มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดโครงการ “จักรยานเพื่อน้องสัญจร” ครั้งที่ 1 ลงพื้นที่มอบจักรยานแก่โรงเรียนที่ขาดแคลนในชนบท ภาคอีสาน รวม 11 แห่ง

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๔
นายสุรพงศ์ เสรฐภักดี กรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วย นายชูเดช เตชะไพบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการฯ และนายพินัย ศรีพนาสณฑ์ ผู้จัดการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ ลงพื้นที่มอบจักรยานพร้อมชั้นวางหนังสือ และชั้นวางรองเท้า ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในพื้นที่ จ.นครราชสีมา จำนวน 4 โรงเรียน รวม 80 คัน ประกอบด้วย โรงเรียนบ้านโนนสุวรรณแสงวิทยา โรงเรียนหนองอ้อวิทยาคม โรงเรียนบ้านท่าแดง และโรงเรียนบ้านงิ้ว เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเรียนที่ประสบปัญหาในการเดินทางมาโรงเรียน แบ่งเบาภาระค่าพาหนะแก่ผู้ปกครอง ส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้การแบ่งปัน และดูแลรักษาสาธารณสมบัติร่วมกัน โดยมีผู้แทนจากโรงเรียนต่างๆ เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายอนันต์ บูรณะบัญญัติ ประธานมูลนิธิหลักเสียงเซี่ยงตึ๊ง (สว่างเมตตาธรรมสถาน) จ.นครราชสีมา พร้อมคณะ เป็นผู้ประสานงานและร่วมในพิธี
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดโครงการ จักรยานเพื่อน้องสัญจร ครั้งที่ 1 ลงพื้นที่มอบจักรยานแก่โรงเรียนที่ขาดแคลนในชนบท ภาคอีสาน รวม 11 แห่ง

และในช่วงบ่ายที่ผ่านมา มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงพื้นที่มอบจักรยานจำนวน 20 คัน ให้กับโรงเรียนดอนเปล้าศึกษา จ.ชัยภูมิ โดยมีผู้แทนโรงเรียน เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายต่งเอี่ยว แซ่เตีย รักษาการประธานมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ พร้อมคณะ เป็นผู้ประสานงานและร่วมในพิธี

โดยระหว่างวันที่ 4 – 9 กันยายน 2563 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำหนดลงพื้นที่มอบจักรยาน จำนวน 430 คัน ให้กับโรงเรียนในชนบทที่มีเยาวชนประสบปัญหาในด้านการเดินทางไปและกลับโรงเรียนด้วยความยากลำบาก ภาคอีสาน ในโครงการ “จักรยานเพื่อน้องสัญจร” ครั้งที่ 1 รวม 11 จังหวัด ประกอบด้วย นครราชสีมา ชัยภูมิ ขอนแก่น อุดรธานี หนองบัวลำภู เลย หนองคาย บึงกาฬ ยโสธร ศรีสะเกษ และบุรีรัมย์

โครงการ “จักรยานเพื่อน้องสัญจร” ครั้งที่ 1 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำหนดมอบให้กับโรงเรียนในชนบทภาคเหนือ และภาคอีสาน รวม 34 โรงเรียน ดำเนินการมอบจักรยาน จำนวน 700 คัน คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 875,000 บาท (แปดแสนเจ็ดหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมการช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ที่เฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดโครงการ จักรยานเพื่อน้องสัญจร ครั้งที่ 1 ลงพื้นที่มอบจักรยานแก่โรงเรียนที่ขาดแคลนในชนบท ภาคอีสาน รวม 11 แห่ง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดโครงการ จักรยานเพื่อน้องสัญจร ครั้งที่ 1 ลงพื้นที่มอบจักรยานแก่โรงเรียนที่ขาดแคลนในชนบท ภาคอีสาน รวม 11 แห่ง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดโครงการ จักรยานเพื่อน้องสัญจร ครั้งที่ 1 ลงพื้นที่มอบจักรยานแก่โรงเรียนที่ขาดแคลนในชนบท ภาคอีสาน รวม 11 แห่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%