"โอเลย์" จับมือ "ช้อปปี้" เปิดตัวแคมเปญ #AdultFearlessly เจาะผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๐
โอเลย์ จับมือ ช้อปปี้ เปิดตัวแคมเปญ #AdultFearlessly เจาะผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เปิดตัวแคมเปญใหม่พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษภายใต้แคมเปญใหญ่ Olay Super Brand Day

โอเลย์ (Olay) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ในเครือบริษัทพีแอนด์จี (P&G) จับมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญ Adult Fearlessly พุ่งเป้าไปที่ผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคมเปญดังกล่าวจะจัดผ่านทางช้อปปี้เท่านั้น และเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหญ่ Olay Super Brand Day เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 15 ตุลาคมในประเทศไทย

แคมเปญใหม่นี้จะมอบพลังให้หญิงสาวยุคมิลเลนเนียลที่กำลังเปลี่ยนผ่านสู่วัยผู้ใหญ่เต็มตัว ด้วยการช่วยให้ข้ามผ่านความท้าทายของการเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ และลงทุนเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง

ทั่วภูมิภาค ผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลที่โตมาพร้อมเทคโนโลยี (34%) มีแนวโน้มซื้อสินค้าออนไลน์ทุกสัปดาห์ (จากการสำรวจผู้บริโภคกว่า 1,000 คนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) เนื่องจากอีคอมเมิร์ซกลายเป็นช่องทางหลักที่สามารถตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มนี้ ด้วยเหตุนี้ โอเลย์จึงปรับกลยุทธ์การขายสินค้าจากออฟไลน์เป็นออนไลน์ และต้องการติดต่อสื่อสารกับผู้บริโภคให้มากขึ้นผ่านแคมเปญดิจิทัล

ก่อนหน้านี้ โอเลย์และช้อปปี้ประสบความสำเร็จมาแล้วในการจัดแคมเปญ "Olay and Shopee Super Brand Day" ดังนั้น แคมเปญใหม่จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการสร้างสรรค์วิดีโอ "Fearless with your choices" (กล้าเปย์เพื่ออนาคตผิว) รวมทั้งมอบโปรโมชันพิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โอเลย์ เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าดึงดูดใจ

โอเลย์จะนำเสนอผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพสูงผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการบนช้อปปี้ มอลล์ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมแจกผลิตภัณฑ์ Retinol24 ขนาด 8 กรัมฟรี และมอบสิทธิประโยชน์อีกมากมายระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคมนี้ แคมเปญนี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ Olay POWER DUO ครบเซ็ต ประกอบด้วย Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream และ Olay White Radiance Light Perfecting Essence ที่ช่วยให้ผิวดูกระชับ อวบอิ่ม และสว่างกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ Olay POWER DUO ประกอบด้วยส่วนผสมที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพ จนสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวอย่างชัดเจนภายใน 28 วัน

"ในฐานะแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำของไทย เราให้ความสำคัญกับการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างดีที่สุดเสมอมา เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพเยี่ยมตามความต้องการของลูกค้า" ลูซี่ โมราน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายอีคอมเมิร์ซประจำเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ของ Olay and Personal Care กล่าว

"เทคโนโลยีดิจิทัลได้เข้ามาพลิกโฉมประสบการณ์การช้อปปิ้ง และผู้บริโภครุ่นใหม่ก็ชอบเลือกซื้อสกินแคร์ผ่านทางออนไลน์มากขึ้นเรื่อย ๆ การสร้างความร่วมมือกับช้อปปี้ช่วยให้โอเลย์สามารถติดต่อสื่อสารและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมอบความสะดวกสบายและนำเสนอสกินแคร์ที่ตรงใจลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง"

ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับโอเลย์อีกครั้ง และได้ร่วมกันสร้างสรรค์วิดีโอสำหรับแคมเปญนี้ สินค้าเพื่อสุขภาพและความงามคือหมวดสินค้ายอดนิยมบนช้อปปี้ และเรามั่นใจว่าแคมเปญ Adult Fearlessly จะโดนใจผู้ใช้งานช้อปปี้ที่เป็นผู้หญิงและกลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งส่วนใหญ่ชื่นชอบคอนเทนต์วิดีโอและซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น"

แคมเปญนี้นำเสนออย่างมีชีวิตชีวาผ่านวิดีโอ "Fearless with your choices" (กล้าเปย์เพื่ออนาคตผิว) โดยบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่กำลังเดินทางสู่วัยผู้ใหญ่ เธอต้องแบกรับแรงกดดันจากความปรารถนาของตนเอง ความคาดหวังจากสังคม และความกังวลเกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก โชคดีที่หญิงสาวพึ่งพาตัวเองได้และมีอิสรภาพทางการเงิน การเดินทางสู่วัยผู้ใหญ่จึงน่าสนุกขึ้น เพราะเธอสามารถลงทุนในผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพเยี่ยม ทั้งนี้ โอเลย์ต้องการสร้างแรงบันดาลใจและมอบพลังให้ผู้หญิงทุกคนกล้าเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ด้วยการตอกย้ำข้อดีมากมายของการก้าวเข้าสู่วัย 30

สามารถรับชมวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=c2JRlSAAakw

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล

พีแอนด์จี นำเสนอแบรนด์สินค้าที่มีคุณภาพสูงและได้รับความไว้วางใจให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก ได้แก่ Always(R), Ambi Pur(R), Ariel(R), Bounty(R), Charmin(R), Crest(R), Dawn(R), Downy(R), Fairy(R), Febreze(R), Gain(R), Gillette(R), Head & Shoulders(R), Lenor(R), Olay(R), Oral-B(R), Pampers(R), Pantene(R), SK-II(R), Tide(R), Vicks(R), และ Whisper(R) ทั้งนี้ พีแอนด์จีดำเนินธุรกิจในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพีแอนด์จีและแบรนด์ในเครือได้ที่ http://www.pg.com

เกี่ยวกับช้อปปี้

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และบริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200930/2931900-1
คำบรรยายภาพ - เปิดตัวแคมเปญใหม่พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษภายใต้แคมเปญใหญ่ Olay Super Brand Day

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น