยวชาญของ Grant Thornton เข้ากับเทคโนโลยีชั้นนำด้านบล็อกเชนของ VeChain จะทำให้ความร่วมมือครั้งนี้พร้อมเปิดประตูสู่บริษัทนับพันที่สนใจในการสำรวจโอกาสใหม่ ๆ ผ่านการนำเทคโนโลยีนี้ไปใช้งาน

Alexis Nicolaou ผู้อำนวยการด้านเทคโนโลยีบันทึกรายการธุรกรรมดิจิทัลแบบกระจายตัวประจำ Grant Thornton Cyprus กล่าวว่า: “ในขณะไซปรัสจะออกกฎหมายรองรับเทคโนโลยีบล็อกเชนในอนาคตอันใกล้ Grant Thornton Cyprus ได้ลงทุนในความร่วมมือกับผู้นำแห่งอุตสาหกรรม เพื่อที่จะได้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ การใช้งานที่หลากหลายของ VeChain ToolChainTM จะทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านั้นได้อย่างมีรวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุด”

เกี่ยวกับ VeChain

VeChain เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำด้านบล็อกเชนสาธารณะสำหรับองค์กร ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยมีเป้าหมายเพื่อเชื่อมต่อเทคโนโลยีบล็อกเชนสู่โลกจริง ผ่านการนำเสนอโซลูชันบล็อกเชนสำหรับองค์กร เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจและสร้างแพลตฟอร์มระบบนิเวศที่เชื่อถือได้และกระจายตัวเพื่อคุณค่าทางธุรกิจ VeChain ใช้แพลตฟอร์มข้อมูลจุดเดียวแบบ BaaS อย่าง VeChain ToolChain(TM) เพื่อเดินหน้าสนับสนุนการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนไปใช้ในวงกว้าง ช่วยเหลือเหล่าลูกค้าองค์กรในการก้าวสู่ความเป็นดิจิทัล และบรรลุวิสัยทัศน์ระยะยาวในการสร้างเศรษฐกิจที่แท้จริง

VeChain คือผู้บุกเบิกด้านแอปพลิเคชันธุรกิจที่ใช้ได้ในโลกจริง โดยมีสำนักงานทั่วโลกทั้งในสิงคโปร์ ลักเซมเบิร์ก โตเกียว เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง ปารีส อเมริกา อิตาลี และซานฟรานซิสโก ด้วยความสามารถด้านการพัฒนาที่เป็นอิสระ และแนวทางการกำกับดูแลระดับผู้เชี่ยวชาญของพันธมิตรทางกลยุทธ์ของเราอย่าง PwC (หนึ่งในสี่บริษัทบัญชีอันดับต้นของโลก) และ DNV GL (สมาคมชั้นนำระดับโลกด้านการประเมินและการรับรอง) ทำให้ VeChain มีโอกาสร่วมมือกับบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมต่าง ๆ มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Walmart China, Bayer China, BMW, BYD Auto, PICC, H&M, ENN, Shanghai Gas, LVMH, D.I.G, ASI และอื่น ๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vechain.com

เกี่ยวกับ Grant Thornton Cyprus

Grant Thornton Cyprus เป็นหนึ่งในบริษัทบัญชีที่เก่าแก่ที่สุดในไซปรัส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2485 และร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Grant Thornton International ในปี 2525 บริษัทให้บริการเต็มรูปแบบ ทั้งการรับประกัน ภาษี ให้คำปรึกษาเฉพาะทาง และบริการสนับสนุนทางธุรกิจอื่น ๆ ให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นบริษัทมหาชน บริษัทข้ามชาติ และหน่วยงานรัฐบาล รวมถึงบริษัทเอกชนในหลายอุตสาหกรรม ในฐานะบริษัทในเครือ Grant Thornton International พวกเราสามารถผสานความรู้และประสบการณ์ของตลาดในพื้นที่รวมกับเทคโนโลยี ระเบียบวิธี และทรัพยากรเฉพาะทาง ในฐานะองค์กรที่มอบบริการอย่างมืออาชีพชั้นแนวหน้าด้านธุรกิจบัญชีระดับสากล

เมื่อเดือนกันยายน 2561 Grant Thornton (Cyprus) Limited ได้ขยายบริการเทคโนโลยีด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ นั่นคือแผนกบันทึกรายการธุรกรรมดิจิทัลแบบกระจายตัว (บล็อกเชน) ซึ่งได้ส่งมอบบริการคำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยี DLT แก่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ

ความร่วมมือกับเครือข่ายระดับโลกของ Grant Thornton ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในมากกว่า 135 ประเทศ และได้ลงทุนจำนวนมากในสายนี้ ทีมงานจะเดินหน้าส่งมอบโซลูชันที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นรายงานความเป็นไปได้ การพิสูจน์ความเป็นไปได้ ดีไซน์เชิงเทคนิค สถาปัตยกรรม การพัฒนาและการนำเทคโนโลยีบันทึกรายการธุรกรรมดิจิทัลแบบกระจายตัวไปใช้จริง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.grantthornton.com.cy/services/distributed-ledger-technologies/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1229764/VeChain_and_Grant_Thornton.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/738221/VeChain_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4