ฟิตซ์ คลับเทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 12 นักเทนนิสร่วมโชว์ฟอร์มเด่นในแมตช์สุดลุ้น ชิงตำแหน่งแชมป์

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๓
ฟิตซ์ คลับเทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 12 นักเทนนิสร่วมโชว์ฟอร์มเด่นในแมตช์สุดลุ้น ชิงตำแหน่งแชมป์

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งกับการจัดการแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 12 ณ ฟิตซ์ คลับ ? แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส โดยในปีนี้ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำ อาทิ โฮมมาร์ท ? บริษัท ก.ภัทร จำกัด, บริษัท โอทิส เอเลเวเทอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท วี ซี แฟบริค จำกัด, บริษัท ดันลอป, บริษัท วัฒนซิสเท็มเมชั่น จำกัด และบริษัท เอสเอ็มซีซี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมแข่งขันและผู้เข้าชมตลอด 3 วันมากมาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

การแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 12 นี้ เริ่มต้นด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคุณ วิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสและเป็นหนึ่งในนักเทนนิสที่ประสบความสำเร็จ โดยการแข่งขันในปีนี้ใช้ระบบการตัดสินในรอบชิงชนะเลิศของเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ และการแข่งขันแบบ round robin พบกันหมดในกลุ่ม เพื่อให้ผู้แข่งขันมีโอกาสได้ประลองฝีมือกับคู่ต่อสู้หลากหลายระดับ จึงทำให้บรรยากาศภายในงานตลอด 3 วันเต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าตื่นเต้น

นายแพทย์ อานันท์ วิชยานนท์ (แชมป์เทนนิสราชกรีฑาสโมสร) อดีตรองชนะเลิศฟิตซ์ คลับเทนนิสทัวร์นาเมนท์ครั้งที่ 11 สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ได้สำเร็จในปีนี้ และตำแหน่งรองชนะเลิศ ได้แก่ คุณริกกี้ มาแชล ซึ่งแต่ละท่านได้รับถ้วยรางวัล, รางวัลเงินสด และบัตรกำนัลที่คลิฟ สปา

สำหรับผู้ชนะในรอบแบ่งกลุ่มที่สามารถเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ได้แก่ คุณอัลเบร์โต้ ซินิโคลา และคุณแดเนียล ราจสกีย์ที่ได้โชว์ฟอร์มการเล่นสุดมันส์ โดยมีคุณปติ พุทธวิบูลย์ (แชมป์เทนนิสราชกรีฑาสโมสร) เป็นผู้ชนะการแข่งขันระดับดิวิชั่น 2 การแข่งขันในปีนี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านแสดงให้เห็นถึงความเต็มที่ในการแข่งขัน จึงสร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าชมเป็นอย่างยิ่ง

รอยัล คลิฟ มุ่งหวังที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาในเมืองพัทยา โดยเฉพาะกีฬาเทนนิส เราจึงมีการพัฒนาและปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง รวมถึง จัดการแข่งขันกีฬาต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ และในครั้งนี้จะมีการนำมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19มาใช้ด้วย ซึ่งเป็นไปตามคำแนะนำของภาครัฐบาล อาทิ การตรวจอุณหภูมิร่างกายก่อน, การงดเว้นการจับมือระหว่างนักกีฬา, การทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ, การดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล และการเว้นระยะห่างทางสังคม

ฟิตซ์ คลับ ? แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส ตั้งอยู่ในบริเวณของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน พร้อมด้วยสนามเทนนิสมาตรฐานแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่นถึง 7 สนาม, สนามสควอชในห้องปรับอากาศ 2 ห้อง, สระว่ายน้ำ, โต๊ะปิงปอง, ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา และความช่วยเหลือด้านสุขภาพ และการออกกำลังกายอีกด้วย รวมถึง ยังได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Denis Istomin, Nikolay Davydenko และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ https://www.royalcliff.com/leisure/fitz-club หรือติดตามข่าวสาวได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/FitzClub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้