ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุด ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2563 จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๘
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เชิญทุกท่านเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2563 ด้วยหลากหลายรสชาติขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุดจากห้องอาหารจีนไดนาสตี้ บรรจงรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากสูตรต้นตำรับที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน
ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุด ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2563 จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

อีกหนึ่งธรรมเนียมปฏิบัติตามประเพณีจีนที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2563 ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนถึง 1 ตุลาคมนี้ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุดหลากหลายรสชาติจากห้องอาหารจีนไดนาสตี้ บรรจงรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากสูตรต้นตำรับโดยมาสเตอร์เชฟกัม ลัม ฮิง ที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน เพื่อให้ได้ขนมไหว้พระจันทร์ 5 รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมนำเสนอในกล่องของขวัญกระเป๋าทรงกลมที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษดุจงานฝีมืออันประณีตเปรียบสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ พร้อมลวดลายดอกโบตั๋นแห่งสิริมงคล ตามความหมายดั้งเดิมของ “วันไหว้พระจันทร์” ในประเพณีอันดีงามตามแบบวัฒนธรรมจีน

ลิ้มลองหลากหลายรสชาติขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุดจากห้องอาหารจีนไดนาสตี้ เริ่มต้นด้วยความกลมกล่อมของ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทอง ที่เน้นรสชาติและเนื้อสัมผัสหอมหวานของทุเรียนหมอนทองสุกที่ดีที่สุด รสยอดนิยมอย่าง ไส้โหงวยิ้ง พร้อมความอร่อยเข้มข้นในรสสัมผัสของถั่วและธัญพืช 5 ชนิดแบบดั้งเดิมที่ล้วนมีความหมายมงคลต่อผู้รับประทาน หรือจะลอง ไส้เม็ดบัวหอม และ ไส้พุทราจีน ที่นำรสชาติหวานมันกลมกล่อมของวัตถุดิบคลาสสิกทั้งสองชนิดคือ เม็ดบัวและพุทราจีน มาให้คุณลองรับประทานในเนื้อสัมผัสที่ละเอียด เนียนนุ่ม เคล้าความเค็มมันของไข่แดง มอบมิติของรสชาติที่เข้ากันได้อย่างดีกับแป้งขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษของห้องอาหาร และที่พลาดไม่ได้ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ด ที่ทุกท่านโปรดปรานในความหอมมันกลมกล่อมของไส้คัสตาร์ดครีมที่ผสานกับแป้งบางนุ่มสูตรลับที่รับรองความอร่อยละมุนในทุกๆคำและพร้อมเติมเต็มประสบการณ์ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้อย่างแน่นอน

พลาดไม่ได้ตลอดเดือนกันยายนและตุลาคมนี้กับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2563 นำเสนอผ่านหลากหลายรสชาติขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุด บรรจงรังสรรค์จากสูตรต้นตำรับโดยมาสเตอร์เชฟกัม ลัม ฮิง บรรจุในกล่องของขวัญกระเป๋าทรงกลมดั่งสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษพร้อมลวดลายดอกโบตั๋นแห่งสิริมงคลตามประเพณีที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน พร้อมให้บริการแล้วที่ห้องอาหารจีนไดนาสตี้โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ เชิญทุกท่านลิ้มรสอร่อยของสุดยอดขนมไหว้พระจันทร์รสชาติต้นตำรับ ที่เชฟกัม ลัม ฮิง บรรจงรังสรรค์และนำเสนอผ่านรสชาติยอดนิยมถึง 5 รสชาติ บรรจุในกล่องของขวัญแสนพิเศษ ในราคามงคล 988 บาท

- ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 4 ชิ้น ราคา 988 บาทสุทธิ โดยมี 5 รสชาติให้เลือกรับประทาน

- ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 1 ชิ้น ราคาเริ่มต้น 188 บาทสุทธิ โดยมี 5 รสชาติให้เลือกรับประทาน

(ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่ ไส้โหงวยิ้ง ไส้เม็ดบัวหอม ไส้พุทราจีน และไส้คัสตาร์ด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ผ่านโทรศัพท์ 02 541 1234 หรืออีเมลล์ [email protected]

ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุด ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2563 จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุด ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2563 จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุด ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2563 จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4