Pomelo 9.9 sale ลดจัดหนักสูงสุด 90% พร้อมสินค้าเริ่มต้นเพียง 9 บาท และไลฟ์มาราธอนถึง 9 ชั่วโมง

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๐๒
Pomelo Fashion แพลทฟอร์มแฟชั่นแบบ omnichanel ชั้นนำสัญชาติเอเชีย เปิดตัวแคมเปญ Pomelo 9.9 sale สุดยิ่งใหญ่พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% เพียง 24 ชั่วโมง ของวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น ทางเว็บไซต์และแอพ Pomelo โดยสินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท
Pomelo 9.9 sale ลดจัดหนักสูงสุด 90% พร้อมสินค้าเริ่มต้นเพียง 9 บาท และไลฟ์มาราธอนถึง 9 ชั่วโมง

นอกจากนี้ Pomelo ยังมี VIP Sale ผ่านทางไลฟ์สตรีมในวันที่ 8 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 22.00 - 23.00 น. เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของ Pomelo:Live มีโอกาสได้ช้อปจุใจก่อนใคร และยังยกทัพ Influencer จากหลากหลายประเทศมาร่วมไลฟ์มาราธอนในวันที่

9 สิงหาคม เป็นเวลา 9 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 12.00 - 21.00 น. พร้อมรางวัลและส่วนลดอีกมากมาย ติดตามคอนเทนท์เก๋ๆ และดีลดีๆ ได้ทาง Pomelo:Live ผ่านทางแอพและเฟซบุ๊คของ Pomelo เท่านั้น

อีกทั้งทางหน้าร้าน Pomelo ทุกสาขาทั่วประเทศไทยยังจัดโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 4-9 กันยายนนี้ ให้เลือกก่อน ลองก่อน ช้อปก่อนใคร พร้อมการลดราคาสูงสุดถึง 70% และโปรโมชั่น on-top อีกได้แก่

ช้อปครบ 2,500 บาท รับส่วนลด 10% on-top

ช้อปครบ 3,000 บาท รับส่วนลด 15% on-top

เริ่มช้อปกันได้แล้วที่นี่: https://pomelo.app.link/Pomelo99Sale

เกี่ยวกับ POMELO

ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2556 Pomelo เป็นแพลทฟอร์มแฟชั่นแบบ omnichanel ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มาพร้อมแนวคิดแบบสากลคือ on-trend, online, และ on-the-go ด้วยสไตล์ที่ไร้ที่ติและราคาที่ไม่เสมอเหมือนใคร สินค้าของ Pomelo พัฒนาอย่างต่อเนื่องผ่านสินค้าใหม่ที่เปิดตัวทุกอาทิตย์ ทั้งยังมีอีกหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรร และมาพร้อมกับประสบการณ์ของลูกค้าอันเป็นที่ยอมรับ ทุกออเดอร์จาก POMELOFASHION.COM และแอพ Pomelo ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS จัดส่งถึงมือนักช้อปได้แล้วทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