ห้องอาหารจีนแชงพาเลซภูมิใจนำเสนอเมนูใหม่ของตำนานอาหารจีนเลิศรส ริมฝั่งเจ้าพระยา รังสรรค์โดยเชฟเชา ไวแมน ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๖
ห้องอาหารจีนแชงพาเลซภูมิใจนำเสนอเมนูใหม่ของตำนานอาหารจีนเลิศรส ริมฝั่งเจ้าพระยา รังสรรค์โดยเชฟเชา ไวแมน ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

เมนูใหม่ล่าสุดรังสรรค์โดยเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟชาวจีน มร. เชา ไวแมน พ่อครัวใหญ่ครัวจีน พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์แล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2563 นี้เป็นต้นไปที่ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ผู้ทิ่ชื่นชอบอาหารจีนจะได้อิ่มเอมไปกับการรับประทานอาหารจีนกวางตุ้งเลิศรสด้วยรูปลักษณ์การจัดจานอันสวยงามที่เชฟเชาภูมิใจนำเสนออย่างสุดฝีมือ ท่านสามารถมาลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเมนูใหม่ได้ทุกวันศุกร์ ? วันอาทิตย์สำหรับมื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 ? 14.30 น. และทุกวันศุกร์ ? วันเสาร์สำหรับมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.30 ? 22.00 น.

เชฟเชามีชื่อเสียงและประสบการณ์อันโดดเด่นในการทำอาหารจีนในประเทศจีน ฮ่องกง และญี่ปุ่นมากกว่า 40 ปี เขาได้ตั้งใจรังสรรค์เมนูใหม่อาหารจีนกวางตุ้งแบบดั้งเดิมรสชาติต้นตำรับโดยใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพนำเข้าจากประเทศจีนให้ทุกท่านได้อิ่มเอม

เพลิดเพลินไปกับเมนูซิกเนเจอร์ใหม่เลิศรสหลากเมนู โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมนูเด็ดใหม่ล่าสุดที่ต้อง ลิ้มลองแบบพลาดไม่ได้ ประกอบไปด้วย เมนูกุ้งมังกรอบยอดซุป, เมนูซี่โครงแกะอบชานจาและซอสสับปะรด และเมนูเนื้อวากิวผัดกระเทียม อาหารเหล่านี้ไม่เพียงแต่มีรสชาติดีเยี่ยมแต่ยังมีกลิ่นหอม เย้ายวนอีกด้วย อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจอยู่เบื้องหลังอาหารแต่ละจาน ด้วยเมนูอันหลากหลายที่มีให้บริการทำให้แขกได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่ซ้ำกันและเป็นที่น่าจดจำ

ข้อเสนอพิเศษ! พร้อมรับทันทีส่วนลด 15% เมื่อสั่งเมนูซิกเนเจอร์ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 9 ? 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563 นี้เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรือ อีเมล [email protected]

เกี่ยวกับโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์แฟลกชิบอันโดดเด่นของกลุ่มเครือ แชงกรี-ลา ปัจจุบันดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมและรีสอร์ทหรูมากกว่า 80 แห่ง ด้วยห้องพักกว่า 35,000 ห้อง มีชื่อเสียงในด้านการให้บริการในแบบฉบับเอเชียอันเป็นเอกลักษณ์ โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ใน ประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสหราชอาณาจักร สามารถใช้บริการรอยัลตี้โปรแกรมโกลเด้นท์ เซอร์เคิล อันมีชื่อเสียงของกลุ่มเครือแชงกรี-ลา เมื่อเข้าพักและใช้บริการในกลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ททั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4