ซีคอน บางแค จัดงาน “เที่ยวเมืองเจอแมว”

ศุกร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๒
ซีคอน บางแค เอาใจทาสแมวสายชิลล์ เนรมิต 6 สถานที่สำคัญที่มีแมวเข้าไปอยู่อาศัยโดยธรรมชาติ เมื่อชมแล้วถูกใจแมวตัวไหนสามารถรับอุปการะไปเลี้ยงที่บ้านได้เลยกว่า 100 ชีวิต พร้อมใกล้ชิดกับเหล่าซุปตาร์แมวชื่อดังบนโลกออนไลน์ที่จะทำให้ทาสแมวใจแทบละลาย เติมสีสันความสุขกับคาเฟ่แมวไอเดียสร้างสรรค์ ตรวจเช็คสุขภาพแมวฟรี พร้อมชิมเมนูแสนอร่อย ช้อปสินค้าซิกเนเจอร์เมืองแมว รวมถึงสินค้าสำหรับทาสแมวสายเปย์กว่า 60 ร้านค้า ในงาน “ เที่ยวเมืองเจอแมว” ระว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 7 กันยายน 2563 ลานกลาง ชั้น 1 ซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม
ซีคอน บางแค จัดงาน เที่ยวเมืองเจอแมว

นายชัยวศุตม์ เตชภัทร์อังกูร ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เผยว่างาน “เที่ยวเมืองเจอแมว” จัดขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้าและประชาชนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในความน่ารักของเจ้าแมวเหมียว พร้อมตื่นตาไปกับการจำลอง 6 สถานที่ที่มีแมวอาศัยอยู่มาก ได้แก่ เกาะไอโนะชิมา เกาะทาชิโรจิมา ประเทศญี่ปุ่น, หมู่บ้านแมวหูต่ง ประเทศไต้หวัน, พระราชวังกู้กง ประเทศจีน, Largo di Torre Argentina วิหารของหมู่แมว กรุงโรม ประเทศอิตาลี, เมืองแมวริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เมืองคัลคัน ประเทศตุรกี, และบ้านแห่งแมว เออร์เนสต์ เฮมิงเวย์ โฮม แอนด์ มิวเซียม ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเมืองได้ชื่อว่ามีแมวอาศัยอยู่ทั่วทุกสารทิศ บางสถานที่มีจำนวนแมวมากกว่าจำนวนประชากรเสียอีก เปรียบเหมือนดั่งสวรรค์ของคนรักแมวที่ต้องมาเยือน โดยเจ้าแมวทั้งหลายเหล่านี้จะได้รับการดูแลจากคนในท้องถิ่นเป็นอย่างดีเพราะถือเป็นสัตว์นำโชคของพวกเขาเป็นสายใสความผูกพันที่มีมาช้านาน รวมถึงได้รับการช่วยเหลือจากมูลนิธิต่างๆ พร้อมอิ่มเอมไปกับความน่ารักของเหล่าเจ้าแมวขนปุกปุยหลากหลายกว่า 100 ชีวิต เดินขวักไขว่ส่ายหางไปมาให้ทาสแมวได้เบิกบานใจในคอนเซ็ปต์ “ดินแดนต้าวแมวเหมียวตะมุตะมิ” หากทาสแมวสบตาแล้วถูกใจตัวไหนสามารถติดต่อขอรับกลับไปเลี้ยงที่บ้านได้เลย

ใกล้ชิดกับซุปตาร์แมวชื่อดังสุดฮอตในโซเชียล ที่จะมาโชว์ตัวให้ทาสแมวทั้งหลายได้ชื่นชมความน่ารักจนใจแทบละลายอย่างแน่นอน อาทิเช่น เจ้าแมวเอ็ดเวิร์ด แมวชื่อดังจาก Facebook Fanpage : Edward10516 : เอ็ดเวิร์ด ซึ่งมียอดผู้ติดตามถึง 236,855 คน, เจ้าแมวมคิทาร์ยาน เจ้าของฉายาแมวหล่อยันดาวอังคาร, เจ้าแมวเมนคูน, เจ้าแมวมอคค่า, เจ้าแมวแบล็คคิงส์ จาก Facebook Fanpage : Mainecoony Cattery, และ เจ้าแมวมาสุข, เจ้าแมวมาญ่า, เจ้าแมวไจแอ้น, เจ้าแมวอัครเดช, เจ้าแมวประสิทธิโชค เจ้าแมวชัชวินทร์ จาก Facebook Fanpage : พี่เหิรฟ้าแมวอ้วน เป็นต้น ห่วงใยใส่ใจสุขภาพแมวเหมียวกับกิจกรรมพาน้องพบแพทย์โดยสัตว์แพทย์ผู้เชียวชาญที่มาให้บริการฟรี ไม่ว่าจะเป็น ตรวจสุขภาพ, ถ่ายพยาธิ ตลอดจนให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพน้องแมวและน้องหมา พร้อมทั้งบริการฉีดวัคซีนประจำปีในราคาพิเศษอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่พร้อมให้ทาสแมวและผู้ที่สนใจได้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิเช่น กิจกรรม D.I.Y.ของเล่นแมวเหมียว, กิจกรรมหมุนจิ๊กซอว์ พร้อมเจอเหมียว และร่วมทำบุญในกิจกรรมกอดเหมียวหน่อย เหมียวรออยู่ เป็นต้น สุดชิลล์ไปกับบรรยากาศของคาเฟ่แมวจากร้าน Catzcafe และ ร้าน The Kamo Cats ชิมเมนูแสนอร่อยและช้อปสินค้าซิกเนเจอร์เมืองแมวต่างๆ รวมถึงสินค้าเจ้าเหมียวที่ทาสแมวสายเปย์ต้องขนกลับรวมกว่า 60 ร้านค้าเหล่าแมวเหมียวพร้อมแล้ว..ทาสแมวทั้งหลายพร้อมเที่ยวไหม ห้ามพลาด…ในงาน “ เที่ยวเมืองเจอแมว” ระว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 7 กันยายน 2563 ลานกลาง ชั้น 1 ซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 454 - 7777 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com, Instagram : seaconbangkae_shopping, Line : @seaconbangkae

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง