ปอ-กาละแมร์ ชวนร่วมบุญวิ่งสะสมก้าวในยุคนิวนอร์มอล กับโครงการ ก้าวด้วยธรรม Virtual Run 99,999 ก้าว

ศุกร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๕๗
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับงานแถลงข่าวโครงการเดิน - วิ่ง การกุศล “ก้าวด้วยธรรม Virtual Run 99,999 ก้าว” เพื่อ 17 โรงพยาบาล จัดโดยคณะกรรมการกองทุนเพื่อผู้ป่วยและโรงพยาบาล มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชวัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสานต่อพระปณิธานที่พระองค์ได้ทรงดำริและทรงบำเพ็ญไว้เพื่อประโยชน์สาธารณสุขของประชาชนผู้ที่เผชิญโรคภัยไข้เจ็บเพื่อมอบทุนรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยที่ยากไร้ใน๑๗ โรงพยาบาล โดยมี คุณ ลาวัลย์ กันชาติ ประธานกรรมการฯ และคณะกรรมการจัดงานร่วมพูดคุย พร้อมด้วยผู้สนับสนุนใจดี ศิลปิน ดาราใจบุญ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ, ฐิตินาถ ณ พัทลุง,พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ,ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์, เก่ง-อธิป เจริญชัยสกุลสุข, สปาย - ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ และ มิสทัวร์ริซึม เวิลด์ ไทยแลนด์ ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวโดยมี “เอ็ด-อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ” รับหน้าที่พิธีกร ณ ห้องโถง อาคารมนุษยนาควิทยาทาน พิพิธภัณฑ์และห้องสมุดเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร เมื่อวันก่อน
ปอ-กาละแมร์ ชวนร่วมบุญวิ่งสะสมก้าวในยุคนิวนอร์มอล กับโครงการ ก้าวด้วยธรรม Virtual Run 99,999 ก้าว

“ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์” กล่าวว่า “ปกติผมเป็นคนที่ชอบวิ่งอยู่แล้ว พอมีโครงการก้าวด้วยธรรมเกิดขึ้นไม่ว่าจะกี่ครั้ง ผมก็จะขอเป็นส่วนหนึ่งในโครงการที่ดีแบบนี้ และสำหรับปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยใช้ชื่อว่า “ก้าวด้วยธรรม Virtual Run 99,999 ก้าว” เพื่อ 17 โรงพยาบาล ด้วยรูปแบบการจัดงานที่เปลี่ยนไปตามสถานการณ์ต่าง ๆ ทำให้เกิดเป็นกิจกรรมการวิ่งรูปแบบใหม่ Virtual Run (เวอร์ช่วล รัน) เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัส การรวมตัว และ พบปะนักวิ่งจำนวนผู้คนหนาแน่น ในยุคโควิด-19 ผมจึงขอเชิญชวนนักวิ่งและผู้ใจบุญมาสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ร่วมวิ่งแบบสะสมก้าวไปด้วยกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้เรายังคงเดินและวิ่งไปพร้อมกัน แต่ละก้าวจากแต่ละสถานที่ จะรวมกันเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ และร่วมเก็บสะสมก้าวให้ครบ 99,999 ก้าว หรือจะได้จำนวนมากกว่านี้ก็ได้ โดยใครที่สะสมก้าวได้มากที่สุด 10 อันดับแรกก็จะมีของที่ระลึกสุดพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเข้าเว็บไซต์www.lemonpass.com เพื่อกรอกข้อมูลผู้สมัครและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือ QR Code รอรับอุปกรณ์ประกอบการวิ่ง โดยการจัดทางทางไปรษณีย์ฟรี หรือจะเดินทางมาสมัครพร้อมรับของที่ระลึกด้วยตัวเอง ได้ที่บริเวณด้านข้างพระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 - 16.00 น. หลังจากที่สมัครแล้วเริ่มเก็บสะสมก้าวได้ทันที ถึงวันที่ 19 ธันวาคมนี้นะคะ นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้ว เรายังได้บุญอีกด้วย มาร่วมสะสมการก้าวด้วยกันนะครับ”

ปอ-กาละแมร์ ชวนร่วมบุญวิ่งสะสมก้าวในยุคนิวนอร์มอล กับโครงการ ก้าวด้วยธรรม Virtual Run 99,999 ก้าว ปอ-กาละแมร์ ชวนร่วมบุญวิ่งสะสมก้าวในยุคนิวนอร์มอล กับโครงการ ก้าวด้วยธรรม Virtual Run 99,999 ก้าว ปอ-กาละแมร์ ชวนร่วมบุญวิ่งสะสมก้าวในยุคนิวนอร์มอล กับโครงการ ก้าวด้วยธรรม Virtual Run 99,999 ก้าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4