คริสเตียน ไวเกล นั่งแท่นกรรมการและรองประธานบริหาร Dole Asia Holdings พร้อมรั้งตำแหน่งประธานกรรมการ Dole Asia Fresh

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
รับตำแหน่งต่อจาก ริชาร์ด ทูแมน ที่เตรียมเกษียณอายุหลังทำงานมานานถึง 39 ปี

คริสเตียน ไวเกล ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการของ Dole Asia Fresh พร้อมนั่งแท่นกรรมการและรองประธานบริหารของ Dole Asia Holdings

เขาเข้ารับตำแหน่งต่อจาก ริชาร์ด ทูแมน ซึ่งเตรียมเกษียณอายุในเดือนมกราคม 2564 หลังจากทำงานกับ Dole มานานถึง 39 ปี ทั้งนี้ คุณทูแมนลงจากตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน แต่ยังคงเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้บริหาร Dole และ Asia Fresh ต่อไปจนถึงเดือนมกราคม

ยูทากะ ยามามูระ ซีอีโอและประธานกรรมการของ Dole Asia Holdings เปิดเผยว่า คุณไวเกลทำงานกับ Coca-Cola Company มานาน 18 ปี ก่อนเข้ามาร่วมงานกับ Dole ในปี 2558 เขาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจที่แข็งแกร่งและมั่นคง และเป็นผู้นำทีมงานด้านการเงินทั้งหมดหลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินในปี 2562

“เขาประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำและสนับสนุนโครงการยุทธศาสตร์หลายโครงการ เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นผู้นำและนักวางกลยุทธ์ที่มีความสามารถ การแต่งตั้งเขาสะท้อนถึงความสามารถของบุคลากรที่เราบ่มเพาะในองค์กร และเขาเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะสืบทอดตำแหน่งต่อจากริชาร์ด”

คุณไวเกลกล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ทำงานกับ Dole เขารู้สึกเคารพในองค์กรอันยิ่งใหญ่แห่งนี้ ในฐานะผู้ปลูก เก็บเกี่ยว และส่งต่อความดีงามจากผืนดินให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

“ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่เคยประสบพบเจอมาก่อน ผมเชื่อว่าผู้บริโภคทั่วโลกต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นความเอาใจใส่ ความเป็นผู้นำ และตัวอย่างที่ดีมากยิ่งขึ้นจากบริษัทอย่างเรา ในการรับมือกับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น”

“คุณค่าที่ฝังรากลึกของ Dole สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนในพันธสัญญา Dole Promise รวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการช่วยให้ผู้คนเข้าถึงโภชนาการ การแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และการสร้างคุณค่าให้แก่ผู้ถือผลประโยชน์ร่วมกับเรา เรามีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน ผมรู้สึกมีพลังเมื่อนึกถึงหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายและความสามารถของเราในการทำสิ่งดี ๆ”

คุณไวเกลกล่าวเสริมว่า ความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ขณะที่ความโปร่งใส ความยั่งยืน การทราบแหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ จริยธรรมทางธุรกิจ รวมถึงการดูแลเอาใจใส่เกษตรกรและผืนดินที่ใช้เพาะปลูก เป็นสิ่งที่ไม่สามารถประนีประนอมได้มากขึ้นเรื่อย ๆ

“เรากำลังทำตามพันธสัญญาและจุดมุ่งหมายในการสร้างโลกที่เท่าเทียมมากขึ้นผ่านโครงการ “Sunshine for All” เพื่อตอบสนองต่อความเชื่อและความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยอาศัยประวัติศาสตร์อันแข็งแกร่งของบริษัท”

เกี่ยวกับ Dole Asia Fresh

Dole Asia Fresh คือบริษัทในเครือ Dole Asia Holdings Pte. Ltd. ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผักผลไม้สดคุณภาพสูงรายใหญ่ในเอเชีย ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลไม้แปรรูปและอาหารว่างเพื่อสุขภาพคุณภาพสูง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1277953/Christian_Wiegele.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/152677/dole_packaged_foods_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4