Erickson Inc. และ Bell Textron Inc. ประกาศข้อตกลงเริ่มโอนใบรับรองชนิดอากาศยานสำหรับเฮลิคอปเตอร์ Bell 214st และ B/B1

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๐๐
Erickson Inc. และ Bell Textron Inc. ประกาศลงนามข้อตกลงเพื่อเริ่มการถ่ายโอนใบรับรองประเภทอากาศยานสำหรับเฮลิคอปเตอร์โมเดล 214 ST และ B/B1 ไปให้กับบริษัท Erickson Incorporated โดยการถ่ายโอนดังกล่าวจะดำเนินการผ่านทาง FAA และคาดว่าจะเสร็จสิ้นก่อนสิ้นปีนี้

ข้อตกลงฉบับนี้จะแทนที่ใบอนุญาตและข้อตกลงสนับสนุนผลิตภัณฑ์ก่อนหน้าที่ทั้งสองบริษัทได้ลงนามร่วมกันเมื่อปี 2558 ในฐานะหนึ่งในโอเปอเรเตอร์เฮลิคอปเตอร์ 214ST รายใหญ่ที่สุด Erickson พร้อมที่จะก้าวต่อไปในการสนับสนุนการพัฒนาประสิทธิภาพและความยั่งยืนในการปฏิบัติงานของแพลตฟอร์มโมเดล 214 เหมือนกับที่เคยทำในแพลตฟอร์ม S-64 ซึ่งได้รับในปี 2535 ขณะเดียวกัน Erickson ก็จะทำงานร่วมกับ Bell ในการโอนย้ายฟังก์ชั่นหลักและกระบวนการที่เหลืออยู่เพื่อส่งเสริมใบรับรองนี้อย่างเต็มที่

“โมเดล 214 เป็นแพลตฟอร์มปีกหมุนอเนกประสงค์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ใช้จิตวิญญาณนวัตกรรมและประสบการณ์ในการปฏิบัติงานเพื่อกำหนดอนาคตของอากาศยานเหมือนกับที่เราทำกับเฮลิคอปเตอร์ S-64 Air Crane(R) ตลอดช่วง 30 ปีที่ผ่านมา โมเดล 214 เป็นส่วนเสริมที่น่ายินดีสำหรับพอร์ตโฟลิโออากาศยานสนับสนุนของ Erickson“ Doug Kitani ซีอีโอ กล่าว

เกี่ยวกับ ERICKSON

Erickson คือผู้ให้บริการการบินชั้นนำของโลกที่เชี่ยวชาญด้านการป้องกันและความมั่นคงของชาติ, การผลิต, งานซ่อมบำรุงและปรับปรุง (MRO) และบริการพลเรือน บริการ Erickson Manufacturing และ MRO ประกอบด้วยการผลิตเฮลิคอปเตอร์ S-64 Aircrane(R) ในฐานะผู้รับจ้างผลิตตามมาตรฐานที่กำหนด (OEM) ตลอดจนการผลิตชิ้นส่วนสำคัญเกี่ยวกับยานอวกาศสำหรับธุรกิจ OEM ในสาขาอวกาศ ส่วนบริการเชิงพาณิชย์ที่เกี่ยวกับเครื่องบิน ประกอบด้วยการใช้งานเฮลิคอปเตอร์ S-64 Aircrane(R) 20 ลำที่ Erickson เป็นเจ้าของและดำเนินงาน ในภารกิจดับเพลิง, ก่อสร้างสายไฟ, เก็บเกี่ยวไม้, HVAC และการยกน้ำมันและแก๊ส Erickson ก่อตั้งในปี 2514 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา และมีฐานดำเนินงานในอเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, ยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, เอเชียแปซิฟิก และออสเตรเลีย

เกี่ยวกับ BELL TEXTRON INC.

คิดเหนือกว่าสิ่งที่เราทำ เป็นเวลากว่า 80 ปีแล้ว ที่เราจินตนาการถึงประสบการณ์การบินใหม่ และที่ที่จะพาเราไป

เราเป็นผู้บุกเบิก เราเป็นบริษัทรายแรกที่ทลายอุปสรรคด้านเสียง และได้ใบอนุญาตเฮลิคอปเตอร์พาณิชย์ เราเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจพิชิตดวงจันทร์ครั้งแรกขององค์การ NASA และนำระบบใบพัดตะแคงมาสู่ตลาด ปัจจุบัน เรากำหนดนิยามโมบิลิตี้ออนดีมานด์แห่งอนาคต

BELL TEXTRON INC. มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฟอร์ตเวิร์ธ รัฐเท็กซัส และเป็นบริษัทลูกของ Textron Inc. เรามีที่ตั้งทางยุทธศาสตร์ทั่วโลก ด้วยจำนวนพนักงานเกือบ 1 ใน 4 การช่วยกองทัพบรรลุภารกิจคือแพสชันของเรา

เหนือสิ่งอื่นใด นวัตกรรมที่ก้าวหน้าของเราได้นำประสบการณ์ที่พิเศษมาสู่ลูกค้าของเรา โดยมีประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ กับความปลอดภัย อยู่แถวหน้าเสมอ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเราได้ที่ERICKSONINC.COM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้