MCI WET พัฒนาเครื่องกรองน้ำทะเลระบบ RO ป้อนโรงไฟฟ้าในตะวันออกกลาง

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๐๐
- MCI Water Equipment Technologies เผชิญหน้าและก้าวข้ามความท้าทายระดับโลก เพื่อจัดหาน้ำบริสุทธิ์คุณภาพสูง

MCI Water Equipment Technologies ได้รับคำสั่งซื้อเครื่องผลิตน้ำประปาจากน้ำทะเลด้วยระบบรีเวิร์สออสโมซิส จำนวน 50 เครื่อง เพื่อนำไปติดตั้งใช้งานในตะวันออกกลาง โดยระบบดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถกรองน้ำที่มีคุณภาพแตกต่างกันไปตามแต่ละพื้นที่ได้

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MCI WET ได้ที่ https://wetpurewater.com/portfolio/

หลายประเทศทั่วโลกกำลังเผชิญกับการขยายตัวของประชากร การพัฒนาที่ดินทำให้รัฐบาลประสบกับความยากลำบากในการจัดหาทรัพยากรและโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งเป็นความต้องการขั้นพื้นฐาน ให้กับพลเมืองของตน และบ่อยครั้งที่บริการโครงสร้างพื้นฐานของเทศบาลเข้าไม่ถึงพื้นที่ที่ด้อยพัฒนาเป็นเวลานานหลายปี

เครื่องกรองน้ำทะเลระบบรีเวอร์สออสโมซิส ประกอบด้วย :

วิศวกรของ MCI Water Equipment Technologies ได้พัฒนาเครื่องกรองน้ำทะเลระบบรีเวอร์สออสโมซิส (Seawater Reverse Osmosis systems) ซึ่งประกอบด้วยปั๊มน้ำแบบทุ่นลอย และ ไส้กรองแบบอัลตราฟิลเตรชัน (Ultrafiltration Membrane) ระบบนี้จะสามารถผลิตน้ำคุณภาพสูงได้ 300,000 GPD (1,136 ลูกบาศ์กเมตร/วัน) แต่ละระบบจะถูกบรรจุภายในคอนเทนเนอร์ที่บริษัทเป็นผู้ออกแบบและสร้างขึ้นตามความต้องการของลูกค้า คอนเทนเนอร์ปรับอากาศนี้ใช้วัสดุก่อสร้างและเทคโนโลยีล่าสุด และมาพร้อมคุณสมบัติขั้นสูงที่จะช่วยให้ระบบสามารถทำงานและบรรลุประสิทธิภาพสูงสุด วิศวกรของ MCI WET สามารถเอาชนะความท้าทายนานัปการในการส่งมอบเครื่องกรองน้ำทะเลระบบรีเวอร์สออสโมซิสขั้นสูงที่เหมาะสำหรับชุมชนทั่วโลก

โรงงานของเราในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส เป็นหนึ่งในโรงงานผลิตที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม ปัจจุบัน MCI Water Equipment Technologies มีกำลังการผลิตและจัดส่งคอนเทนเนอร์ 50 ตู้ พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมภายในกรอบเวลาที่บริษัทอื่นไม่สามารถเทียบได้ ประสบการณ์ของเราในโครงการขนาดใหญ่ข่วยให้ MCI Water Equipment Technologies ดำเนินโครงการนี้ได้อย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์

Raafat Ali ผู้จัดการภูมิภาคตะวันออกกลางของ MCI Water Equipment Technologies กล่าวว่า "พนักงานจากหลากหลายสาขา และโรงงานผลิตที่ทันสมัยขนาด 240,000 ตารางฟุตของเรา สามารถออกแบบและวางแผนจัดทำโครงการด้วยอุปกรณ์เฉพาะด้านที่ต้องอาศัยการปรับแต่งที่ซับซ้อน"

MCI Water Equipment Technologies พร้อมแล้วที่จะปฏิวัติวงการด้วยการสร้างมาตรฐานให้ผู้อื่นปฏิบัติตาม

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=Q2fjJPb5Xi8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4