Hublot เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น ต้อนรับการกลับมาของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๓

- การเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน Big Bang e UEFA Champions League มีขึ้นในวันเดียวกันกับการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรที่ทรงเกียรติที่สุดในโลก

กลับมาอีกครั้งกับศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และ Hublot (อูโบลท์) มีความภูมิใจที่ได้เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Big Bang e UEFA Champions League และแอป Hublot Loves Football UEFA Champions League ในวันเดียวกับการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันของฤดูกาลนี้

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวกับ #Hublot #HublotLovesFootball

"การระบาดของโควิด-19 ทำให้ปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากสำหรับทุกคน เต็มไปด้วยอุปสรรคต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม การเปิดฤดูกาลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ถือเป็นหนึ่งเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอลทั่วโลก Hublot มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ UEFA และได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่นี้ เราต่างทำงานหนักเพื่อสร้างสรรค์นาฬิการุ่นพิเศษนี้เพื่อแฟนๆ ซึ่งเราเชื่อแน่ว่าจะทำให้ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กลายเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำยิ่งขึ้น? ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของ Hublot กล่าว

นาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่นี้มีต้นแบบมาจากนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (connected watch) รุ่น Hublot Big Bang e ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ เสริมทัพด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะช่วยให้ประสบการณ์การรับชมศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกของแฟนบอลก้าวล้ำไปอีกขั้น

นาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ผลิตขึ้นเพียง 500 เรือนนี้ ประกอบด้วยตัวเรือนเซรามิกน้ำหนักเบา และสายนาฬิกาที่ทำจากยาง ทั้งคู่มาในสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีประจำการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นอกจากนี้ สามารถเลือกหน้าปัดได้หลายแบบ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จาก Hublot Store ไม่ว่าจะเป็นแบบดิจิทัลและแอนะล็อกสีน้ำเงิน หรือหน้าปัดสีพิเศษอื่นๆ ที่สามารถปรับแต่งตามสีของทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน

นาฬิกาข้อมือรุ่นนี้ใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS โดย Google(TM) และมาพร้อมกับแอป Hublot Loves Football UEFA Champions League ผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อการแข่งขันใกล้จะเริ่ม (15 นาทีก่อนเริ่มเกม) การทำประตู การเตะลูกโทษ การเปลี่ยนตัว การแจกใบเหลือง-แดงระหว่างการแข่งขัน และการทดเวลาบาดเจ็บ แอปนี้ยังแสดงรายชื่อผู้เล่นและการใช้ VAR ช่วยตัดสิน และเมื่อกรรมการเป่านกหวีดจบเกม นาฬิกาจะเริ่มนับถอยหลังสู่คู่ถัดไป หากมีการแข่งขันพร้อมกันสองคู่ ผู้ใช้งานสามารถสลับการแจ้งเตือนการแข่งขันระหว่างสองคู่ ง่ายๆ เพียงแตะหน้าจอ นอกจากนี้ ผู้ใช้นาฬิกาข้อมือรุ่น Hublot Big Bang e สามารถใช้แอปนี้ได้เช่นกัน

Hublot คือแบรนด์หรูอันดับหนึ่งในวงการฟุตบอลโลก บริษัทเป็นแบรนด์นาฬิกาข้อมือสัญชาติสวิสแบรนด์แรกและเป็นแบรนด์หรูแบรนด์แรกที่เข้าสู่วงการฟุตบอล อีกทั้งยังเป็นแบรนด์นาฬิกาสวิสแบรนด์แรกที่ผลิตนาฬิกาหรูที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสำหรับรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ (FIFA Football World Cup(TM)) ปี 2018 ที่รัสเซีย นับตั้งแต่เข้าสู่วงการฟุตบอลในปี 2006 Hublot ได้เป็นผู้จับเวลาการแข่งขันฟุตบอลระดับประเทศ ระดับนานาชาติ และฟุตบอลยุโรปหลายรายการ โดยในฤดูกาลนี้ Hublot ยังรับหน้าที่เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของศึกพรีเมียร์ลีก (Premier League's Official Timekeeper) เป็นครั้งแรก และในปีหน้าจะเป็นผู้จับเวลาการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (UEFA European Championships) ซึ่งถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 แต่จะยังจัดขึ้นภายใต้ชื่อยูโร 2020 (UEFA EURO 2020(TM))

วิดีโอ : https://www.youtube.com/watch?v=dELsky_yFjw&feature=youtu.be&ab_channel=HUBLOT  

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1305689/Hublot_Big_Bang_e_Watch.jpg  
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1176881/Hublot_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?