ชวนทุกคนมาเชียร์ ช้อป แชร์ ร่วมสนับสนุน Local Business ไปด้วยกัน ในงาน “CHEERITY: Let’s Cheer up together at Central Embassy”

ศุกร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๐
อีกหนึ่งงานแฟร์ดีๆ ที่ชวนทุกคนมาเชียร์ ช้อป แชร์ ร่วมสนับสนุน Local Business ให้เดินหน้าต่อไปได้ เพื่อเป็นกำลังใจและร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยไปด้วยกัน ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย โดยเฟสแรกนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้เปิดพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ ตั้งแต่บริเวณชั้น G จนถึง OPEN HOUSE ชั้น 6 ให้กับเหล่าผู้ประกอบการ กว่า 150 ร้านค้า โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการเช่าพื้นที่ พร้อมจับมือ 6 กลุ่มพันธมิตร ได้แก่ นิตยสารแพรว, BKKMENU, SpicyDisc, Intersect Design & Factory, นิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ รวมถึงภาคประชาชน ร่วมด้วย ตลาดรวมใจ ไทยช่วยไทย จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกันสร้างโอกาสและสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี กลุ่มเกษตรกร และชุมชน นำสินค้ามาออกบูธเพื่อเสนอขายสินค้า ในงาน “CHEERITY: Let’s Cheer up together at Central Embassy” อีกทั้งกิจกรรมระดมทุนจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ตลอดจนการร่วมบริจาคของร้านค้าและประชาชน เพื่อนำรายได้ร่วมสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ผ่านทางมูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาสงเคราะห์และช่วยเหลือประชาชนในด้านเศรษฐกิจและสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และให้สามารถช่วยตัวเองและพึ่งตนเองได้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากศูนย์การค้าฯ เฉพาะภายในงาน ระหว่างวันที่ 26-30 ส.ค. นี้

บรรยากาศของงานคลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่ต่างแวะเวียนมาเลือกช้อปหลากหลายสินค้าที่บูธต่างๆ ภายในงาน ร่วมด้วย อนุชา โอเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมด้วยผู้บริหารกลุ่มพันธมิตร อัจฉรา วิสุทธิวงศ์รัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, ศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหาร นิตยสารแพรว, เรืองโรจน์ ศรีงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่จำกัด, ดนัยา เขมสมิทธิ์ Co-founder / Managing Partner บริษัท บีเคเคเมนู จำกัด ที่มาร่วมเชียร์ ช้อป แชร์ ในงานครั้งนี้ด้วย

เริ่มกันที่ชั้น G ในธีม 'Pink Syndicate’ กับ CELEBRITY AUCTION & MARKET with PRAEW magazine เพลิดเพลินกับร้านค้าจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังมากมาย อาทิ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, บุษกร วงศ์พัวพันธ์, เกริกพล มัสยวาณิช, อารีย์ นาคชัยยะ, กรัชเพชร อิสสระ, วสุ สกุลอนันต์, กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์, รชาดา ไวยโชติ, ธาวิน พี เซียงตง, ปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล ฯลฯ ที่พร้อมใจกันนำสินค้าและของรักของหวงมาร่วมจำหน่าย อีกทั้งภายในงานยังมีการจำหน่ายเสื้อยืด T-shirt ราคาตัวละ 350 บาท มีให้เลือก 2 ลาย ที่ถูกดีไซน์ขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งจะนำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา อีกด้วย

