Dole Worldwide Packaged Foods แต่งตั้ง ดร.ลาร่า รามดิน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๙

มุ่งสานต่อพันธสัญญา Dole Promise เพื่อช่วยให้ประชากรโลก 1 พันล้านคนเข้าถึงอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมกับลดการสูญเสียผลไม้ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน และเลิกใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกฟอสซิลภายในปี 2568

Dole Worldwide Packaged Foods แต่งตั้ง ดร.ลาร่า รามดิน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม โดยมีเป้าหมายในการเสริมแกร่งศักยภาพด้านนวัตกรรมของบริษัท เพื่อทำตามพันธสัญญา Dole Promise นั่นคือ การช่วยให้ประชากรทั่วโลกเข้าถึงอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ

ดร.รามดิน จะประจำอยู่ที่บริษัทสาขาเวสต์เลควิลเลจ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เธอเป็นผู้คร่ำหวอดด้านการวิจัยและพัฒนา การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรม โดยผ่านการทำงานกับองค์กรชั้นนำระดับโลกอย่าง Unilever, Estee Lauder และ Molson Coors Beverages Company เธอศึกษาสาขาชีววิทยาประยุกต์ที่มหาวิทยาลัยคาร์ดิฟฟ์ จากนั้นศึกษาต่อระดับปริญญาเอกสาขาภูมิคุ้มกันวิทยาที่มหาวิทยาลัยเซาแทมป์ตัน ก่อนที่จะทำงานเป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนา/นวัตกรรม รวมถึงที่ปรึกษาของธุรกิจขนาดเล็กและบริษัทสตาร์ทอัพ ดร.รามดิน เป็นนักนวัตกรรมผู้ทุ่มเท นักปฏิบัติและผู้ฝึกที่มีกระบวนการคิดเชิงออกแบบ (Design Thinking) และมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น นอกจากนี้ เธอยังอุทิศตนสนับสนุนผู้หญิงรุ่นใหม่ในแวดวง STEM (วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์) ผ่านการรับบทเป็นที่ปรึกษาขององค์กร The Girls' Network และ 1Mmentors รวมทั้งในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนและสมาชิกคณะกรรมการขององค์กรไม่แสวงหาผลกำไร Irish Film London

ปิแอร์ ลุยจิ ซิกิสมอนดี ประธานกรรมการบริษัท Dole Packaged Foods, LLC กล่าวว่า การแต่งตั้งดร.รามดิน ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Dole ในการสร้างบริษัทสุขภาพและโภชนาการที่มีความโดดเด่นและยั่งยืน ซึ่งสามารถรับมือกับความท้าทายมากมายท่ามกลางความไม่แน่นอนด้านสิ่งแวดล้อมในทุกวันนี้

"ตอนนี้มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่เราต้องพัฒนาโซลูชันและแนวทางใหม่ ๆ ในการตอบสนองความต้องการอาหารเพื่อสุขภาพในราคาย่อมเยาที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อหล่อเลี้ยงประชากรโลกทั้งในปัจจุบันและอนาคต ลาร่ามีชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือในฐานะนักนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์ ผู้ท้าทายความคิดเดิม ๆ เพื่อสร้างโอกาสและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในขณะที่เรากำลังพยายามหาทางลดขยะอาหาร ส่งมอบอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสู่ผู้บริโภคให้มากขึ้น และเลิกใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกฟอสซิล เราเชื่อว่าความสามารถและประสบการณ์ของเธอจะช่วยเติมพลังและความมุ่งมั่นให้กับเรา"

ในฐานะสมาชิกคนสำคัญของทีมผู้บริหารหลัก ดร.รามดิน จะรายงานตรงต่อคุณซิกิสมอนดี ในโอกาสนี้ เธอได้แสดงความยินดีที่ได้เข้าร่วมงานกับ Dole และมีส่วนร่วมในภารกิจสำคัญ เช่น การมอบโภชนาการที่ยั่งยืน/การลดขยะเหลือศูนย์ ตลอดจนเป็นกำลังขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่จำเป็นต่อการบรรลุเป้าหมายเหล่านี้

"ฉันชื่นชมค่านิยมและความมุ่งมั่นของ Dole ในการสร้างสรรค์แบรนด์ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้คนและโลกของเรา พร้อมกับสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนให้แก่ผู้ถือผลประโยชน์ทุกคน ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้ทราบเป้าหมายด้านนวัตกรรมของบริษัท รวมถึงความมุ่งมั่นของบริษัท (และคุณปิแอร์ ลุยจิ) ฉันตั้งตารอที่จะช่วยผลักดันบริษัทให้บรรลุเป้าหมายและวิสัยทัศน์เหล่านี้" ดร.รามดิน กล่าว

คุณซิกิสมอนดี กล่าวเสริมว่า การแต่งตั้งดร.รามดิน เกิดขึ้นหลังจากที่มีการแต่งตั้งผู้บริหารหญิงฝ่าย Product Development และ Category Development ซึ่งจะทำงานร่วมกับดร.รามดิน อย่างใกล้ชิดต่อไป โดยคิมเบอร์ลี กาลังต์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าฝ่าย Global Product Development และ พีวี ดิซอน เป็นหัวหน้าฝ่าย Global Category Development ในขณะที่คุณซิกิสมอนดีพยายามผนึกกำลังทีมผู้บริหารเพื่อปฏิบัติตามพันธสัญญา Dole Promise ที่ประกาศไปเมื่อต้นปี

เกี่ยวกับ Dole Packaged Foods, LLC
Dole Packaged Foods, LLC คือผู้นำระดับโลกด้านการเพาะปลูก จัดหา จัดจำหน่าย และทำการตลาดผลิตภัณฑ์ผลไม้และอาหารว่างเพื่อสุขภาพ Dole จำหน่ายผลิตภัณฑ์ผลไม้ครบวงจร ได้แก่ ผลไม้บรรจุห่อที่เก็บในอุณหภูมิห้องได้ ผลไม้แช่แข็ง ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ บริษัทดำเนินธุรกิจโดยยึดมั่นใน 4 เสาหลักแห่งความยั่งยืน ได้แก่ การจัดการน้ำ การลดการปล่อยคาร์บอน การอนุรักษ์ดิน และการลดขยะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ dolesunshine.com หรือ sunshineforall.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1306287/Dole_Galante_Dizon_Ramdin.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/152677/dole_packaged_foods_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4