Laserfiche จับมือ Fujitsu Australia สนับสนุนเอ็นจีโอ หน่วยงานรัฐ องค์กรการศึกษา และองค์กรสุขภาพ ด้วยโซลูชันรองรับการทำงานผ่านระบบดิจิทัลช่วงโควิด-19

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
Laserfiche บริษัทชั้นนำของโลกผู้ให้บริการจัดการข้อมูลอัจฉริยะและจัดการกระบวนการทางธุรกิจด้วยระบบอัตโนมัติ ได้เปิดตัวชุดโซลูชันพิเศษร่วมกับ Fujitsu Australia Limited ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารรายใหญ่ในตลาดออสตราเลเซีย เพื่อสนับสนุนการทำงานผ่านระบบดิจิทัลของเอ็นจีโอ หน่วยงานรัฐ องค์กรการศึกษา และองค์กรสุขภาพในภูมิภาคโอเชียเนีย โดยองค์กรที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์สามารถใช้งาน Laserfiche Cloud พร้อม Fujitsu Image Scanner fi-800R ได้ฟรีเป็นเวลาสามเดือนจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563

“วิกฤตโควิด-19 เป็นอุปสรรคอันใหญ่หลวงต่อการให้บริการของภาครัฐและชุมชนต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาค” Sean Tang รองประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท Laserfiche กล่าว “Laserfiche ร่วมมือกับ Fujitsu ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยให้องค์กรที่อยู่แนวหน้าในการรับมือกับวิกฤตครั้งนี้ สามารถลดภาระในการดำเนินงาน ปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่อง และทำงานจากทางไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสามารถตอบสนองความต้องการของผู้รับความช่วยเหลือ ประชาชน นักเรียน และผู้ป่วย”

Laserfiche Cloud และ Fujitsu Image Scanner fi-800R มาในรูปของแพคเกจโซลูชันครบวงจร โดยผู้ใช้งานสามารถใช้ชุดซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์นี้ในการยกระดับกระบวนการจัดการเอกสารทั่วองค์กร ซึ่งจะช่วยให้กระบวนการทำงานสำคัญมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมและกักตัวอยู่บ้าน ชุดโซลูชันนี้เป็นส่วนขยายของความคิดริเริ่มในการบรรเทาผลกระทบจากโควิด-19 ในภูมิภาคโอเชียเนียและอเมริกาเหนือที่พัฒนาขึ้นโดย Laserfiche และ Fujitsu

“ในขณะที่ประเทศต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคกำลังต่อสู้กับการระบาดระลอกล่าสุด เราพร้อมมอบเครื่องมือเพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถติดต่อกับประชาชนและชุมชนผ่านระบบดิจิทัล เพื่อตอบสนองความต้องการในช่วงเวลาวิกฤตที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเช่นนี้” Peter Uher หัวหน้าฝ่ายพอร์ตโฟลิโอของ Fujitsu Products กล่าว “เราทุ่มเททำงานร่วมกับ Laserfiche เพื่อสนับสนุนองค์กรที่ให้บริการสำคัญ ๆ แก่ประชาชน”

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดโซลูชัน Laserfiche Cloud-Fujitsu fi-800R Bundle สำหรับเอ็นจีโอ หน่วยงานรัฐ องค์กรการศึกษา และองค์กรสุขภาพในภูมิภาคโอเชียเนียได้ที่ https://info.laserfiche.com/cloud-3-month-offer-australasia

เกี่ยวกับ Laserfiche

Laserfiche คือบริษัทชั้นนำของโลกผู้ให้บริการจัดการข้อมูลอัจฉริยะและจัดการกระบวนการทางธุรกิจด้วยระบบอัตโนมัติ แพลตฟอร์ม Laserfiche(R) มีกระบวนการทำงานที่ทรงพลังในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมความสามารถในการจัดการและวิเคราะห์เอกสาร จึงช่วยลดขั้นตอนที่ต้องอาศัยแรงงานคน และเปลี่ยนขั้นตอนที่ต้องทำซ้ำ ๆ ให้เป็นระบบอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้การดำเนินงานมีความรวดเร็วขึ้น

Laserfiche บุกเบิกนวัตกรรมออฟฟิศไร้กระดาษด้วยเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลองค์กรตั้งแต่ 30 กว่าปีที่แล้ว ปัจจุบัน Laserfiche ใช้เทคโนโลยีคลาวด์ แมชชีนเลิร์นนิง และ AI เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ในกว่า 80 ประเทศในการพลิกโฉมสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล ลูกค้าของบริษัทในทุกภาคส่วน เช่น ภาครัฐ การศึกษา บริการทางการเงิน และการผลิต ต่างใช้แพลตฟอร์ม Laserfiche เพื่อเพิ่มผลิตภาพ ขยายกิจการ และมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้แก่ลูกค้า

พนักงานของ Laserfiche ในสำนักงานสาขาทั่วโลกต่างยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของบริษัทในการส่งเสริมลูกค้าและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนในการเปิดมุมมองใหม่ ๆ เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิต

ติดตาม Laserfiche ได้ที่ Laserfiche Blog | Twitter | LinkedIn | Facebook

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/626076/Laserfiche_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้