จากนั้นที่ชั้น 2 ช้อปสินค้าและหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในโซน “ตลาดรวมใจ ไทยช่วยไทย” จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล ในธีม 'Green House’ รวมสินค้าดีจากใจคนไทยกว่า 100 รายการ จาก กลุ่มเกษตรกร ชุมชน และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อร่วมพลิกฟื้นเศรษฐกิจฐานราก ตอบโจทย์การสร้างอาชีพเสริมรายได้ ตามยุทธศาสตร์ Rebuild Thailand Rebuild Economy โดยมีสินค้าไฮไลต์ อาทิ น้ำพริกนรกไข่ปูเนื้อปู เจ้าเดียวในประเทศ ของกลุ่มสตรีอาสาพัฒนาชุมชนตำบลบางแก้ว จ.เพชรบุรี ข้าวเม่าหอม จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านโนนม่วง จ.มหาสารคาม ทำจากข้าวเหนียวพันธุ์ดี นำมาแปรรูปด้วยกรรมวิธีท้องถิ่น ได้ข้าวเม่าหอมอร่อย กระเป๋าแฮนด์เมดรักษ์โลก จากแบรนด์ WISHULADA (วิชชุลดา) นำเสนองานศิลปะเพื่อกระตุ้นสิ่งแวดล้อม กระเป๋าดีไซน์เรียบง่าย จาก SALETE (สะเลเต) ที่เผยความงามของผ้าไหมและผ้าทอในมุมมองใหม่ งานแฮนด์เมดหัตถกรรมชุมชน แบรนด์ Good Goods นำเสนอภูมิปัญญาไทยผสมผสานดีไซน์ร่วมสมัย ทั้งเสื้อ กระเป๋า และอื่นๆ

ถัดมาที่ชั้น 3 ทุกคนยังได้เลือกช้อปเพลินไปกับมาร์เก็ตของเหล่านักธุรกิจรุ่นใหม่ ในธีม 'Red-ucation Student’ โดยกลุ่มนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วกรุงเทพฯ ที่มาพร้อมหลากหลายสินค้าและไอเดีย กว่า 20 ร้าน ทั้งแฟชั่น แอกเซสเซอรีเก๋ๆ ของใช้ในบ้าน รวมถึงขนมและเครื่องดื่ม แถมยังเป็นการช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจขนาดเล็กได้มีโอกาสเติบโตอีกด้วย

แวะมาเติมพลังให้อิ่มท้องพร้อมช้อปต่อกันที่ชั้น 4 และชั้น 5 กับฟู้ดมาร์เก็ต ในธีม 'Yellow Mellow’ โดยผู้นำด้าน Food & Lifestyle อย่าง BKKMENU ได้คัดสรรหลากหลายเมนูแสนอร่อย โดยร้านอาหาร ร้านขนมเบเกอรี่ และคาเฟ่ชื่อดังจาก IG กว่า 60 ร้านค้า ที่ใครเห็นก็อยากลอง อาทิ หางเครื่อง by ต้นเครื่อง, รสฤดี, Midnight Madness, PASH Juices, KOKOPAN, greenlicious_bkk ฯลฯ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับร้านค้าเหล่านี้

ขึ้นมาที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 ตลาดนัดสินค้าสุดครีเอทีฟ และสินค้าแฮนด์เมด ในธีม 'Blue Print’ โดย Intersect Design & Factory โซนสำหรับผู้ที่รักงานดีไซน์ มาเดินช้อปของแต่งบ้าน เลือกสรรงานศิลปะ เครื่องประดับ และสินค้าหลากสไตล์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับวงดนตรีที่มาช่วยสร้างบรรยากาศให้มีสีสัน

