RevitaLash(R) Cosmetics เปิดตัวกิจกรรมใหม่ ต่อยอดการสนับสนุนโครงการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม

อังคาร ๒๒ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๒
- แบรนด์เดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านมตลอดปี ผ่านโครงการ Pink Program ประจำปี 2563

นอกจากการสนับสนุนและความมุ่งมั่นในการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านมที่บริษัทดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ล่าสุด RevitaLash(R) Cosmetics ประกาศเปิดตัว Pink Program ประจำปี 2563 ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม จนถึง 31 ตุลาคม เนื่องในเดือนแห่งการรณรงค์มะเร็งเต้านม (Breast Cancer Awareness) โดยทางแบรนด์จะเปิดตัวแผนงานใหม่ ๆ นอกเหนือไปจากแคมเปญที่ทำอยู่เดิม เช่น การออกผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดอิดิชั่น และกิจกรรมการกุศลทั่วโลก

นพ. ไมเคิล บริงเคนฮอฟ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ RevitaLash Cosmetics ให้การสนับสนุนโครงการรณรงค์มะเร็งเต้านมมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นเกียรติและระลึกถึงคุณเกล บริงเคนฮอฟ ภรรยาผู้ล่วงลับ ซึ่งเป็นแรงบันดาลในการก่อตั้งบริษัท โดยเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะลุกลามขณะอายุ 32 ปี ทั้งนี้ RevitaLash Cosmetics บริจาครายได้ส่วนหนึ่งจากการขายสินค้าให้กับโครงการต่อต้านมะเร็งเต้านม ซึ่งเป็นภารกิจที่ทำต่อเนื่องตลอดปี

"ในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่มีสินค้าจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศ เราภูมิใจที่จะได้ขยายการดำเนินงานด้านการกุศลผ่านทาง Pink Program ประจำปี 2563 ของเรา" ดาเรียล ซีดนีย์ รองประธานฝ่ายการกุศล และบุตรสาวคนโตของคุณเกล บริงเคนฮอฟ กล่าว "ครอบครัว RevitaLash Cosmetics มองว่าโครงการรณรงค์มะเร็งเต้านมเป็นโครงการทำความดีที่ทำได้ตลอดทั้งปี เพราะเรามีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการยกระดับชีวิตของผู้ป่วย และกำจัดโรคมะเร็งเต้านมให้หมดสิ้นไป"

RevitaLash Cosmetics ยังต่อยอดการดำเนินงานด้านการกุศลด้วยการสนับสนุนการค้นคว้าวิจัยการรักษาโรคมะเร็งของผู้หญิงในโครงการ 24/7/365 Global โดย RevitaLash Cosmetics จะบริจาคเงิน 2 ดอลลาร์จากทุกการขายผลิตภัณฑ์ Pink Sleeve RevitaLash(R) Advanced (3.5mL/2.0mL) และ RevitaBrow(R) Advanced (3.0 mL) ในระหว่างวันที่ 1 กันยายน จนถึง 31 ตุลาคม 2563 ให้แก่องค์กรการกุศลด้านมะเร็งเต้านมทั่วโลก รวมเป็นมูลค่าสูงสุด 120,000 ดอลลาร์ ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีรางวัลการันตีเหล่านี้จะมาในแพคเกจพรีเมี่ยมสีชมพู ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม

พร้อมกันนี้ RevitaLash Cosmetics ยังได้เปิดตัวโครงการ International Greater Giving Program ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานระดับโลก โดย RevitaLash Cosmetics ทำงานร่วมกับพันธมิตรผู้จัดจำหน่าย เพื่อที่จะบริจาคเงินให้แก่องค์กรการวิจัยและสนับสนุนด้านมะเร็งเต้านมทั่วโลกผ่านทางเครือข่ายผู้ใจบุญที่มีจุดประสงค์เดียวกัน ทั้งนี้ Revitalash Cosmetics จะมอบเงินจำนวน 7,000 ดอลลาร์ให้แก่องค์กรการกุศลแต่ละแห่งที่พันธมิตรเลือกที่จะให้ความช่วยเหลือ

นอกจากนี้ ในช่วงเดือนตุลาคม ทางแบรนด์จะจัดแคมเปญ One4One ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้ว และมียอดเงินบริจาคเพิ่มขึ้น 32% ในทุก ๆ ปีนับตั้งแต่เปิดโครงการ โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงขนตาและขนคิ้วบนเว็บไซต์ Revitalash.com ทางแบรนด์จะบริจาค RevitaBrow Advanced (3.0mL) จำนวน 1 ชิ้นให้แก่ City of Hope's Positive Image Center รวมสูงสุด 1,600 ชิ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดอิดิชัน เริ่มวางจำหน่ายตามสปา ซาลอน และร้านค้าเฉพาะทางชั้นนำ รวมถึงบนเว็บไซต์ http://revitalash.com/ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน

เกี่ยวกับ RevitaLash (R) Cosmetics

RevitaLash Cosmetics เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับขนตา ขนคิ้ว และเส้นผมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2549 โดยประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลอย่าง RevitaLash(R) Advanced Eyelash Conditioner และ RevitaBrow(R) Advanced Eyebrow Conditioner วางจำหน่ายตามสำนักงานแพทย์ สปา ซาลอน และร้านค้าปลีกเฉพาะทางใน 70 ประเทศ RevitaLash Cosmetics เป็นองค์กรที่ให้การสนับสนุนโครงการริเริ่มด้านมะเร็งเต้านมที่ไม่แสวงผลกำไร บริษัทมีการบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับโครงการวิจัยและการให้ความรู้ เพื่อคืนกำไรสู่แวดวงมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ไม่ใช่เพียงในเดือนตุลาคม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.revitalash.com [RevitaLash Advanced ไม่มีการวางจำหน่ายในรัฐแคลิฟอร์เนีย]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1216895/RevitaLash_Pink_Campaign.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1216896/RevitaLash_Cosmetics_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา