คนรักบ้านเตรียมช้อป!!! กับมหกรรมเพื่อบ้านสุดยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี “บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020” ตั้งแต่วันที่ 2-11 ตุลาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๓
คนรักบ้านเตรียมช้อป!!! กับมหกรรมเพื่อบ้านสุดยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020 ตั้งแต่วันที่ 2-11 ตุลาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา

?บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020? ที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านที่ครบครันทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว และอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า และบริการครบวงจร ให้กับทุกเรื่องของบ้าน ผนึกกำลังบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล และเซ็นทรัล รีเทล ได้แก่ เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท ซีเอ็มจี ออโต้วัน บีทูเอส บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ยกทัพขบวนสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ดังมากมาย รวมถึงอุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าแฟชั่น ลดยกใหญ่ส่งท้ายปลายปี จัดหนักสูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดเต็ม ทั้งลดทั้งแถม ลดแล้วลดอีก ลดแล้วรับคืน กับโปรโมชั่นเด็ดๆ ภายในงาน และจุใจยิ่งกว่า เมื่องานนี้จัดยิ่งใหญ่ร่วมกับงาน Furniture Mega Sale คุ้มเกินคุ้ม มางานเดียวครบจบเรื่องบ้าน

โปรโมชั่นเด็ดๆ ภายใน บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามาก

คุ้มที่ 1 ช้อปทุก 10,000 บาท ได้คืนเป็นคูปองส่วนลด รวมมูลค่า 3,000 บาท
คุ้มที่ 2 ใช้คะแนน The1 แลกเท่ายอดซื้อ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20%
คุ้มที่ 3 ลด บวก รับเพิ่มรวมสูงสุด 45% จากบัตรเครดิตชั้นนำ
คุ้มที่ 4 ช้อปครบรับฟรี บัตรกำนัลเงินสดสูงสุด 100,000 บาท
คุ้มที่ 5 รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 1 สลึงและของรางวัล รวมมูลค่าร่วม 100,000 บาท

เลือกช้อปกันแบบจุใจ อัดแน่นไปด้วยสินค้าคุณภาพ และบริการ ที่มากถึง 10 โซน

  • โซนที่ 1 baan&BEYOND รวบรวมสินค้าคุณภาพครบครัน คุ้ม ถูก และดี เพื่อการตกแต่งบ้าน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ รวมถึงอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านซ่อมแซมครบวงจร ลดสูงสุดถึง 80%
  • โซนที่ 2 baan&BEYOND Import Zone พบสินค้าตกแต่งบ้านมากมาย ที่จัดหน่ายเฉพาะที่บ้านแอนด์บียอนด์ เท่านั้น สินค้าคุณภาพ ราคาพิเศษ ดีไซน์สวย มีให้เลือกมายมาย
  • โซนที่ 3 baan&BEYOND Lounge สำหรับลูกค้าคนพิเศษที่มียอดใช้จ่าย 3,000 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จมาแสดง เพื่อรับสิทธิพิเศษเข้าใช้บริการห้องรับรอง พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มฟรี
  • โซนที่ 4 vFIX บริการวีฟิกซ์ ช่างมือ1 ที่จะมาให้คำปรึกษาทุกข้อสงสัยเรื่องบ้าน และบริการออกแบบ ฟรี! ด้วยโปรแกรม 3D ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง และปรับปรุงบ้าน
  • โซนที่ 5 Power Buy รวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และคอมพิวเตอร์ แบรนด์ดัง ในราคาลดพิเศษ สูงสุดถึง 80 %
  • โซนที่ 6 Auto1 พบกับออโต้วัน ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร พิเศษ ยางรถยนต์ทั้งลดทั้งแถม
  • โซนที่ 7 Officemate รวมอุปกรณ์และเครื่องใช้สำนักงานทุกประเภท ลดสูงสุดถึง 70 %
  • โซนที่ 8 CMG ขนสินค้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ทั้งบุรุษ สตรี อาทิ เครื่องสำอาง เสื้อผ้า นาฬิกา ลดสูงสุด 80%
  • โซนที่ 9 Tops Supermarket หลากหลายสินค้าจากท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต แกรนด์เซล ลดสูงสุด 70%
  • โซนที่ 10 B2S สินค้าอุปกรณ์เครื่องเขียน ลดสูงสุด 70%

และพบกับกองทัพเฟอร์นิเจอร์ได้ที่ Hall 101 ในงาน Furniture Mega Sale

พร้อมพบกับกิจกรรมพิเศษ จับรางวัลลุ้นทองคำ 2 รอบต่อวัน สมนาคุณพิเศษให้กับลูกค้าเพิ่มไปอีก

ด้านนางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้บริหารบ้านแอนด์บียอนด์ ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้กล่าวเชิญชวนถึงคนรักบ้าน ว่า ?บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020 ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 ของการจัดเอ็กซ์โปในปีนี้ ซึ่งการจัดงานเอ็กซ์โปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สร้างยอดขายเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ และสำหรับงานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ จะเป็นการจัดงานในรูปแบบ New Normal คุมเข้มกับระบบบริหารจัดการตามมาตรการป้องกัน เฝ้าระวังเพื่อควบคุมการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 พร้อมจุดบริการเช็คอิน และเช็คเอาท์ ผ่าน QR Code ไทยชนะ ตามแนวทางนโยบายของภาครัฐ โดยในงานเรายังคงเน้นในเรื่องความครบครันของสินค้าคุณภาพ ตอบโจทย์ลูกค้าของเราในทุกด้านเรื่องบ้าน รองรับดีมานด์ของคนที่มองหาการตกแต่งซ่อมแซมบ้านใหม่ในช่วงปลายปี สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เรายังคงจับมือกับบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทลของเรา รวมถึงแบรนด์พันธมิตรเดิม และเพิ่มเติมพันธมิตรใหม่ อย่างงาน Furniture Mega Sale ที่เข้ามาสร้างสีสันใหม่ๆ สินค้าครบครันให้กับงาน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า กว่า 500 แบรนด์ดัง นำมาลดยกใหญ่สูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน ที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด!!! เตรียมช้อป กับมหกรรมเอ็กซ์โปสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ในงาน ?บ้านแอนด์บียอน เอ็กซ์โป 2020? เพียง 10 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 2 -11 ตุลาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104 ตั้งแต่เวลา 10.00 ? 22.00 น.?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้