หอศิลป์ S.A.C. ร่วมมือกับมูลนิธิ Arts4Changes จัดนิทรรศการ “Finding Light” เปิดพื้นที่ศิลปะแก่ผู้ด้อยโอกาส สู่การเป็นศิลปินรุ่นเยาว์

ศุกร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๐๒
ศุภโชค ดิ อาร์ต เซ็นเตอร์ (S.A.C.) ร่วมกับ มูลนิธิ Arts4Changes จัดแสดงนิทรรศการสุดพิเศษ “Finding Light” ผลงานจากศิลปินรุ่นใหม่ที่เข้ามาจัดแสดงนิทรรศการและให้คำปรึกษาแก่เยาวชนทั้งกลุ่มและเดี่ยวที่เป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์ ที่ได้รับความช่วยเหลือ เปิดโอกาสให้พวกเขาก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินและได้แสดงผลงานในนิทรรศการ พร้อมกับศิลปินรุ่นพี่ โดยนิทรรศการครั้งนี้จะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ณ อาคาร Gallery ศุภโชค ดิ อาร์ต เซ็นเตอร์ โดยในวันดังกล่าว จะมีการจัดงานพิธีเปิดนิทรรศการ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
หอศิลป์ S.A.C. ร่วมมือกับมูลนิธิ Arts4Changes จัดนิทรรศการ Finding Light เปิดพื้นที่ศิลปะแก่ผู้ด้อยโอกาส สู่การเป็นศิลปินรุ่นเยาว์

นิทรรศการ “Finding Light” จัดแสดงผลงานจากศิลปินหญิงรุ่นเยาว์ ทั้งแบบผลงานกลุ่มและผลงานเดี่ยว ซึ่งศิลปินเหล่านี้เคยเป็นเยาวชนที่เคยตกเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์มาก่อนและได้รับความช่วยเหลือจากมูลนิธิ นิทรรศการครั้งนี้เอง จึงเปรียบเสมือนการร่วมกันค้นหาผ่านความยากลำบากเพื่อไปสู่แสงสว่าง บนหนทางการต่อสู้ และความสำเร็จที่เยาวสตรีเหล่านี้ได้ก้าวผ่านไปสู่พื้นที่ปลอดภัยและการปลอบประโลม

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของมูลนิธิ Arts4Changes ที่ได้จัดแสดงผลผลิตจากศิลปินรุ่นเยาว์ที่มาจากการฝึกสอนแล้ว ยังมีศิลปินที่เป็นอาสาสมัครเข้ามาช่วยสร้างสรรค์และให้คำปรึกษากับเด็กๆ ในฐานะของส่วนหนึ่งของมูลนิธิ ซึ่ง Arts4Changes เป็นองค์กรเพื่อการกุศลและพัฒนาเอกชน สามารถใช้ในการฝึกอบรมและจัดหาเงินทุนให้กับผู้ที่ร่วมสนับสนุนเพื่อที่จะเป็นศิลปินและสนับสนุนผู้ที่เป็นที่ปรึกษาอีกด้วย

นิทรรศการ “Finding Light” จะจัดแสดงระหว่างวันที่ 10 กันยายน – 11 ตุลาคม พ.ศ. 2563 ณ อาคาร Gallery ศุภโชค ดิ อาร์ต เซ็นเตอร์ โดยจะมีพิธีเปิดในวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ณ ศุภโชค ดิ อาร์ต เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล [email protected] หรือ โทร. +662 258 5580 ต่อ 401

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital