“มายหมู่บ้าน” จับมือ “ดีป้า” ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ในโครงการ "MyLoveAlarm" สัญญาณแห่งความห่วงใย

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๘
เพราะเข้าใจและเล็งเห็นความสำคัญถึงความปลอดภัยในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน บริษัท มายหมู่บ้าน จำกัด ผู้สร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นและอุปกรณ์เพื่อยกระดับความปลอดภัย จึงร่วมมือกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ “ดีป้า” ดำเนินโครงการ "MyLoveAlarm" สัญญาณแห่งความห่วงใย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ในยามฉุกเฉิน เพื่อให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเข้าช่วยเหลือทางการแพทย์แก่ผู้ป่วยติดเตียงได้ทันเวลา
มายหมู่บ้าน จับมือ ดีป้า ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ในโครงการ MyLoveAlarm สัญญาณแห่งความห่วงใย

โดยก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้ลงพื้นที่สำรวจชุมชน ตำบลหนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัด ชลบุรี พบว่ามีผู้ป่วยติดเตียงจำนวนนับร้อยชีวิต และอยู่ห่างไกลจากโรงพยาบาล จึงมีแนวคิดในการนำระบบแอพพลิเคชั่นมายหมู่บ้าน มาใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ (Smart Devices) ปุ่มช่วยเหลือฉุกเฉิน

ล่าสุด บริษัทฯได้สานต่อความมุ่งมั่นดังกล่าว ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ อสม. เข้าพื้นที่ในตำบลหนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี อีกครั้ง เพื่อสำรวจบ้านผู้ป่วยติดเตียง 50 รายแรก และได้ทำการทดสอบอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของญาติผู้ป่วย เพื่อให้มั่นใจว่าระบบสามารถใช้งานได้ตามวัตถุประสงค์ และสร้างความมั่นใจด้านความสะดวกปลอดภัยที่จะสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงได้อย่างทันท่วงที

นอกจากจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนในชุมชนแล้ว ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด คือการช่วยเหลือผู้ป่วย บุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รักของคุณได้อยู่ในอ้อมกอดของครอบครัวต่อไป และผู้ป่วยเหล่านี้จะปลอดภัยได้ด้วยระบบของมายหมู่บ้าน ทางบริษัทฯ จึงขอประชาสัมพันธ์คลิปวีดีโอ เพียง 1 ไลค์ 1แชร์ = 1 บุญ เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราทำโครงการดีๆ แบบนี้ต่อไป สามารถชมภาพความประทับใจได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Jor_GS8TwQw&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4