เปิดโครงการ RegentsX (Global Online College) เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ RegentsX วิทยาลัยที่สอน A Level ออนไลน์สำหรับนักเรียนทั่วโลก

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๖
แถลงข่าวเปิดโครงการ RegentsX (Global Online College)
เปิดโครงการ RegentsX (Global Online College) เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ RegentsX วิทยาลัยที่สอน A Level ออนไลน์สำหรับนักเรียนทั่วโลก

เนื่องจากมีนักเรียนทั่วโลกจำนวนมาก ไม่สามารถจะกลับไปเรียน A level ที่ประเทศอังกฤษ รวมทั้งนักเรียนที่ไม่สามารถไปเรียนในโรงเรียนในประเทศของเขาเอง เนื่องจาก lock down

รีเจ้นท์จึงได้สร้าง "New Normal" ขึ้นมา โดยเชิญอาจารย์ที่สอน A level เก่งที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วโลกและว่างงานเนื่องจาก covid – 19 หรือมีเวลาเหลือเนื่องจาก ไปท่องเที่ยวที่ไหนไม่ได้ มาช่วยนักเรียนเหล่านี้ เนื่องจากเป็นเป็นสองปีสุดท้าย มัธยมศึกษาปีที่ 5 มัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่สำคัญในการต่อยอดไปเรียนมหาวิทยาลัยที่ดีๆ

การจัดระบบการเรียน remote แบบตัวต่อตัวนี้จึงจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งนักเรียนและครู อีกทั้งโรคระบาดนี้คาดว่าจะกลายพันธุ์อยู่ตลอดเวลา คงอย่างน้อยอีกสองปีกว่าจะปราบอยู่ได้บ้าง แต่นักเรียนอาจจะเสียแผนที่วางไว้ของชีวิต อีกทั้ง remote learning ที่เป็น new normal นี้จะช่วยบิดามารดาประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าใช้จ่ายที่พัก อาหารการกินในต่างประเทศ และไม่ต้องห่วงว่าลูกอาจจะต้องไปเสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพ และชีวิตในต่างประเทศในปีนี้ไม่ได้ โครงการนี้ก็น่าจะช่วยได้ไม่น้อย

ด้วยความปรารถนาดี ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ ผู้ก่อตั้ง/ประธานกลุ่มสถาบันการศึกษารีเจ้นท์

หมายเหตุ

แม้เราขอเริ่มเพียงสามวิชา แต่ RegentsX สามารถขยายไปวิชาอื่นๆได้ตามอุปสงค์ และในแขนงอื่น เช่น Digital technology ฯลฯภาษาอังกฤษของผู้เรียนต้องได้ CEFR ระดับ B2 ที่สมบูรณ์หรือ C1 (เจ้าของภาษาคือ C2)

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ RegentsX วิทยาลัยที่สอน A Level ออนไลน์สำหรับนักเรียนทั่วโลก

จากประสบการณ์ด้านการสอนออนไลน์ของทีมครูผู้สอนชาวอังกฤษที่มีความเชี่ยวชาญ RegentsX ได้เปิดสอนและรับสมัครนักเรียนในช่วงสถานการณ์ยุคโควิด – 19 เพื่อให้นักเรียนทั่วโลกเข้าถึงการเรียนได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานด้านการสอนเป็นระยะเวลา 25 ปีของรีเจ้นท์ ที่มีผลคะแนนการสอบและประสบการณ์การทำงานที่เชี่ยวชาญของครูผู้สอน รีเจ้นท์จึงขอนำเสนอรีเจ้นท์เอ็กซ์ที่สามารถจัดหลักสูตรให้ได้ตรงตามความต้องการของผู้เรียน

รีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) เปิดสอนและรับสมัครนักเรียนที่สนใจเรียนหลักสูตร A Level ออนไลน์ทั้งวิชาภาษาอังกฤษระดับสูง คณิตศาสตร์และ Business Studies เพื่อต่อยอดความรู้และแนะนำนักเรียนเพื่อพิชิตคะแนนสอบ A Level คว้าคะแนน A* ก่อนเข้าศึกษาต่อมหาวิยาลัย

จากข้อมูลดังกล่าว จึงเป็นที่มาของการฟอร์มทีมหัวหน้าครูประจำแต่ละวิชาระดับชั้นนำ ซึ่งมีคุณวุฒิเป็น UK Principal Examiner เคยทำหน้าที่ออกข้อสอบและตรวจคะแนนสอบ A Level ทำให้เชื่อมั่นได้เป็นอย่างดีถึงคุณภาพการสอนและการให้คำแนะนำต่อครูผู้สอนผู้ติวในเทคนิคการสอนและการทำข้อสอบที่สามารถเรียนผ่านออนไลน์ได้

A Level ออนไลน์นี้ เหมาะสำหรับนักเรียนที่ไม่ได้เข้าที่โรงเรียนหรือเรียนแบบโฮมสคูล หรือนักเรียนที่เรียน A Level ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพบางวิชาบางบท เพิ่มคะแนนให้ได้สูงขึ้น

เชิญสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ RegentsX (Regent’s Online College)

โทร. +44 (0)7719 240975, Tel.: +66 (0)89 313 7777 [email protected] | www.regentsx.com Whatsapp ID: 0815229191 WeChat ID: RegentsX Line@regentsx

เปิดโครงการ RegentsX (Global Online College) เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ RegentsX วิทยาลัยที่สอน A Level ออนไลน์สำหรับนักเรียนทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน