สัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายพร้อมท่องสู่ดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการ ไปกับ “Chef Aey in Wonderland Afternoon Tea”

ศุกร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๒
เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายแบบเหนือจินตนาการ “Chef Aey in Wonderland Afternoon Tea” นำเสนอนานาเมนูคาวหวานที่เชฟเอ๋ อนุพงษ์ นวลฉวี เอ็กเซคคิวทีฟ เพสทรีเชฟ (Executive Pastry Chef) ที่เพิ่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากรายการ 'Top Chef Thailand ขนมหวาน’ บรรจงรังสรรค์ขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการ ณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และเดอะ ดรอว์อิ้งรูม ให้บริการทุกวัน เวลา 14.00 น. – 17.00 น. ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม นี้
สัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายพร้อมท่องสู่ดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการ ไปกับ Chef Aey in Wonderland Afternoon Tea

สัมผัสความรื่นรมณ์ยามบ่ายด้วยการจิบชาหอมกรุ่นจาก TWG และลิ้มรสเมนูแสนอร่อยที่เชฟเอ๋ได้รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันจากแรงบันดาลใจของภาพยนตร์สุดคลาสสิค Alice in Wonderland ในรอบชิงชนะเลิศในรายการ Top Chef Thailand ขนมหวาน

“Alice in Wonderland ถือเป็นภาพยนตร์โปรดในวัยเด็ก เนื่องด้วยเนื้อเรื่องที่มีจินตนาการสูง และเป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่มีชุดน้ำชายามบ่ายเป็นจุดเด่น ขนมต่างๆ ล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากเนื้อเรื่องและตัวละคร ที่พาอลิซท่องไปในแดนมหัศจรรย์” เชฟเอ๋กล่าว นอกจากนี้ เมนูอาหารคาวได้ถูกรังสรรค์ให้หน้าตาคล้ายของหวานเช่นกัน เพื่อให้สอดคล้องไปกับโลกแห่งจินตนาการ โดยเมนูไฮไลท์ของชุดน้ำชายามบ่ายนี้ได้แก่ อมยิ้มฟัวกราส์ มาการองวาซาบิไส้ครีมไข่หอยเม่น อาร์ติโชคและผักโขมครีม ทานคู่กับแครอทและครัมเบิ้ลมะกอกดำ เมนูถัดไป Once upon a time หรือ

มูสคาราเมลสอดไส้สัปปะรดและมินต์ รังสรรค์ออกมาเป็นรูปนาฬิกาของกระต่ายขาวที่นำพาอลิซไปยังแดนมหัศจรรย์ เมจิก มัชรูม (Magic Mushroom) ซึ่งเป็นสถานที่ที่อลิซพบกับหนอนผีเสื้อในครั้งแรก ทำจากช็อกโกแลตญี่ปุ่นเสริมรสชาติด้วยไส้เสาวรสและเค้กสปันจ์ เดอะ คราวน์ (The crown) พี่น้องราชินีขาวและราชินีแดง นำเสนอเป็นช็อคโกแลตบอนบอนสอดไส้แชมเปญ เค้ก Eat Me! (Eat Me! Cake) เมื่ออลิซทานแล้วร่างกายขยายกลับเป็นเหมือนเดิม รังสรรค์จากเค้กฟีนองเซียกาแฟเคลือบรสส้ม และมาการองอัลมอนด์ รวมถึงสโคนป๊อบคอร์น และสโคนช็อกโกแลตบับเบิ้ลกัม

เลือกจิบค็อกเทลสูตรพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น “Wonderland Tea Party” ค็อกเทลสีชมพูหวาน รังสรรค์จากเฮนดริกส์จิน (Hendrick’s Gin) มีรสชาตินุ่มนวลจากส่วนผสมของวานิลลา ตัดกับความอมเปรี้ยวจากสตรอว์เบอร์รี่และโยเกิร์ตได้อย่างลงตัว “The White Queen” ค็อกเทลสีขาว มีส่วนผสมของวอดก้าและครีม รสชาติละมุนผสานกับรสชาติของ Salted Caramel ที่มีความเค็มของเกลือเล็กน้อยได้อย่างลงตัว “Pishsalver (Drink Me)” ค็อกเทลสีชมพูสดใสชวนให้ลิ้มลอง ได้แรงบันดาลใจเครื่องดื่มที่ทำให้ขนาดตัวอลิซเล็กลงเพื่อผ่านประตูเข้าสู่วันเดอร์แลนด์ไปได้ มีกลิ่นหอมจากพีช สัปปะรด และบับเบิ้ลกัม

ร่วมสัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษ “Chef Aey in Wonderland Afternoon Tea” ในราคาเพียง 1,600 บาท++ รวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟ พร้อมสร้างบรรยากาศให้เป็นดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการกับค็อกเทลรสเลิศ ในราคาแก้วละ 375 บาท++ ณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และเดอะ ดรอว์อิ้งรูม ให้บริการทุกวัน เวลา 14.00 น. – 17.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 02 207 7777 อีเมล [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkokdining.com

สัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายพร้อมท่องสู่ดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการ ไปกับ Chef Aey in Wonderland Afternoon Tea สัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายพร้อมท่องสู่ดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการ ไปกับ Chef Aey in Wonderland Afternoon Tea สัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายพร้อมท่องสู่ดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการ ไปกับ Chef Aey in Wonderland Afternoon Tea

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้