สยามดิสคัฟเวอรี่จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟแฟชั่นพรีวิวสำหรับลูกค้าคนสำคัญ

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๘
สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เดสติเนชั่นที่อุดมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไอเดีย และความล้ำสมัย จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนสำคัญมาร่วมแสดงออกถึงความเป็นตัวตนผ่านไอเทมจากแบรนด์ดังประจำฤดูกาล Autumn/Winter 2020 ที่ได้รับการรังสรรค์อย่างประณีตและเต็มไปด้วยเรื่องราวที่จะสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่แต่ละคนได้อย่างแตกต่างและมีเอกลักษณ์ใน “Siam Discovery Presents Her Lab & His Lab Exclusive Presentation” ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่
สยามดิสคัฟเวอรี่จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟแฟชั่นพรีวิวสำหรับลูกค้าคนสำคัญ

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณหนุ่ม อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ สไตล์ลิสต์แถวหน้าของเมืองไทยผู้อยู่เบื้องหลังสไตล์ของเหล่าดารา นักแสดง และเซเลบริตี้ชื่อดังของประเทศมาร่วมพูดคุยและนำเสนอเทรนด์ของฤดูกาล Autumn/Winter 2020 ในแบบของสยามดิสคัฟเวอรี่ที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานของคนแฟชั่นในแบบนิวนอร์มอล โดยได้นำเสนอ 4 ลุคส์หลักประจำฤดูกาลที่ล้วนแล้วแต่เป็นโททัลลุคส์จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกและบางไอเทมก็เป็นไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟมีจำหน่ายเพียงแค่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น

4 ลุคส์หลักที่นำเสนอกับลูกค้าคนสำคัญพร้อมแบ่งปันเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ รวมถึงไอเดียในการปรับให้เป็นลุคของตัวเอง ได้แก่ ลุคแรกเป็นลุคสำหรับคุณผู้ชายจาก MIHARA YASUHIRO ที่เป็นลุคสบายๆ แต่มีสไตล์อย่างโดดเด่นจากการผสมผสานเทคนิคการตัดเย็บกางเกงแบบตัดต่อสีและการเลือกใช้สีโทนเขียวบน Buffalo Jacket แทนที่จะเป็นสีพิมพ์นิยมอย่างสีแดงบนผ้าเพื่อนำเสนอไอเทมง่ายๆ ให้ดูแปลกใหม่ในแบบของ MIHARA YASUHIRO คอมพลีทลุคด้วยการแมทช์ด้วยกระเป๋าห้อยคอสีเขียวนีออนจาก JACQUEMUS ลุคที่สองสำหรับคุณผู้หญิงเป็นโททัลลุคจาก MSGM กับจุดเด่นที่ความกล้าเลือกแมทช์โทนสีชมพูและแดงบนตัวแจ็คเก็ตทำให้เกิดความกลมกล่อมจากความแปลกใหม่บนคู่สีที่ไม่ค่อยได้พบเห็นมากนัก ประกอบกับการแมทช์แบบง่ายๆ ด้วยกางเกงเลกกิ้งและรองเท้าส้นสูงสีชมพูทำให้ลุคดูเป็นผู้หญิงหวานแต่มีความเท่ไปพร้อมกัน ลุคที่สามสำหรับคุณผู้หญิงจาก GANNI แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงจากกรุงโคเปนเฮเกนที่ทำให้คุณหนุ่มออกปากชมไม่หยุดถึงความกล้าและความพยายามในการนำดีเทลแบบแฟชั่นชั้นสูงด้วยผ้าแบบ Evening Gown สี Forest Green มาประกอบเข้ากับผ้าทำเสื้อเชิ้ตสีฟ้าในแบบผู้ชายตรงส่วนแขนด้วยรูปทรงแขนพองอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ผสมผสานจนออกมาเป็นชิ้นงานแฟชั่นของโลกยุค 2020 ได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ และลุคที่สี่สำหรับคุณผู้หญิงก็มาจากแบรนด์ GANNI แต่ถูกนำเสนอบนความเป็นผู้หญิงที่ Masculine ขึ้นด้วยการจัดวางหมุดตะปูบนดีเทลของชุดเสริมให้ดูเป็นลุคที่มีกลิ่นอายหลากหลายในแบบ Western Punk Rock แต่ไม่ดูดุจนหลุดความเป็นผู้หญิงขี้เล่นตามแบบฉบับของแบรนด์ โดยคุณหนุ่มยังได้เสริมอีกว่าแม้ลุคที่นำเสนอจะเลือกแมทช์ออกมากับรองเท้าบู๊ทหนังส้นสูง แต่ก็สามารถแมทช์ได้กับรองเท้าผ้าใบสีนีออน หรือรองเท้าที่มีโลโก้แบรนด์เท่ๆ ประดับอย่างโดดเด่นช่วยเสริมลุคให้ดูมีความคล่องตัวพร้อมเสน่ห์ล้นเหลือได้อย่างมีสไตล์

นอกจากนี้ในงานไพรเวทแฟชั่นพรีวิวครั้งนี้ยังได้นำเสนอแฟชั่นโชว์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญที่มาร่วมงานด้วย 28 ลุคส์ที่จะนิยาม Autumn/Winter 2020 ในแบบของสยามดิสคัฟเวอรี่ได้อย่างชัดเจนและมีเอกลักษณ์ โดยผ่านการนำเสนอด้วย 4 แฟชั่นไอเดีย ได้แก่ Active Wear Plus การผสมผสานเสื้อผ้าฟอร์มกีฬาเข้ากับแฟชั่น ดัดแปลงให้ทันสมัยเพื่อให้เกิดลุคที่ดูน่าสนใจสำหรับการออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน, Down to Earth เน้นที่การใช้โทนสีเบาแบบเอิร์ธโทนชวนฝันชวนมองผ่านการแมทช์ลุคที่เข้าถึงได้ทั้งตัวสีและการตัดเย็บอยากมีสไตล์, Workwear Addicted การผสมผสานความเป็นเสื้อผ้าของคนทำงานเข้ากับเสื้อผ้าแบบสตรีทที่มีการปรับลดเพิ่มดีเทลของแต่ละด้านเพื่อให้เกิดความขัดแย้งที่ลงตัว ทะมัดทะแมงแต่อ่อนหวานจนเกิดเป็นสไตล์ที่น่าสนใจสำหรับผู้สวมใส่ และปิดท้ายด้วย Souvenir from Holiday นำเสนอลุคส์แฟชั่นที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความทรงจำจากการเดินทางบนเสื้อผ้าและสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นงานฝีมือ ผ้าพื้นเมือง ภาพวาด ภาพถ่าย และอื่นๆ มาผสมผสานบนโครงสร้างที่ดูสนุกสนานและแปลกตา

ภายในงานมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญที่ได้รับเชิญเพื่อให้การสัมผัสประสบการณ์แฟชั่นที่สยามดิสคัฟเวอรี่มีความสมบูรณ์แบบและเป็นที่น่าจดจำมากขึ้น โดยผู้ที่สนใจสามารถเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นล่าสุด Autumn/Winter 2020 ได้ตั้งแต่วันนี้ที่โซน Her Lab ชั้น G และโซน His Lab ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ Facebook: siamdiscovery และ Instagram: @siamdiscovery

สยามดิสคัฟเวอรี่จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟแฟชั่นพรีวิวสำหรับลูกค้าคนสำคัญ สยามดิสคัฟเวอรี่จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟแฟชั่นพรีวิวสำหรับลูกค้าคนสำคัญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้