บริษัท iAM จัดกิจกรรม BNK48 8th single High Tension mini Handshake Event แบบ New Normal ขนทัพศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 + CGM48 ตลอดเดือนกันยายน

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๕
บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดดูแลศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 จัดกิจกรรม BNK48 8th single High Tension mini Handshake Event ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องกับการเปิดตัว BNK48 8th Single “High Tension” ที่แฟนๆรอคอย โดยกิจกรรมนี้มีกำหนดการที่จะจัดขึ้นตั้งแต่ 1-30 กันยายน 2563 ณ ชั้น 4 โซน D ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ โดยได้รับการอนุเคราะห์พื้นที่จาก ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และผู้สนับสนุนนจากโรงภาพยนต์ SF ซึ่งภายในงานจะมีสมาชิก BNK48 ผลัดกันหมุนเวียนเข้ามาร่วมกิจกรรมทุกวัน ซึ่งแฟนๆสามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมได้ในทุกวันกับสมาชิกที่ชื่นชอบ ทั้งนี้เป็นงานจับมือที่เชื่อมความหวังดี ห่วงใย และ ความรัก ระหว่างเมมเบอร์และแฟนคลับ โดยการกลับมาจัดงานในครั้งนี้ จะกลับมาในรูปแบบ New Normal ที่ทางบริษัทจะมีมาตรการและการป้องกัน ในภาวะ COVID-19 อย่างเต็มที่เพื่อให้เป็นตามมาตรการของรัฐและกระทรวงสาธารณสุข แต่ยังคงประสบการณ์ความใกล้ชิดระหว่างแฟนคลับ และสมาชิก BNK48 + CGM48 ไว้เช่นเดิม
บริษัท iAM จัดกิจกรรม BNK48 8th single High Tension mini Handshake Event แบบ New Normal ขนทัพศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 CGM48 ตลอดเดือนกันยายน

ทั้งนี้ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 ที่ผ่านมามีแฟนๆ ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม โดยมีศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 อาทิ มิวสิค- แพรวา สุธรรมพงษ์ , จีจี้ - ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล , น้ำหนึ่ง -มิลิน ดอกเทียน และ ผักขม -สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ วางกลยุทธ์ในครึ่งปีหลัง 2563 นี้ จะมุ่งเน้นการกลับมาจัด Offline Event เพื่อให้แฟนๆหายคิดถึง และ ใช้ช่องทาง iAM Application เป็นระบบหลักในการเข้าร่วมงาน โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Official Facebook BNK48

บริษัท iAM จัดกิจกรรม BNK48 8th single High Tension mini Handshake Event แบบ New Normal ขนทัพศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 CGM48 ตลอดเดือนกันยายน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital