Money Expo Udonthani 2020 จัดหนักโปรโมชั่นกู้บ้าน 0% นาน 3 เดือน เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2%ซื้อประกันแจก iPhone11Pro

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๓๒

งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 8 Money Expo Udonthani2020ขนทัพโปรโมชั่นทางการเงินการลงทุนครบวงจร พร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุดสู่ชาวอุดรธานีและภาคอีสานตอนบนสินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% 3 เดือนเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2% ต่อปี ซื้อประกันลุ้น iPhone11Proทองคำแท่ง พร้อมชม Live สัมมนาหุ้นการลงทุนฟรี! ในหัวข้อ “เลือกหุ้นเด่น สวนกระแสโควิด” วันที่ 9-11 ตุลาคม 2563ที่ อุดรธานี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่ามหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 8 Money Expo Udonthani 2020 ที่ วารสารการเงินธนาคาร จะจัดขึ้นในวันที่ 9-11 ตุลาคม 2563 ที่ อุดรธานี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี ภายใต้แนวคิด “Wealth Being การอยู่ดีมีสุข สร้างความมั่งคั่งมั่นคงทางการเงินระยะยาว”พร้อมด้วยธนาคาร บริษัทการเงิน (นอนแบงก์) บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ได้จัดเตรียมแคมเปญโปรโมชั่นนำมาเสนอให้กับประชาชนในจังหวัดอุดรธานีและภาคอีสานตอนบนอย่างเต็มที่

โดยเฉพาะโปรโมชั่นพิเศษที่เป็นไฮไลต์ของงานมหกรรมการเงิน Money Expo เช่น อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0%ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆรวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย

“ธนาคารและสถาบันการเงินได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้กับลูกค้าประชาชนชาวอุดรธานีและภาคอีสานตอนบน เช่น สินเชื่อกู้ซื้อ/สร้าง/ซ่อมแซม/รีไฟแนนซ์บ้าน ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน, เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2% ต่อปี, ซื้อทรัพย์ NPA ทำเลเด่น ลดสูงสุด 50%, ซื้อประกัน รับฟรี! Gift Voucher 1 แสนบาท/iPhone11Pro/ทองคำแท่งหนัก 1 บาท (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)เป็นต้น”

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถเลือกใช้บริการทางการเงินการลงทุนได้อย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เงินฝากทุกประเภท ประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพรวมทั้งการลงทุนในหุ้น อนุพันธ์กองทุน โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม

นางสาวภาคนีกล่าวว่าภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาหุ้น การลงทุน ในรูปแบบLive สดรับยุค New Normal ฟรี! ในหัวข้อ “เลือกหุ้นเด่น สวนกระแสโควิด”วิทยากรโดยคุณวีระวัฒน์ วิโรจน์โภคา ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟินันเซีย ไซรัสจำกัด (มหาชน)และ คุณณัฐพล คำถาเครือผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัดในวันเสาร์ ที่ 10ตุลาคม2563 เวลา 14.00-15.30 น. ทางแฟนเพจ Money & Banking TV และการเงินธนาคาร

นอกจากนี้ผู้จัดงานยังได้ขยายแพลตฟอร์ม MoneyExpoOnlineควบคู่ไปกับการแสดงงานแบบ Offline เดิม ผู้ชมงานสามารถใช้บริการได้ทั้ง แบบ Offline และ Online ควบคู่กันไปด้วยประสบการณ์รูปแบบใหม่ “Hybrid Exhibition” สามารถทำธุรกรรมได้ทั้งOffline และ Online บนแพลตฟอร์มใหม่ www.moneyexpoonline.comซึ่งผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารใดก็สามารถคลิ้กไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โปรโมชั่นของธนาคารนั้นและแจ้งความสนใจในผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที รวมทั้งยังสามารถเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยระหว่างธนาคารได้ เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายขึ้นเป็นบริการใหม่ที่ช่วยให้ประชาชนเข้าถึงบริการทางการเงินและการลงทุนได้อย่างเท่าเทียมกัน

ทั้งนี้ ภายในงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 8 Money Expo Udonthani 2020 ยังได้เพิ่มมาตรการป้องกันและการบริการด้านสาธารณสุขด้วยการจัดงานในรูปแบบวิถีใหม่ New Normal เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างเข้มข้น อาทิ กำหนดจุดสแกน Check-in และ Check-out ผ่านแอปพลิเคชั่นไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้างาน และสงวนสิทธิ์การเข้าพื้นที่สำหรับผู้ที่ตรวจพบอุณหภูมิเกิน 37.5 องศาเซลเซียส ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล (Social Distancing) มีบริการเจลแอลกอฮอลล์ ทำความสะอาดพื้นที่บริเวณงานทุกระยะ และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน จึงมั่นใจได้ว่าผู้ร่วมชมงานในครั้งนี้จะได้รับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดภายใต้มาตราการรักษาความปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นงานได้ที่ www.moneyexpo.netลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าและสมัครธุรกรรมออนไลน์ ที่ www.moneyexpoonline.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital