เมโทรซิสเต็มส์ฯ เชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่แห่งปี ในรูปแบบ New Normal กับงาน Innovation Day 2021

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๔
เมโทรซิสเต็มส์ฯ เชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่แห่งปี ในรูปแบบ New Normal กับงาน Innovation Day 2021

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยกลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์โซลูชั่น ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ Innovation Day 2021 : Design Revolution งานเปิดตัว 3DEXPERIENCE Platform และ SOLIDWORKS เวอร์ชั่นล่าสุด ที่จะปฏิวัติการออกแบบอุตสาหกรรม เพิ่มขีดความสามารถการผลิต และสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีนำสมัย

บริษัท Dassault Systemes(R) ผู้พัฒนาโปรแกรม SOLIDWORKS มาอย่างยาวนานต่อเนื่องเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 โดยมีการพัฒนาปรับปรุงจาก Feedback ลูกค้าเสมอ โดยออกเวอร์ชันใหม่ทุกปี และด้วยกระแสของเทคโนโลยีในปัจจุบันทางบริษัทจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นมาในรูปแบบ Cloud ภายใต้แบรนด์ 3DEXPERIENCE

SOLIDWORKS คืออะไร?

SOLIDWORKS คือ โปรแกรมออกแบบสามมิติสำหรับวิศวกร ที่เราสามารถออกแบบและคำนวณความแข็งแรงต่าง ๆ ได้อย่างสมจริง และเป็นโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

บริษัท Metro Systems เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายของประเทศไทยที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ และนอกจากการจำหน่ายซอฟต์แวร์คุณภาพแล้ว ยังมีการให้บริการหลังการขายแบบครบถ้วน ทั้งการดูแล ให้คำปรึกษา และการจัดอบรมการใช้โปรแกรม
ความพิเศษของงานมีอะไรบ้าง

  1. เปิดตัว 3DEXPERIENCE Platform
    แพลตฟอร์มใหม่ของ SOLIDWORKS ที่สามารถทำงานได้อย่างครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ไปจนถึงการขาย โดยที่สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา และร่วมงานได้กับหลาย ๆ ฝ่าย ทำให้งานออกแบบมีประสิทธิภาพมากขึ้น และสามารถจัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัย
  2. อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ของ SOLIDWORKS 2021 ก่อนใคร
    ผู้ที่เข้าร่วมงาน Innovation Day 2021 โดย Metro Systems จะได้รับการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ก่อนใครในประเทศ เพื่อเอาความรู้ที่ได้ไปต่อยอดกับการทำงานให้ดียิ่งขึ้น
  3. ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมาย
    ในงาน Innovation Day 2021 มีของรางวัลให้ผู้เข้าร่วมได้ร่วมสนุกและร่วมลุ้นไปด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Notebook จาก DELL EMC, iPad Air, เมาส์ 3D Connexion Space Mouse ที่ช่วยติดปีกให้งานออกแบบไหลลื่นมากยิ่งขึ้น

เปิดตัวซอฟต์แวร์รูปแบบใหม่ สไตล์ New Normal

นอกจากนี้ทาง Metro Systems ยังจัดงานเปิดตัว SOLIDWORKS เวอร์ชันใหม่มาอย่างต่อเนื่องทุกปี ในรูปแบบงานสัมมนา แต่พิเศษสำหรับปีนี้เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการอัปเดตข่าวสาร IT ได้อย่างทั่วถึง และสอดรับกับกระแส New Normal จึงจัดงาน Innovation Day 2021 ในรูปแบบการ Live สด ที่ผู้ชมสามารถดูได้จากมือถือหรือคอมพิวเตอร์จากที่บ้าน โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาที่งาน แล้วพบกัน 9 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00-17.00 น. บนหน้าจอของคุณ

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทันทีที่ https://metrosystems-des.com/innovationday2021live/

ติดต่อเราได้ที่ : โทร 02-089-4145 หรือ 095-598-6941 (จ-ศ 8.30 - 17.00 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้