แรงไม่หยุด! GQ APPAREL นำทัพสู้วิกฤต โตต่อเนื่องแม้ช่วงโควิด ออกเสื้อเชิ้ตสีดำ ชูนวัตกรรม #จีคิวกันทุกน้ำ

พุธ ๐๒ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๙
จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย ยอมรับได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เผยกลยุทธ์ปรับตัวให้ทันสถานการณ์ และนำเสนอสินค้าใหม่ๆมาตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลที่เติบโต พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจและการสื่อสารสู่โลกดิจิตัลอย่างเต็มตัว มั่นใจธุรกิจไปต่อได้ ถ้าไม่หยุดคิดค้น พัฒนา เข้าใจปัญหา และตอบโจทย์ทุก pain points ของลูกค้า
แรงไม่หยุด! GQ APPAREL นำทัพสู้วิกฤต โตต่อเนื่องแม้ช่วงโควิด ออกเสื้อเชิ้ตสีดำ ชูนวัตกรรม #จีคิวกันทุกน้ำ

นายวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์จีคิว แอพพาเรล เผยว่า “แน่นอนว่าช่วงโควิด ยอดขายของจีคิวโดยเฉพาะในห้างได้รับผลกระทบเนื่องมาจากปัจจัยที่เราควบคุมไม่ได้ ปีนี้หนักหน่วงมากและมาแบบไม่ทันตั้งตัว ห้างต้องปิด ร้านเราเองก็ได้รับผลกระทบแบบสาหัส เรียกได้ว่าเป็นปีที่ท้าทายมากทั้งในเรื่องยอดขายและกำไร อย่างไรก็ตาม สิ่งแรกที่ต้องทำเมื่อวิกฤตเกิดขึ้น เราต้องยอมรับปัญหาก่อน เข้าใจปัญหานั้น และต้องรีบปรับตัว หาอะไรที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ณ ขณะนั้นให้ได้และต้องทำให้เร็วที่สุด กล้าตัดสินใจและลงมือทำด้วยความมั่นใจ ไม่หยุดคิด test and learn และก้าวไปข้างหน้าตลอด ทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสและผลักดันให้เราสร้าง solution เพื่อแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ สิ่งที่ทีมจีคิวทำคือพยายามเข้าใจ pain points ของลูกค้าและนำปัญหานั้นมาคิดต่อ พัฒนาออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์พวกเขาให้ได้ นวัตกรรมและคุณภาพที่เรานำมาใส่ในทุกผลิตภัณฑ์ต้องทำให้ดีและแตกต่างจากคู่แข่ง ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์แบรนด์เก่าๆให้ทันสมัย กลายเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ทำให้ตอนนี้เราต้องหันมาโฟกัสการตลาดดิจิทัลเป็นหลัก ทั้ง website ของเราเอง อีคอมเมิร์ชและโซเชียลมีเดีย เพราะผู้บริโภคซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว การทำคอนเทนต์ก็ต้องชัดเจนตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น รวมถึงการปรับเปลี่ยนโครงสร้างธุรกิจให้เป็น Omni-channel หรือรูปแบบการตลาดช่องทางที่หลากหลายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ โดยสร้าง customer experience ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้จีคิว ยังคงเดินหน้าต่อได้ในยามวิกฤต”

นายวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล กล่าวเสริมอีกว่า “ด้านสินค้า จีคิวก็ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพและนวัตกรรม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง นอกจากจะเป็นสิ่งที่ลูกค้ามองหาเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความคุ้มค่าในการจ่ายแล้ว ยังเป็น DNA หลักของแบรนด์จีคิวที่ต้องการสื่อสารถึงผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องด้วย ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้รับ consumer feedback ที่ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์หน้ากากผ้า ซึ่งจีคิวได้ขึ้นแท่นเป็นผู้นำในเรื่องยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์หน้ากากผ้าอันดับหนึ่งในประเทศไทยด้วยยอดขายกว่าสิบล้านชิ้น และได้เป็น Top Seller Growth ใน Shopee หรือจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อเชิ้ตที่จีคิวได้สร้างกระแส ที่สุดแห่งเสื้อสีขาว สีฟ้า และแขนสั้น จนคนพูดถึงในโลกโซเชียลกันอย่างหนาหูและกลายเป็นที่จดจำในวงการเสื้อเชิ้ต”

แรงไม่หยุด! GQ APPAREL นำทัพสู้วิกฤต โตต่อเนื่องแม้ช่วงโควิด ออกเสื้อเชิ้ตสีดำ ชูนวัตกรรม #จีคิวกันทุกน้ำ แรงไม่หยุด! GQ APPAREL นำทัพสู้วิกฤต โตต่อเนื่องแม้ช่วงโควิด ออกเสื้อเชิ้ตสีดำ ชูนวัตกรรม #จีคิวกันทุกน้ำ แรงไม่หยุด! GQ APPAREL นำทัพสู้วิกฤต โตต่อเนื่องแม้ช่วงโควิด ออกเสื้อเชิ้ตสีดำ ชูนวัตกรรม #จีคิวกันทุกน้ำ แรงไม่หยุด! GQ APPAREL นำทัพสู้วิกฤต โตต่อเนื่องแม้ช่วงโควิด ออกเสื้อเชิ้ตสีดำ ชูนวัตกรรม #จีคิวกันทุกน้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4