กลับมาอีกครั้งชุดน้ำชายามบ่ายสีสันช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่นพร้อมให้บริการที่อัพแอนด์อะบัฟ บาร์

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๔๙
หัวหน้าพ่อครัวเบเกอร์รี่ (Executive Pastry Chef) เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ (Sebastiaan Hoogewerf) รังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ที่ใช้สีแสนอบอุ่นสื่อถึงบรรยากาศอันแสนโรแมติกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของประเทศญี่ปุ่น ได้แก่สีเหลือง ส้ม แดง และน้ำตาล ซึ่งเป็นสีของใบไม้เปลี่ยนสีตามภูเขาในหลาย ๆ ภูมิภาคของประเทศญี่ปุ่นที่ทุกคนคุ้นเคยและคิดถึง นำมาแต่งแต้มให้ขนมหวานนานาชนิดชวนน่ารับประทาน พร้อมให้บริการที่ อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ (Up & Above bar) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2562
กลับมาอีกครั้งชุดน้ำชายามบ่ายสีสันช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่นพร้อมให้บริการที่อัพแอนด์อะบัฟ บาร์

ฤดูใบไม้ร่วงเป็นอีกหนึ่งฤดูของประเทศญี่ปุ่นที่คนจำนวนมากเฝ้ารอ และวางแผนที่จะไปเยือนประเทศญี่ปุ่นสักครั้งหนึ่งเพื่อชมความงามตามธรรมชาติของใบไม้ที่จะเริ่มเปลี่ยนสีจากสีเขียว เป็นสีเหลือง สีส้ม สีแดง สีน้ำตาล ก่อนที่จะผลัดใบและร่วงโรยตามกาลเวลา สร้างความงดงามตามธรรมชาติให้แก่ทัศนียภาพทั่วทุกภูมิภาคของประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เหนือจรดใต้

เชฟเซบาสเตียน ได้นำสีธรรมชาติของใบไม้ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีในประเทศญี่ปุ่นมารังสรรค์ขนมทั้งคาวหวาน จัดเป็นชุดน้ำชายามบ่ายช่วงใบไม้เปลี่ยนสี รับประทานคู่กับชาฝรั่งเศสชั้นดี ที่มีกลิ่นหอมกรุ่นของผลไม้ตระกูลซิตรัสและเครื่องเทศ ของ มาคิยาจ แฟรส์ (Mariage Freres) หรือ ชาซาโร (Saro Tea) ชากลีบดอกบัวและสมุนไพรออแกนิค หรือ กาแฟ

ขนมหวานน่ารับประทาน อาทิ มาการองพิมพ์ลายใบไม้เปลี่ยนสี (Koyo themed macarons) ครีมวานิลลารสยูซุ (Potted yuzu creme) พราลีนช็อกโกแลต ขนมเค้กมองบลังค์ (Mont Blanc) ขนมเค้กแบล็คฟอเรส (Black Forrest Gateaux) ขนมเค้กฟักทองญี่ปุ่น (Kabocha Pumpkin Cake) ทาร์ตช็อกโกแลตผสมส้มญี่ปุ่น (Chocolate & Mikan tatlet) สคอนสูตรดั้งเดิมผสมเปลือกส้มเชื่อมและสคอนวานิลลา รับประทานคู่กับคลอตเต็ดครีม (Clotted Cream) และแยม ส่วนของคาว ได้แก่ ขนมปังไส้กุ้งและอโวคาโด ขนมปังหน้าแซลมอนรมควันและครีมชีสแต่งรสด้วยซูดาชิ พายไข่กับไข่ปลาแซลมอน และขนมปังคินาโกะหน้าชีสมอสซาเรลล่าซอสเพสโต้และมะเขือเทศ

ชุดน้ำชายามบ่ายช่วงใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่นนี้ มีให้บริการทุกวันที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง17.00 น. ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2563 ราคาชุดละ 1,400++ บาท ราคารวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับ 2 ท่าน

อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ อีเมล์ [email protected]

ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

กลับมาอีกครั้งชุดน้ำชายามบ่ายสีสันช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่นพร้อมให้บริการที่อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ กลับมาอีกครั้งชุดน้ำชายามบ่ายสีสันช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่นพร้อมให้บริการที่อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ กลับมาอีกครั้งชุดน้ำชายามบ่ายสีสันช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่นพร้อมให้บริการที่อัพแอนด์อะบัฟ บาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้