ส.ธุรกิจรับสร้างบ้าน พร้อมลุยจัดงานกระตุ้นเศรษฐกิจ งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 วันที่ 1-4 ตุลาคม นี้ อาคาร 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๐
ส.ธุรกิจรับสร้างบ้าน พร้อมลุยจัดงานกระตุ้นเศรษฐกิจ งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 วันที่ 1-4 ตุลาคม นี้ อาคาร 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลุยจัดงานหวังกระตุ้นเศรษฐกิจและตลาดรับสร้างบ้านให้คึกคัก กับงาน ?รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020? เป็นงานที่รวบรวมบริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ชั้นนำ และพบมืออาชีพของการสร้างบ้าน มากกว่า 30 บริษัท พร้อมกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้างที่มาร่วมแสดงงาน จัดโปรโมชั่นเพียบ ให้ผู้ที่สนใจปลูกสร้างบ้านได้เลือกสรร 1-4 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 8

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้เป็นประธานเปิดงาน ?รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020? จัดโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งงานมีระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 8

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่าการจัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 นั้น มาในแนวคิดที่ว่า พบมืออาชีพของการสร้างบ้าน เพราะในงานเราได้รวบรวมบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ ที่เป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์การสร้างบ้านมาหลากหลายรูปแบบ คุณภาพดีเยี่ยม เป็นที่รู้จักและไว้วางใจได้กว่า 30 บริษัท เพื่อให้ผู้บริโภคได้วางใจในการปลูกสร้างบ้านกับบริษัทที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ นอกจากนั้น เรายังได้ความร่วมมือจากกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง ที่มาร่วมแสดงงานเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรวัสดุที่เหมาะสม ราคาดี มีคุณภาพ ภายในงานนี้อีกด้วย

?ในปีนี้เราได้ยกเลิกการจัดงาน รับสร้างบ้าน Focus 2020 ไปเมื่อต้นปี เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สมาคมฯ จึงได้มีการปรับช่องทางการแสดงงานสินค้าในรูปแบบ Online Exhibition ซึ่งได้รับการตอบรับค่อนข้างดี และเพื่อให้เป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศก่อนสิ้นปี พ.ศ. 2563 ทางสมาคมฯ เองก็ได้มีการลงความเห็นที่จะจัดงานรับสร้างบ้านในรูปแบบเดิม เนื่องด้วยรูปแบบของธุรกิจรับสร้างบ้านของเรา ที่ต้องการให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในธุรกิจ คุณภาพงาน การก่อสร้าง การไม่ทิ้งงาน และส่งมอบบ้านได้อย่างดีเยี่ยมนั้น เราควรจะมารวมตัวกัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและเพิ่มโอกาสให้กับผู้บริโภคได้เลือกสรรบริษัทชั้นนำ ผ่านงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 โดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน? นายวรวุฒิ กล่าว

นายวรวุฒิ ยังกล่าวต่ออีกว่า ถึงแม้ว่าภาพรวมของธุรกิจจะมีแนวโน้มลดลงตามภาวะการถดถอยของเศรษฐกิจโดยรวมในประเทศ และแน่นอนว่ายอดขายภายในงานสำหรับปีนี้ทางสมาคมฯ ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเท่ากับปีที่ผ่านมา ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะเป็นการวัดผลตอบรับ หรือความต้องการของผู้ที่มีความสามารถที่จะปลูกสร้างบ้านในขณะนี้มีอยู่เพียงไร เพื่อจะได้เป็นข้อมูลในการประเมินสถานการณ์ และหาแนวทางในการพัฒนาธุรกิจรับสร้างบ้านต่อไปในอนาคต

การจัดงาน ?รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020? จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 - 20:00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 8 โดยผู้ที่ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่าน www.hba-th.org จะได้รับส่วนลดพิเศษเมื่อปลูกจองสร้างบ้านในงาน และส่วนลดหนังสือแบบบ้าน นอกจากนี้ ภายในงานมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้นทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 4 รางวัล อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?