ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ร่วมกับวัตสัน สนับสนุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 มอบ นีเวีย ครีม 86,000 ตลับแก่บุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๕
ร่วมด้วยช่วยกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลกอย่างนีเวีย และยูเซอริน ประกาศความร่วมมือกับวัตสัน ประเทศไทย ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย สนับสนุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) ภายใต้โครงการ “ส่งกำลังใจ สู่บุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัย โควิด-19” ด้วยการส่งมอบ นีเวีย ครีม รุ่นพิเศษ ขนาด 150 มล. จำนวน 86,000 ตลับ มูลค่ามากกว่าสิบล้านบาท ให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อมอบให้แก่บุคลากรทางแพทย์ ผ่านทางร้าน วัตสันที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2563 – 30 กันยายน 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยสินค้านี้ไม่ได้วางจำหน่ายทั่วไป
ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ร่วมกับวัตสัน สนับสนุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 มอบ นีเวีย ครีม 86,000 ตลับแก่บุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ

โครงการนี้ เป็นหนึ่งในโครงการที่ทางบริษัท ไบเออร์สด๊อรฟทั่วโลกทำขึ้นเพื่อร่วมกันสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 ในครั้งนี้ การทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ตลอดเวลาติดต่อกันเป็นเวลานานอาจทำให้ผิวแห้งได้ ดังนั้น ทางบริษัทฯ มีความตั้งใจในการช่วยบรรเทาอาการผิวแห้ง ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดการทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ต่อเนื่อง อีกทั้งส่งกำลังใจแก่บุคลากรทางแพทย์ทั่วประเทศที่นับว่าเป็นกลุ่มบุคคลแนวรบแถวหน้าที่ต้องเผชิญกับเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เป็นลำดับแรก ด้วยการมอบนีเวีย ครีม รุ่นพิเศษ ขนาด 150 มล. ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น และสามารถรักษาความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนาน ทั้งยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมา กว่า 100 ปี เพราะมีส่วนผสมที่จำเป็นต่อผิวเพียง 17 อย่างจึงมั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

สำหรับการกระจายผลิตภัณฑ์ให้ทั่วถึงนั้น แบ่งออกเป็น 2 ทางส่วนแรกทางกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) จะช่วยส่งต่อนีเวีย ครีม จำนวน 36,200 ตลับ ไปยังบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งอยู่ตามชนบทห่างไกล อีกส่วน จำนวน 49,800 ตลับ จะมอบให้กับร้านวัตสันช่วยกระจายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่อยู่ใกล้เคียงและสามารถเดินทางมารับผลิตภัณฑ์ที่ร้านวัตสันได้ โดยแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางแพทย์ และพนักงานทุกท่านที่ทำงานในสถานพยาบาลสามารถรับ นีเวีย ครีม รุ่นพิเศษได้ฟรี จำกัดท่านละ 1 ชิ้น ที่ร้านวัตสันที่เข้าร่วมโครงการกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ เพียงแสดงบัตรประจำตัวพนักงานของสถานพยาบาลเพื่อร่วมรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2563 – 30 กันยายน 2563 หรือจนกว่าผลิตภัณฑ์จะหมด

“บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ ตระหนักถึงปัญหา และความยากลำบากที่ประชาชนทั่วโลกต้องเผชิญในช่วงวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึง แพทย์ พยาบาล และผู้ดูแล ซึ่งประสบปัญหาทางด้านผิวแห้ง สืบเนื่องจากการทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์เป็นระยะเวลาอันยาวนานเพื่อรักษาผู้ป่วย โดยเรามุ่งหวังว่าการบริจากนีเวีย ครีม ในครั้งนี้ จะช่วยบรรเทาผลกระทบต่างๆ และส่งเสริมการดูแลตนเอง เพื่อสุขภาพผิวที่ดีให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ อีกทั้งเป็นกำลังใจที่จะสู้กับวิกฤต โควิด-19 ในครั้งนี้ต่อไป ” นายรัคชิต ฮาร์เกฟ รองประธานกรรมการอาวุโส ภาคพื้นอาเซียน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ ที่ผ่านมา บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ยังได้ทำการบริจากแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ มาตรฐานทางการแพทย์กว่า 20,000 ลิตร ให้แก่โรงพยาบาลกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของบริษัทฯ เพื่อร่วมต่อสู้วิกฤตการณ์แพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ไปด้วยกัน

ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ร่วมกับวัตสัน สนับสนุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 มอบ นีเวีย ครีม 86,000 ตลับแก่บุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้