ฟินให้สุดกับ แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม ส่งต่อความฟินสุดอิน (เทรนด์) ผ่านแฟชั่นลายจุด ตัวแทนของไวท์ช็อกโกแลต และคุกกี้กรุบกรอบในแม็กนั่ม

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๓
ความฟินล่าสุดจากแม็กนั่ม กับการเปิดตัวรสชาติใหม่ แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม เอาใจไวท์ ช็อกโกแลตและคุกกี้เลิฟเว่อร์ ให้ได้สัมผัสรสชาติยอดนิยมตลอดกาล พร้อมยกระดับความฟินด้วยการหยิบยกเทรนด์แฟชั่นเข้ามาเติมสีสันให้กับความฟินครั้งใหม่ กับ “โพลกา ดอท”(Polka Dot) ลวดลายสุดคลาสสิก ด้วยลายจุดขาวดำ ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนของ “ชิ้นคุกกี้” กรุบกรอบที่กระจายตัวอยู่บนแผ่น “ไวท์ ช็อกโกแลต” ที่เคลือบอยู่รอบแท่งไอศกรีม เป็นการเพิ่มเท็กเจอร์ความฟิน และแต่งแต้มคาแรคเตอร์ขี้เล่นแต่ยังคงรสชาติสุดพรีเมี่ยมไว้อย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งมิติใหม่แห่งรสชาติอร่อยอย่างเหนือระดับจากแม็กนั่ม ถึงเวลาอัพดีกรีความฟินให้ทุกช่วงเวลาพิเศษขึ้นได้ด้วยเทรนด์ โพลกา ดอทสุดชิค เพลิดเพลินไปกับรสชาติสุดฟิน และอินเทรนด์ไปกับลายจุดของแม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีมได้แล้ววันนี้
ฟินให้สุดกับ แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม ส่งต่อความฟินสุดอิน (เทรนด์) ผ่านแฟชั่นลายจุด ตัวแทนของไวท์ช็อกโกแลต และคุกกี้กรุบกรอบในแม็กนั่ม

เริ่มต้นความฟินด้วยเสียงแคร็ก! อันเป็นซิกเนเจอร์ของแม็กนั่ม เสียงแห่งอรรถรสปะทะเข้ากับแผ่นไวท์ช็อกโกแลตหนากรอบ ก่อนจะลิ้มลองความอร่อยที่รังสรรค์จากวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ส่งตรงจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพ ดื่มด่ำอรรถรสความฟินของ “แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม” กับความนุ่มละมุนของไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่ม เพิ่มความน่าสนใจให้เนื้อสัมผัสด้วยผงคุกกี้ที่ผสมอยู่ในทุกอณูของเนื้อไอศกรีม เคลือบด้วยความหนากรอบของไวท์ ช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม รังสรรค์จากผู้เชี่ยวชาญอย่างพิถีพิถันสู่รสชาติหวานกรอบอย่างมีระดับ เสริมทัพความอร่อยให้ฟินขั้นสุดกับชิ้นคุกกี้ชิ้นโตในเนื้อช็อกโกแลตทเคลือบอยู่ด้านนอก เชิญชวนให้เหล่าสาวกแม็กนั่มมาร่วมลิ้มลอง และดื่มด่ำความฟินของไอศกรีมแท่งโปรด พร้อมอินเทรนด์ไปกับแคมเปญโพลกา ดอท ที่จะสร้างความฟินขั้นสุดอย่างไร้ขีดจำกัด กัดคำไหนก็ฟิน เคี้ยวกรุบไปกับทุกอรรถรสแบบเต็ม ๆ คำ ไม่ว่าโมเมนต์ไหน ๆ ไอศกรีมแม็กนั่มก็จะช่วยเติมความรื่นรมย์ให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างน่าอัศจรรย์

เติมความอร่อยแบบ #ฟินให้สุด พร้อม อิน(เทรนด์) ไม่มีเอาต์! กับไอศกรีมแท่งโปรด “แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม” ได้ก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ที่7-Eleven ทั่วประเทศ ในราคาเพียง 50 บาท และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/MagnumThailand

ฟินให้สุดกับ แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม ส่งต่อความฟินสุดอิน (เทรนด์) ผ่านแฟชั่นลายจุด ตัวแทนของไวท์ช็อกโกแลต และคุกกี้กรุบกรอบในแม็กนั่ม ฟินให้สุดกับ แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม ส่งต่อความฟินสุดอิน (เทรนด์) ผ่านแฟชั่นลายจุด ตัวแทนของไวท์ช็อกโกแลต และคุกกี้กรุบกรอบในแม็กนั่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4