MGID คว้ารางวัล Bronze Stevie(R) Awards ที่งาน 2020 Asia-Pacific Stevie(R) Awards

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐

MGID ผู้บุกเบิกนวัตกรรมระดับโลกด้าน Native Advertising คว้ารางวัล Bronze Stevie(R) Award ที่งาน Asia-Pacific Stevie(R) Awards ครั้งที่ 7 โดยคว้ารางวัล Bronze Stevie(R) Award สาขานวัตกรรมด้านการพัฒนาเทคโนโลยี (หมวดอุตสาหกรรมบริการอื่น ๆ) อันเป็นผลจากความสำเร็จของโซลูชัน Accelerated Mobile Pages (AMP) Smart Widget ในการยกระดับประสบการณ์ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่

โซลูชัน AMP Smart Widget ของ MGID ได้รับการยกย่องในงาน Asia-Pacific Stevie(R) Awards เพราะเป็นโซลูชันพลัง AI ที่มีความครอบคลุม ซึ่งช่วยสร้างรายได้จากทราฟฟิกของการเสิร์ช ทำโฆษณาแบบเจาะกลุ่มตามบริบท และส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายทั้งรายเดิมและรายใหม่

สำหรับปี 2020 มีผลงานที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกว่า 1,000 รายการ โดยเป็นผลงานจากองค์กรทั่วเอเชียแปซิฟิกในสาขาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมบริการแบบ Business-to-Business, ความเป็นเลิศทางนวัตกรรมในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ไปจนถึงนวัตกรรมสื่อ การสื่อสารทางภาพ และความบันเทิง ตลอดจนสาขาอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้ชนะรางวัล Stevie Award ระดับ Gold, Silver และ Bronze ได้รับการตัดสินจากคะแนนเฉลี่ยของผู้บริหารกว่า 100 คนทั่วโลก ที่ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสินในเดือนมีนาคมและเมษายน ดูรายละเอียดเกี่ยวกับรางวัล Asia-Pacific Stevie(R) Awards และรายชื่อผู้ชนะรางวัล Stevie(R) Award ได้ที่ http://asia.stevieawards.com/

?เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องในงาน Asia-Pacific Stevie(R) Awards ว่าเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี? คุณ Nickolas Rekeda ซีเอ็มโอของ MGID กล่าว ?ความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการยกระดับผลิตภัณฑ์ของเราคือเสาหลักของ MGID เพื่อทำให้มั่นใจว่า ผู้เผยแพร่และเจ้าของโฆษณาสามารถเข้าถึงเครื่องมือระดับพรีเมียม เพื่อให้เกิดแคมเปญโฆษณาที่ทำผลงานได้โดดเด่นมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้ประสบผลอย่างที่หวัง เราจึงกำลังร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับบรรดาพันธมิตรในอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงและความเชี่ยวชาญ พร้อมปรับปรุงการพัฒนาเทคโนโลยีของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป?

เกี่ยวกับ MGID
MGID เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมระดับโลกด้าน Native Advertising ซึ่งขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้ให้กับผู้มีส่วนร่วมทุกรายในระบบนิเวศโฆษณา MGID ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 โดยกลายเป็นแพลตฟอร์มแนะนำคอนเทนต์ชั้นนำ ที่เข้าถึงกลุ่มผู้อ่านเป้าหมายจำนวน 850 ล้านรายไม่ซ้ำกัน ด้วยยอดการแนะนำ 1.85 แสนล้านครั้งต่อเดือน แพลตฟอร์มของ MGID ช่วยให้ผู้เผยแพร่คอนเทนต์สามารถรักษาผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของตนและสร้างรายได้จากทราฟฟิก พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพและการรับรู้แบรนด์ผ่านการเชื่อมโยงพวกเขาเข้ากับผู้ชมกลุ่มเป้าหมายที่ไม่ซ้ำกัน ในเวลาและเนื้อหาที่เหมาะสม

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/772886/MGID_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้