สยาม ทาคาชิมายะ จัดงาน “SIAM TAKASHIMAYA Art Showcase by Art Gallery 36” นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาดศิลปะจากศิลปินชื่อดัง

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๓
สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นแท้แบบฟูลสเกลแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย เชิญชมผลงานศิลปะในนิทรรศการ “SIAM TAKASHIMAYA Art Showcase by Art Gallery 36” จัดแสดงผลงานภาพวาดศิลปะของศิลปินแห่งชาติ และผลงานของศิลปินแถวหน้าของไทยอีกมากมาย เพื่อส่งเสริมผลงานศิลปะภาพวาดของศิลปินไทย และเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักงานศิลปะได้มาชื่นชมและเลือกซื้อเป็นเจ้าของภาพผลงานที่ประทับใจใน ระหว่างวันนี้ - 15 กันยายน 2563 ณ บริเวณ อีเว้นท์ สเปซ ชั้น 4 สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร
สยาม ทาคาชิมายะ จัดงาน SIAM TAKASHIMAYA Art Showcase by Art Gallery 36 นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาดศิลปะจากศิลปินชื่อดัง

นิทรรศการ “SIAM TAKASHIMAYA Art Showcase by Art Gallery 36” จัดแสดงผลงานภาพวาดศิลปินแถวหน้าของไทยอีกมากมาย รวมจำนวนกว่า 70 ผลงาน โดยแบ่งการจัดแสดงภาพเป็น 5 หมวด ได้แก่ ธรรมชาติและวิวทิวทัศน์, วัฒนธรรมและวิถีชีวิต, สัตว์, ดอกไม้ และแอบสแตรกต์ ซึ่งผลงานภาพวาดภายในงานนั้น ส่วนหนึ่งเป็นภาพวิวทิวทัศน์และสถานที่สำคัญที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตและวัฒนธรรมอันงดงามของประเทศญี่ปุ่น พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคา 20% สำหรับผู้ที่ซื้อภาพวาดภายในงานอีกด้วย โดยไฮไลท์ของงานจะเป็นภาพผลงานศิลปะของศิลปินแห่งชาติ ได้แก่ อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี, อาจารย์เฉลิม นาคีรักษ์ และ อาจารย์พิชัย นิรันต์ ซึ่งจะจัดแสดงเฉพาะวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์เท่านั้น

สำหรับนิทรรศการ “SIAM TAKASHIMAYA Art Showcase by Art Gallery 36” เปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าชมฟรีโดยไม่มีใช้จ่าย ระหว่างวันนี้ - 15 กันยายน 2563 ณ บริเวณ อีเว้นท์ สเปซ ชั้น 4 สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือ Facebook : Siam Takashimaya

สยาม ทาคาชิมายะ จัดงาน SIAM TAKASHIMAYA Art Showcase by Art Gallery 36 นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาดศิลปะจากศิลปินชื่อดัง สยาม ทาคาชิมายะ จัดงาน SIAM TAKASHIMAYA Art Showcase by Art Gallery 36 นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาดศิลปะจากศิลปินชื่อดัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