ศิษย์มีครู! คณะศิลปศาสตร์ SPU จัดพิธีไหว้ครู ประจำปี 2563

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๔
คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยคณะกรรมการนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ จัดกิจกรรมพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2563 ภายใต้โซเชียล ดิสแทนซิ่ง (social distancing) เว้นระยะห่างแค่ร่างกาย แต่ใจต้องใกล้กัน โดยมี ผศ.ดร.วราภรณ์ ไทยมา คณบดีคณะศิลปศาสตร์ เป็นประธานในพิธีซึ่งมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์และนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง ณ ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
ศิษย์มีครู! คณะศิลปศาสตร์ SPU จัดพิธีไหว้ครู ประจำปี 2563

ในการนี้ผู้แทนนักศึกษานำกล่าวคำไหว้ครู และนำพานขึ้นมอบฝากตัวเป็นศิษย์ ให้แก่คณบดีคณะศิลปศาสตร์และคณาจารย์ จากนั้นคณบดีคณะศิลปศาสตร์พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ ได้ทำการผูกข้อมือด้วยสายสิญจน์ตามประเพณีไทย ให้แก่นักศึกษาใหม่คณะศิลปศาสตร์ลูกSPUทุกคน เพื่อรับตัวเป็นศิษย์และเพื่อความเป็นศิริมงคลและความเจริญรุ่งเรือง

สำหรับการจัดงานพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2563 ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการต้อนรับ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งเกิดขึ้นด้วยความเต็มใจ ตั้งใจและจริงใจของรุ่นพี่ ครู อาจารย์ ที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งที่สวยงาม ให้เกิดขึ้นในครั้งนี้ และหวังว่านักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านกิจกรรมไหว้ครู จะเป็นผู้ที่มีความกตัญญู รู้คุณ ต่อครูอาจารย์ และผู้ที่มีบุญคุณ ที่ถ่ายทอดความรู้ หรือประสบการณ์ต่างๆ ให้กับตัวนักศึกษา เพื่อให้นักศึกษาเติบโต เป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคตต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4