งานแสดงอุตสาหกรรมการฟื้นฟูชนบทประจำปี 2563 ณ เมืองผานจิ่น ประเทศจีน ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๒:๓๐

งานแสดงอุตสาหกรรมการฟื้นฟูชนบท Rural Revitalization Industry Expo ประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา ณ เมืองผานจิ่น มณฑลเหลียวหนิงของจีน ดึงดูดบริษัทเกือบ 800 แห่งทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงผู้ซื้อกว่า 300 รายเข้าร่วมงาน โดยกรมประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองผานจิ่น เปิดเผยว่า การจัดงานในปีนี้แบ่งออกเป็น “ออนไลน์ + ออฟไลน์", "งานมหกรรมหลัก + งานจัดแสดงสำหรับบุคคลในแวดวงอุตสาหกรรม", "เวทีเสวนาสำหรับบุคคลในแวดวงอุตสาหกรรม + การสังเกตการณ์ ณ สถานที่จัดงาน" เพื่อแสดงความสำเร็จในการฟื้นฟูชนบทของเมืองผานจิ่น

เมืองผานจิ่นตั้งอยู่ในมณฑลเหลียวหนิง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน นอกจากมีชื่อเสียงในฐานะเมืองแห่งปิโตรเคมีแล้ว เมืองผานจิ่นยังได้รับการขนานนามว่า เมืองแห่งการปลูกข้าวเชิงนิเวศของจีน เมืองแห่งเมล็ดพันธุ์ทางตอนเหนือของจีน และเมืองแห่งปูแม่น้ำเมืองแรกของจีน ข้าวที่ปลูกในเมืองผานจิ่นและปูแม่น้ำของเมืองนี้เป็นสินค้าบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ที่ขึ้นชื่อของจีน เมืองผานจิ่นยังประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ในการส่งเสริมการฟื้นฟูชนบท จนกลายเป็นต้นแบบของแผนยุทธศาสตร์การฟื้นฟูชนบทแห่งชาติเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา หมู่บ้าน Shimiaozi, Dabaozi และ Desheng ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหมู่บ้านที่สวยงามและน่าอยู่ ขณะที่หมู่บ้าน Yangjia ก็ได้รับการจัดอันดับเป็นหมู่บ้านที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจที่สวยงามของจีน นอกจากนี้ยังมีหมู่บ้านอีก 10 แห่ง ซึ่งรวมถึงหมู่บ้าน Nanguo และ Desheng ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับ 3A ของจีน

งานแสดงอุตสาหกรรมการฟื้นฟูชนบทจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ที่เมืองผานจิ่น โดยมุ่งเน้นไปที่หัวข้อ “การบูรณาการอุตสาหกรรมและการบูรณาการเมือง-ชนบท” ครอบคลุมสามประเด็น ได้แก่ ความสำเร็จของการบูรณาการรเมือง-ชนบท, เทคโนโลยีและอุปกรณ์การเกษตรสมัยใหม่ และการบูรณาการอุตสาหกรรมขั้นปฐมภูมิ ทุติยภูมิ และตติยภูมิ ซึ่งแสดงถึงความสำเร็จในการพัฒนาชนบทที่รอบด้านของเมืองผานจิ่น ทั้งในแง่ความมั่งคั่งทางอุตสาหกรรม, ระบบนิเวศที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย, อารยธรรมชนบท, การปกครองที่มีประสิทธิภาพ และชีวิตที่รุ่มรวย

นอกจากนี้ ยังมีพิธีเปิดงานเทศกาลเก็บเกี่ยวผลผลิตของเกษตรกรจีนในมณฑลเหลียวหนิง และงานเสวนาอีกสองหัวข้อหลัก ได้แก่ การพัฒนาอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพด้านเมล็ดพืช และ การพัฒนาอีคอมเมิร์ซในชนบท ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกมากมายซึ่งเสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

ที่มา: กรมประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองผานจิ่น

ลิงก์ภาพประกอบ: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=372575

คำบรรยายภาพ: งานแสดงอุตสาหกรรมการฟื้นฟูชนบทประจำปี 2563 ณ เมืองผานจิ่น ประเทศจีน ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?