เชิญร่วมท่องเที่ยวย้อนยุคไปกับงาน "Can Food Good Tate"วันที่ 18-20 กันยายน 2563 ณ สนามหน้าที่ว่าการ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ

พุธ ๑๖ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๗
สนุกสนานกับบรรยากาศตลาดย้อนยุค แต่งชุดไทยๆ ย้อนยุค ปี 60-80’s โดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ชวนกันมา ช้อป ซิม ซิล แชะ แอนด์ แชร์ พร้อมอิ่มอร่อย ดื่มด่ำกับร้านอาหารท้องถิ่นขึ้นชื่อในจังหวัดศรีสะเกษ มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว 3 วันกันเต็มๆ ณ สนามหน้าที่ว่าการ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ
เชิญร่วมท่องเที่ยวย้อนยุคไปกับงาน Can Food Good Tateวันที่ 18-20 กันยายน 2563 ณ สนามหน้าที่ว่าการ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ

โดยภายในงานมีซุ้มผ่อนคลาย การนวดแผนไทย และซุ้มดูดวงแบบแนวใหม่ และพบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ การแข่งขันปั่นจักรยานแรลลี่ “ปั่นไปกินไป” การโชว์ทำอาหารโดย Celeb Chef และแข่งขันกินเร็วกินอาหารขึ้นชื่อ “ไก่ย่างไม้มะดัน อุทุมพรพิสัย” รับชมมินิคอนเสิร์ตพบกับศิลปินดังทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจากวง “Jetset'er” / “เอ-อนุชา เด้าฟ้าปี้น” และ “คู่แฝดเอ-โอ”

ซึ่งนโยบายการท่องเที่ยวเมืองรองถูกขับเคลื่อนโดยรัฐบาล อันเกิดจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่น้อยเกิน บวกกับรายได้ที่ไม่สูงเท่ากับเมืองยอดนิยม จึงเกิดการกระตุ้นการเที่ยวเมืองรองขึ้น เพื่อมาเกื้อหนุนและกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ไปสู่เมืองอื่นๆ และเลี่ยงการกระจุกตัวของเม็ดเงินให้ไหลเข้าท้องถิ่นมากขึ้น เพื่อทำให้เมืองรองกลายเป็นเมืองที่น่าจดจำในมุมมองที่ต่างไปจากที่ผ่านมา ทั้งยังเป็นการรักษาวัฒนธรรมคงเดิมของอาหาร การสร้างสรรค์เมนูใหม่จากวัตถุดิบท้องถิ่นเพื่อเป็นอาหารท้องถิ่นเมนูใหม่ และยังเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในระดับภูมิภาคและระดับประเทศอีกด้วย

แล้วพบกันในงาน "Can Food Good Tate" ในวันที่ 18-20 กันยายน 2563 ณ สนามหน้าที่ว่าการ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ในรูปแบบตลาดย้อนยุค มาร่วมกันอุดหนุนร้านอาหารท้องถิ่น ชมกิจกรรมการโชว์และการแสดงต่างๆ ภายในงาน และมาร่วมช้อปชิมอาหารของอร่อยจากทั่วทุกภาค เพื่อช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศไทยมีความมั่นคง มั่งคั่ง พลาดไม่ได้กับงานดีๆแบบนี้ แล้วพบกันอย่างแน่นอน!!!!! ติดตามรายละเอียดงานได้ที่ https://www.facebook.com/Can-Food-Good-Taste-106733444507700/

เชิญร่วมท่องเที่ยวย้อนยุคไปกับงาน Can Food Good Tateวันที่ 18-20 กันยายน 2563 ณ สนามหน้าที่ว่าการ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้