“เบาติสต้า-ฮาสลัม” ปักหลักแดนกระทิงดุ พร้อมบิด CBR1000RR-R ล่าโพเดียม WSBK สนาม 5

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๓
ยอดทีมแข่ง Honda HRC นำโดย อัลวาโร่ เบาติสต้า อดีตนักแข่งโมโตจีพี พร้อมด้วยทีมเมทชาวอังกฤษ ลีออน ฮาสลัม สองดาวบิดในสังกัด ยังคงปักหลักอยู่ที่ประเทศสเปน เตรียมความพร้อมผนึกกำลังเพื่อล่าโพเดียมอย่างต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ในศึก WSBK 2020 สังเวียนที่ 5 ของฤดูกาล ที่สนามมอเตอร์แลนด์ อรากอน รายการ Pirelli Teruel
เบาติสต้า-ฮาสลัม ปักหลักแดนกระทิงดุ พร้อมบิด CBR1000RR-R ล่าโพเดียม WSBK สนาม 5

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าของหมายเลข 19 รองแชมป์เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ปี 2019 เพิ่งสร้างผลงานยอดเยี่ยม ด้วยการควบสุดยอดรถแข่งรุ่นใหม่ CBR1000RR-R ทะยานคว้าอันดับที่ 3 ปลดล็อกพื้นที่บนโพเดียมให้กับทีมได้สำเร็จ ขณะที่คู่หูนักบิดจอมเก๋า หมายเลข 91 ก็ทำผลงานไม่น้อยหน้า จบเรซล่าสุดด้วยอันดับที่ดีที่สุดของตัวเองได้ในอันดับ 7 ซึ่งทั้งคู่ต่างมีความมั่นใจว่าจะสามารถยกระดับผลงานให้ดียิ่งขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

เบาติสต้า กล่าวว่า “การแข่งขันสองครั้งติดในสนามเดียวกัน เราสามารถนำข้อมูลที่มีอยู่มาใช้ประโยชน์ได้ แต่อย่าลืมว่าตัวแปรสำคัญก็คือสภาพอากาศ เพราะดูเหมือนว่าอุณหภูมิน่าจะอุ่นขึ้น นั่นจึงทำให้ลิมิตการขับขี่ก็ต้องเปลี่ยนไป อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของเรายังคงเดิม เพื่อพัฒนาไปสู่จุดที่ดีขึ้น”

ฮาสลัม กล่าวว่า “ผมเฝ้ารอการลงสนามที่อรากอนอีกครั้ง พวกเรายังมีงานต้องทำ ตั้งแต่ครั้งทดสอบ ผมมั่นใจว่ามีความเป็นไปได้ที่ทีมจะคว้าโพเดียมได้ที่สนามแห่งนี้ และเขา(เบาติสต้า) ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทีมของเราสามารถทำได้จริงๆ อย่างการแข่งขันในเรซที่สองเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมรู้สึกดีมากๆ และหวังว่าพวกเราจะสานต่อความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันศุกร์ในรอบการซ้อม เพื่อที่จะนำข้อมูลที่ได้มาพัฒนาการปรับเซตรถแข่งจากที่มีอยู่ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4