อีกทั้ง เพียงร่วมบริจาคเงิน 100 บาท ในแต่ละกิจกรรม ก็ได้สนุกไปกับ “Cheerity Photo Booth” ที่ชั้น 3 เปลี่ยนทุกแชะของคุณให้กลายเป็นการเชียร์ผ่านรูปถ่าย และ “Cheerity Workshop” ที่ชั้น 4 กิจกรรมเวิร์กช้อปสกรีนลายลงบนผ้ากันเปื้อนตามแบบ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา และเมื่อสะสมแสตมป์ผ่านใน LINE @CentralEmbassy ครบ 2 ดวง จากการเข้าร่วมทั้ง 2 กิจกรรมดังกล่าว รับฟรีของรางวัล สายคล้องหน้ากาก มูลค่า 100 บาท (จำนวน 300 รางวัล) อีกทั้ง เพียงแต่งตัว Dress Code จากธีมสีของงาน (ชมพู/เขียว/แดง/เหลือง/น้ำเงิน) ที่คุณชื่นชอบ รับเพิ่มของที่ระลึกพวงกุญแจ Life Quest สุดน่ารักไปเลย! รวมทั้งยังมี “Cheerity Stand” ที่ชั้น 6 แลนด์มาร์คที่ให้ทุกคนมาร่วมถ่ายรูปบนแสตนเชียร์เพื่อร่วมส่งกำลังใจ และในวันที่ 29-30 ส.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00–18.00น. สนุกกับเวิร์กช็อป Cheese Pie Cake ตกแต่งและออกแบบชีสเค้ก และการแต่งหน้าเค้กในรูปแบบของตนเอง (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีกิจกรรมประมูลการกุศลของรักของหวงจากเหล่านักแสดงคู่จิ้นแห่งปี 2020 ในวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. 63 เวลา 16.00–17.00 น. พบกับ จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์, ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล และ ซี-พฤกษ์ พานิช จากซีรี่ย์ Why R U The Series ที่จะร่วมนำของรักของหวงมาประมูล และวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. 63 เวลา 16.00-19.00 น. พบกับ บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย, เปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์, โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร จากซีรี่ย์ Until We Meet Again ปิดท้ายด้วย หยิ่น อานันท์ ว่อง และ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ จากซีรี่ย์ En of love ทั้งนี้ ได้คำนึงถึงมาตรการความปลอดภัย จึงกำหนดให้ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมกิจกรรมประมูล สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เป็น 1 ใน 50 ท่านแรก และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางแฟนเพจ www.facebook.com/centralembassy พร้อมเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์ ธนนท์, เอิ๊ต ภัทรวี และศิลปินจากค่าย SpicyDisc ไม่ว่าจะเป็นวง 60Miles และ Rooftop ที่จะมาร่วมส่งมอบความสุขและความสนุกบนเวที ระหว่างวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00-16.00 น.

นอกจากนี้ อีกหนึ่งช่องทางที่ทุกคนยังสามารถมีส่วนร่วมได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม กับกิจกรรมระดมทุน “Share to Cheer” ผ่านทางโซเชียลมีเดีย www.facebook.com/centralembassy ได้จนถึงวันที่ 30 ส.ค. 63 เวลา 18.00 น. ซึ่งทุกๆ ยอดแชร์โพสต์ภาพโปรโมทงานของคุณจะกลายเป็นยอดเชียร์และเงินบริจาค โดย เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จะร่วมสมทบทุน จำนวน 10 บาท ต่อ 1 แชร์

ตลอดจนช้อปฯ คุ้มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับคืนรวม 2,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครบตามเงื่อนไข รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 1,000 บาท และรับ Central Gift Voucher เพิ่มอีก 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต Central The 1 ครบ 10,000 บาทขึ้นไป (200 รางวัล) และสิทธิพิเศษต่างๆ จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ จนถึง 30 ส.ค. 63

สำหรับในเฟสที่สอง พบกับงาน “SACICT เพลิน CRAFT” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 กันยายน 2563 โดย ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT ร่วมกับ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และกลุ่มศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป โดยจะเปิดพื้นที่บริเวณชั้น G ให้กลุ่มครูศิลป์ของแผ่นดิน ครูช่างศิลปหัตถกรรม ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม นักสร้างสรรค์งานหัตถกรรมร่วมสมัยของ SACICT นำความงดงามของศิลปหัตถกรรมไทยที่ถูกประยุกต์ให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตคนเมือง และงานหัตถกรรมทั้งแบบดั้งเดิมที่มีความประณีต สวยงาม และงานคราฟต์ร่วมสมัยระดับพรีเมี่ยมจากกว่า 40 ร้าน มาจำหน่ายภายในงานอีกด้วย

ทุกกิจกรรมจัดขึ้นภายใต้มาตรการการป้องกันตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขอย่างรัดกุม เพื่อให้ทั้งผู้ประกอบการร้านค้า และผู้ที่มาร่วมงาน วางใจได้ถึงความปลอดภัย งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งแรงพลังความร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือกันและกัน เพื่อขับเคลื่อนและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคัก พร้อมเป็นกำลังใจให้คนไทยสู้ต่อและดำเนินชีวิตต่อไปได้ จนผ่านพ้นทุกปัญหาไปด้วยกันได้ในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้