เจาะมุมมอง “เมฆ เกรียงไกร” ปรับกลยุทธ์ธุรกิจอีเว้นท์ เปิดบริการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๔๗
สัปดาห์นี้ “เปอร์สเปกทิฟ” (Perspective) จะพาไปพูดคุยกับ คุณเมฆ-เกรียงไกร กาญจนโภคิน ผู้ก่อตั้ง บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) บริษัทครีเอทีฟ อีเว้นท์ยักษ์ใหญ่อันดับ1 ของประเทศ และยังติดอันดับที่ 7 ระดับโลกของนิตยสาร Special Event Magazine จากสหรัฐอเมริกา แต่ด้วยยุคเศรษฐกิจที่เปลี่ยนไป ทำให้ธุรกิจอีเว้นท์เริ่มเบาบางลง จึงส่งผลทำให้บริษัท อินเด็กซ์ฯ ได้ผันตัวเองมีโปรดักส์ใหม่ๆ และบริการมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ บริการฆ่าเชื้ออย่าง KILL & KLEAN ที่ให้บริการไปทั่วทั้งประเทศ และยังครอบคลุมไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน อีกด้วย
เจาะมุมมอง เมฆ เกรียงไกร ปรับกลยุทธ์ธุรกิจอีเว้นท์ เปิดบริการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ

คุณเมฆ-เกรียงไกร “หลังจากประสบเหตุการณ์โควิดที่ผ่านมา เราผู้ที่ทำบริษัทอีเว้นท์ ซึ่งได้รับผลกระทบในช่วงนั้น จึงต้องหันมาปรับกลยุทธ์เพิ่มทิศทางของผลิตภัณฑ์และมาให้บริการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อและดูเรื่องความสะอาด โดยมีชื่อบริษัทว่า KILL & KLEAN เป็นแบรนด์ลูกของอินเด็กซ์ฯ ซึ่งทันทีที่เกิดโควิด19 ขึ้นมา ทีมก็บอกกันว่าเราน่าจะใช้โอกาสตรงนี้มาต่อยอดธุรกิจและเกิดเป็นเฟรนไชส์ ตอนนั้นก็รีบลุยกันทันที และได้แถลงข่าวภายใน 2 สัปดาห์ นอกจากจะให้บริการทั้งสเปรย์และแสงยูวีฆ่าเชื้อแล้ว ผมคิดว่าเชื้อที่ยังอยู่ มันยังสามารถติดมากับรองเท้า จึงทำให้เราก็คิดค้นเทคโนโลยีตัวนี้ขึ้นมาเพื่อฆ่าเชื้อที่รองเท้า ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของโลกเลยก็ว่าได้ครับ”

ติดตามเรื่องราวมุมมองวิสัยทัศน์ของ คุณเมฆ-เกรียงไกร กับธุรกิจ KILL & KLEAN ที่ใช้คำว่าเสกขึ้นภายในไม่กี่สัปดาห์ นี้ ได้ใน รายการ “เปอร์สเปกทิฟ” (Perspective) ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Live : PerspectiveTV

เจาะมุมมอง เมฆ เกรียงไกร ปรับกลยุทธ์ธุรกิจอีเว้นท์ เปิดบริการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ เจาะมุมมอง เมฆ เกรียงไกร ปรับกลยุทธ์ธุรกิจอีเว้นท์ เปิดบริการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4