เงินติดล้อ จับมือ CVC หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลัก สนับสนุนการจ้างงานคนไร้บ้าน

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๘
บริษัท เงินติดล้อ จำกัด โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายแอลสิทธิ์ เวอร์การา (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ CVC Capital Partners Asia Fund IV หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลักของเงินติดล้อ ร่วมมอบเงินสนับสนุน “โครงการจ้างงานคนไร้บ้าน โดย มูลนิธิกระจกเงา” จำนวน 500,000 บาท เพื่อเป็นเงินสนับสนุนการจ้างงานสร้างรายได้ให้กับคนไร้บ้าน ที่ประสบปัญหาด้านคุณภาพชีวิต ขาดโอกาสในการเข้าถึงแหล่งรายได้ และได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 เพื่อให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ โดยมี นางชุตินาถ กาญจนกุล รองผู้อำนวยการ มูลนิธิกระจกเงา เป็นตัวแทนรับมอบเงินดังกล่าว ณ มูลนิธิกระจกเงา ที่ผ่านมา
เงินติดล้อ จับมือ CVC หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลัก สนับสนุนการจ้างงานคนไร้บ้าน

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภท และนายหน้าประกันวินาศภัยที่มีสาขาทั่วประเทศ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรม และโปร่งใส ให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินของธนาคารได้ (Under-Banked) เพื่อให้ผู้คนในสังคมมีชีวิตหมุนต่อได้ และหนึ่งในค่านิยมองค์กรข้อสำคัญของเงินติดล้อคือ การสร้างสรรค์ แบ่งปันโอกาสสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน ผู้สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ เว็บไซต์ www.ngerntidlor.com, Facebook Fan page เงินติดล้อ, Line @TIDLOR หรือติดต่อได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880

เกี่ยวกับเงินติดล้อ

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (ภายใต้ชื่อทางการค้าและเครื่องหมายบริการ “เงินติดล้อ(R)”) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจร (รถจักรยานยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ และรถบรรทุก) สินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง และบริการนายหน้าประกันภัยที่มีสาขาทั่วประเทศ มุ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ารายย่อย โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย อาทิ กลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระ เกษตรกร ที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงบริการของธนาคาร ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ ผ่านสาขาที่ครอบคลุมกว่า 1,000 สาขา ทั่วประเทศ บริษัทมุ่งดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นธรรมและโปร่งใส ที่ขับเคลื่อนโดยวัฒนธรรมองค์กรที่รองรับการเติบโตในระยะยาว สะท้อนจากรางวัลระดับนานาชาติที่ได้รับ โดยล่าสุดได้รับรางวัล“สถาบันการเงินยอดเยี่ยมด้านการสร้างความผูกพันองค์กร” จากงานประกาศรางวัลซึ่งจัดโดยนิตยสาร Retail Banker และรางวัล “ยอดเยี่ยมด้านการสร้างความผูกพันของพนักงานโดยใช้เทคโลยีดิจิทัล” จากนิตยสาร The Asian Banker ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 บริษัท Siam Asia Credit Access PTE LTD ซึ่งถือหุ้นโดยกองทุน CVC Capital Partners Asia Fund IV (CVC) และบริษัท Equity Partners Limited (EPL) ได้เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ของเงินติดล้อในสัดส่วน 50:50 ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

เงินติดล้อ จับมือ CVC หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลัก สนับสนุนการจ้างงานคนไร้บ้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา