ซีเอ็ดส่งมอบความห่วงใยในโครงการ “มิตรภาพสู้ภัยปันน้ำใจสู้ภัย COVID-19 ในประเทศเมียนมา”

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๔
ซีเอ็ดส่งมอบความห่วงใยในโครงการ มิตรภาพสู้ภัยปันน้ำใจสู้ภัย COVID-19 ในประเทศเมียนมา

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศเมียนมาที่เกิดขึ้นระลอกที่ 2 เมื่อกลางเดือนสิงหาคมจนถึงวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา มีจำนวนผู้เสียชีวิต 471 คน และผู้ติดเชื้อสะสมเพิ่มขึ้นเป็น 20,044 คน ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาอุปสรรคการขาดแคลนสิ่งของทางด้านเวชภัณฑ์ที่จำเป็น อาทิ ผ้าปิดจมูก น้ำยาล้างมือ ชุดเครื่องมือแพทย์ ถุงมือ เป็นต้น ทั้งนี้ สภาธุรกิจไทย-เมียนมาร่วมกับมูลนิธิพัฒนาอุตสหกรรมและหน่วยงานพันธมิตรเครือข่ายต่างๆ ได้มีความกังวลและห่วงใยต่อประชาชนชาวเมียนมาเป็นอย่างยิ่ง จึงได้เกิดแนวคิดที่จะช่วยเหลือในการขอบริจาคเวชภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อส่งไปช่วยเหลือชาวเมียนมาให้รอดพ้นจากวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ จึงได้เกิดโครงการ?มิตรภาพสู้ภัยปันน้ำใจสู้ภัย COVID-19 ในประเทศเมียนมา?เพื่อเป็นการบรรเทาช่วยเหลือร่วมกันตามเจตนารมย์ของประเทศเพื่อนบ้านที่มีมิตรภาพอันดีร่วมกันมายาวนาน ซึ่งได้เริ่มโครงการมาตั้งแต่วันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

โดยทางบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในเครือข่ายพันธมิตรพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งใน โครงการฯ?ได้ทำการประชาสัมพันธ์เพื่อขอรับบริจาคผ่านร้านหนังสือที่มีสาขาครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศ ด้วยความพร้อมที่จะเป็นจุดรับบริจาคธารน้ำใจเพื่อนนักอ่านชาวไทยซึ่งมีผู้ที่สนใจได้ร่วมบริจาคเวชภัณฑ์มาเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น ร้านหนังสือซีเอ็ด โดย คุณสวรรย์ พิภูษณานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น ได้ร่วมพิธีการส่งมอบสิ่งของเวชภัณฑ์ในโครงการ ?มิตรภาพสู้ภัยปันน้ำใจสู้ภัย COVID-19 ในประเทศเมียนมา?ซึ่งได้รับเกียรติจากฯพณฯท่านเอกอัครราชฑูตเมียนมาประจำประเทศไทย H.E. Myo Myint Than และคุณกริช อึ้งวิฑูรสถิตย์ ประธานสภาธุรกิจไทย-เมียนมา พร้อมคณะ ร่วมส่งมอบโดยสิ่งของเหล่านี้จะทำการส่งมอบต่อให้กระทรวงสาธารณสุขเมียนมาต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจยังร่วมบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้-15 ตุลาคม 2563 ที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ สภาธุรกิจไทย-เมียนมา 02-345-1128 / 02-345-1133 / 02-345-1141 ซีเอ็ด ใส่ใจ ห่วงใยคุณและพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น